[PR News] ซานี่ ไทยยนต์ ขึ้นแท่นอันดับ 1 รถขุด 2 ปีซ้อน  Share this

[PR News] ซานี่ ไทยยนต์ ขึ้นแท่นอันดับ 1 รถขุด 2 ปีซ้อน 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 11 February 2565

บริษัท ซานี่ไทยยนต์ ผู้แทนจำหน่ายเครื่องจักรกลหนักประเภทรถขุดดินและงานวิศวกรรมโยธา แบรนด์ SANY แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จ ขึ้นแท่นอันดับ 1 สองปีซ้อน ด้วยส่วนแบ่งการตลาด 30.4% เตรียมพร้อมลุยตลาดปี 2565 แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่


ยศวัฒน์ เรืองรักษ์ลิขิต ซีอีโอ บริษัท ซานี่ ไทยยนต์ เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ ซานีไทยยนต์ เข้ามาทำตลาดแบรนด์ SANY ในประเทศไทย จนถึงปัจจุบันได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่องจากลูกค้า จนทำให้วันนี้ บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยสามารถผงาดขึ้นแท่นอันดับ 1 รถขุด 2 ปีซ้อน จากยอดขายในปี 2563 ที่กวาดยอดขายกว่า 1,600 คัน และในปี 2564 บริษัทฯ สามารถสร้างยอดขายได้ถึง 1,840   คัน เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 13% มีส่วนแบ่งในตลาดถึง 30.4%

 
สำหรับความสำเร็จที่ผ่านมาของบริษัทฯ เกิดขึ้นจากจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย เพราะสำหรับประเทศไทย บริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์จำหน่ายถึง 7 ประเภท คือ รถขุดขนาดเล็ก, รถขุดขนาดกลาง, รถขุดขนาดใหญ่,รถขุดล้อยาง, รถตักล้อยาง, รถบด และรถเจาะ โดยสินค้าทุกประเภทสามารถตอบโจทย์ทุกการใช้งาน อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยสมรรถนะ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ทนทาน คุ้มค่า คุ้มราคา 

“ปัจจุบันรถขุดซานี่ใช้ระบบ GPS รวมถึงเทคโนโลยี 5G ของจีน ซึ่งเทคโนโลยีของจีนก้าวล้ำกว่าญี่ปุ่นไปค่อนข้างมาก ทั้งในเรื่องของเครื่องจักรที่ไร้คนขับ รวมถึงระบบคอนโทรลที่ใช้ไฟฟ้าเข้ามาควบคุมทำให้ต้นทุนน้ำมันลดลงกว่าเดิม 20-30% เมื่อก่อนคนอาจจะมองว่าผลิตภัณฑ์ของจีนคุณภาพด้อยกว่า แต่ตอนนี้เทคโนโลยีได้เข้ามาช่วยพัฒนาความคุ้มค่ามากขึ้น ทำให้คนไทยตอบรับต่อผลิตภัณฑ์จากจีนเพิ่มขึ้น ไม่เฉพาะแต่วงการเครื่องจักรอย่างเดียว ทั้งรถยนต์ อุตสาหกรรมอื่น ๆ ก็สร้างความเปลี่ยนแปลงในยุคนี้เช่นกัน โดยที่ซานี่ฯ เองเป็นตัวแทนสินค้าจากประเทศจีนในอันดับต้น ๆ ที่เข้ามาเป็นผู้นำในการทำตลาดในประเทศไทย”
 

ส่วนนโยบายและเป้าหมายปี 2565 บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 3,000 คัน โดยถือเป็นการตั้งเป้าแบบท้าทายความสามารถของบริษัทฯ อย่างมาก เนื่องจากถือเป็นการเติบโตเกือบ 50% ซึ่งจากเป้าหมายการขายในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมกลยุทธ์ในการสร้างยอดขายไว้ดังนี้ การแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาด โดยเน้นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้กว้างมากขึ้น รวมถึงขยายกลุ่มลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น โดยเน้นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม มากด้วยเทคโนโลยที่ทันสมัย ราคาประหยัด
ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ