Rolls-Royce Phantom Orchid ยนตกรรม Masterpiece สำหรับ Singapore Share this

Rolls-Royce Phantom Orchid ยนตกรรม Masterpiece สำหรับ Singapore

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 03 February 2565

โรลส์-รอยซ์ ได้รังสรรค์ยนตกรรม Bespoke ล่าสุดคือ Phantom Orchid ซึ่งเป็นผลงานชิ้นเอกที่ทำขึ้นสำหรับชาวสิงคโปร์โดยเฉพาะ นี่เป็นรถยนต์คันที่สองของสิงคโปร์ที่โรลส์-รอยซ์ได้ที่ได้ส่งให้ รุ่น SG50 ที่เฉลิมฉลองการครบรอบ 50 ปีของประเทศ


Rolls-Royce Phantom Orchid

อย่างที่รู้กันดีว่าดอกไม้ประจำชาติสิงคโปร์คือกล้วยไม้ลูกผสมที่รู้จักกันในชื่อ Vanda Miss Joaquim สำหรับโรลส์-รอยซ์ กล้วยไม้ได้รับเลือกให้เป็นธีมที่สร้างแรงบันดาลใจในด้านความยืดหยุ่น ความงาม และความแข็งแกร่ง โดยใช้เวลายาวนานถึง 2 ปีในการสร้างสรรค์ Phantom ฐานล้อยาวจนมาเป็น Phantom Orchid ผ่านความร่วมมือของดีไซเนอร์ ช่างฝีมือ และช่างฝีมือ

Michael Bryden, Lead Designer, Rolls-Royce Bespoke กล่าวว่า "แนวคิดของเราคือการออกแบบที่สมดุลและก้าวหน้า ซึ่งสะท้อนถึงคุณค่าของสิงคโปร์ กล้วยไม้มีให้เห็นในหลายแง่มุมของชีวิตชาวเอเชีย” ไบรเดนยังเป็นหัวหน้านักออกแบบของ SG50 Bespoke Ghost

สิ่งที่ทำให้ Phantom Orchid แตกต่างออกไปคือ การออกแบบที่ละเอียดอ่อนในห้องโดยสารโดยฝีมือของศิลปินและนักออกแบบสิ่งทอจากสหราชอาณาจักร Helen Amy Murray นอกจากนี้ Phantom มีแกลเลอรีที่แสดงผลงานศิลปะและวัตถุที่แสดงออกถึงตัวตนภายในรถด้วย

Rolls-Royce Phantom Orchid ได้รวบรวมงานศิลปะผ้าไหมที่แกะสลักด้วยมืออันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งอยู่บนกระจกบนแผงหน้าปัด ด้วยการร่วมมือกับ Grace White, Havana และ Smoke Grey ด้วยการเย็บตะเข็บของ Dark Olive การตกแต่งภายในต้องการทำให้เกิดความสง่างามและความสงบ ด้าน Yohan Benchetrit ดีไซเนอร์บีสโป๊กของ โรลส์-รอยซ์ ได้สร้างโต๊ะปิกนิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกล้วยไม้สำหรับห้องโดยสารด้านหลัง

Rolls-Royce Phantom Orchid มาพร้อมกับสีภายนอกที่เป็นเอกลักษณ์ของ Arctic White เหลือบม่วง ผสมผสานกับอนุภาคแก้วละเอียดเพื่อให้ได้ประกายมุก และแน่นอน Rolls-Royce ไม่ได้เปิดเผยราคาของ Phantom Orchid คันนี้

Source: Motor1

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ