ARUN+ บริษัทลูกปตท. เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้างานในงานมอเตอร์โชว์ 2022 Share this
EV Highlights
โหมดการอ่าน

ARUN+ บริษัทลูกปตท. เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้างานในงานมอเตอร์โชว์ 2022

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 23 March 2565

“อรุณพลัส” เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ 2022 โชว์อนาคตแห่งโลกยนตกรรมไฟฟ้ามาไว้ในที่เดียว ผ่านการจัดแสดงของ Horizon+, On-ion, Swap & GO, และ EVme+ ซึ่งประสานกันเป็น EV Ecosystem 


ARUN+บริษัทลูกปตท. เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้างานในงานมอเตอร์โชว์ 2022

ในงานมอเตอร์โชว์ 2022 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม- 3 เมษายน 2565 ที่ อิมแพ็ค เมืองทอง ARUN+บริษัทลูกปตท.ได้ออกบูธและนำผลิตภัณฑ์และบริการบริษัทเข้ามาแสดงให้ได้ชม ได้แก่ การผลิตรถยนต์ไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยีใหม่อย่าง MIH Platform และเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EV charger ระบบสลับแบตเตอรี่ไฟฟ้า และ ระบบการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าแบบ subscription ด้วยการนำเสนอผ่านโลก Metaverse ในพื้นที่จัดแสดงแบบ Multimedia 


ภายในงานยังมีการจัดแสดงในส่วนของบริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าผ่านแอปพลิเคชั่น EVME  ทั้งยังมีบริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ ในกลุ่ม ปตท.ได้แสดงเทคโนโลยี “G-Box” ระบบกักเก็บพลังงานไฟฟ้า ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พลังงานไฟฟ้า ให้มีคุณภาพ เพิ่มความมั่นใจ และความปลอดภัยในการใช้ไฟฟ้าในที่พักอาศัย หรือในสถานที่ทำงาน ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนการใช้ไฟฟ้า 

Horizon+

สำหรับ Horizon+ เป็นผู้รับผลิตและรับประกอบ (Assembly) รถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจร โดยในส่วนของการรับผลิตรถยนต์นั้นทาง Honrizon+ จะใช้ MIH Platform ซึ่งเป็นฐานช่วงล่างของรถยนต์ไฟฟ้าที่ได้มีการพัฒนาให้สามารถรองรับรถยนต์หลากหลายดีไซน์และขนาด ลูกค้าสามารถ Customize ได้ทุกอย่างด้วยต้นทุนที่ถูกลงและระยะเวลาที่สั้นขึ้น

On-I On

ออน-ไอออน (On-I On) ผู้ให้บริการสถานีอัดประจุสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า หรือสถานีชาร์จไฟรถยนต์ ซึ่งกำลังขยายเครือข่ายสถานีไปทั่วประเทศ รวมทั้งพื้นที่นอกสถานีบริการน้ำมัน เช่น ศูนย์การค้า โรงแรม อาคารสำนักงาน ร้านอาหาร และยังมีบริการติดตั้งเครื่อง EV Charger ตามที่พักอาศัยเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งาน ในทุกที่ และทุกเวลา

Future is Now

ไฮไลท์สำคัญที่พลาดไม่ได้ คือโซน Future is Now ที่มีลูกเล่นความเป็นไปได้ของโลกปัจจุบันและอนาคต ไม่ว่าจะเป็นระบบ AI ที่ผสานอยู่ในทุก Lifestyle ซึ่งกลายเป็นส่วนสำคัญในยานยนต์ไร้คนขับ การชำระสินค้าและบริการด้วย Crytocurrency NFT หรือสินทรัพย์ดิจิตอลที่จะเข้ามามีส่วนในชีวิตประจำวัน หรือ แนวคิดในเรื่องของการ decentralized ที่ ทุกคนสามารถ เป็นเจ้าของและมีส่วนร่วม 

รถยนต์ไฟฟ้าใหม่

นอกจากนี้ ภายในบูธ ARUN+ ได้แสดง Foxtron Model C รถ Crossover 7 ที่นั่ง,Neta V รถยนต์ไฟฟ้าที่คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกลางปีนี้ และยังมีคอนเซ็ปต์คาร์ Foxtron มาโชว์ภายในงานด้วย ส่วนรายละเอียดออโต้สปินน์จะนำเสนออย่างต่อเนื่อง

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ