2022 Lexus LC Hokkaido Edition สำหรับลูกค้าในยุโรป Share this

2022 Lexus LC Hokkaido Edition สำหรับลูกค้าในยุโรป

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 16 March 2565

Lexus เปิดตัว LC รุ่นพิเศษใหม่ในยุโรปที่เรียกว่า “Hokkaido Edition” เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่ออกแบบพิเศษและตั้งชื่อตามเกาะฮอกไกโด ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงด้านภูเขาไฟ ป่าไม้บนภูเขา สปาออนเซ็น และถนนที่สวยงาม เกาะฮอกไกโดยังเป็นบ้านของสนามทดสอบ Lexus Shibetsu ซึ่งมีการพัฒนารถสปอร์ตอย่าง LFA และ LC


2022 Lexus LC Hokkaido Edition 

Lexus LC Hokkaido มีตัวถังให้เลือกทั้งแบบคูเป้และแบบเปิดประทุน ล้ออัลลอยด์ขนาด 21 นิ้ว กระจังหน้าสีดำและโครเมี่ยมที่มองเห็นได้ชัดเจน และชุดไฟท้ายแบบ afterburner-style มีเฉพาะในสี Flare Red, Sonic Platinum, F White และ Graphite ในขณะที่ LC Convertible มีให้เลือกทั้งแบบผ้านุ่มสีดำหรือสีแดง

สำหรับภายใน ตกแต่งแบบดูโอ้โทน ด้วยเฉดสีแดงกุหลาบเข้มและสีดำ เมื่อมองจากมุมกว้างจะเห็นว่าให้อารมณ์เหมือนอุโมงค์ คอนโซล ประตู และแผงหน้าปัดเป็นสีแดง ในขณะที่ส่วนที่เหลือของการตกแต่งภายในยังเป็นสีดำ แรงบันดาลใจในการเลือกสีที่ใช้มาจากธรรมชาติของภูเขาไฟในภูมิภาคฮอกไกโด นอกจากนี้ยังมีแผ่นโลหะที่บ่งบอกถึงความเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่นด้วย 

ลูกค้าสามารถซื้อ Lexus LC Hokkaido ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ไฮบริด V6 หรือ V8 ได้ เช่นเดียวกับ LC รุ่นปกติ สำหรับ LC 500h ติดตั้งเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร และมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ซึ่งให้กำลังรวม 354 แรงม้า (264 กิโลวัตต์ / 359 PS) และแรงบิด 500 นิวตันเมตร ส่วน LC 500 ที่ติดตั้งเครื่องยนต์ไฮบริด V8 5.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 471 แรงม้า (351 กิโลวัตต์ / 477 PS) และแรงบิด 540 นิวตันเมตร 

Lexus วางแผนการผลิต LC Hokkaido Edition ในปี 2022 ในรุ่น Coupes จำนวนจำกัดไว้ที่ 40 คัน และรุ่น Convertibles จำนวนจำกัดไว้ที่ 40 คัน เช่นเดียวกัน และเปิดจำหน่ายเฉพาะลูกค้าชาวยุโรปเท่านั้น โดยจะเริ่มจำหน่ายในเดือนเมษายน 2022 ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า Lexus จะจำหน่า  สงวนไว้สำหรับลูกค้าชาวยุโรป การจำหน่ายในยุโรปจะเริ่มตั้งแต่เดือนเมษายน พ.ศ. 2565 เราไม่ทราบว่า Lexus ได้วางแผนจะนำ Hokkaido Edition ไปสู่ตลาดอื่น ๆ ในอนาคตหรือไม่ แต่หากพิจารณาจากกลยุทธ์กับรุ่นพิเศษอื่นๆ ดูเหมือนว่าน่าจะเป็นไปได้ 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ