อาวดี้ อวดโฉม Audi RS ครบทั้งไลน์อัพ พร้อมแคมเปญสุดเร้าใจ ใน Motor Show 2022 Share this

อาวดี้ อวดโฉม Audi RS ครบทั้งไลน์อัพ พร้อมแคมเปญสุดเร้าใจ ใน Motor Show 2022

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 24 March 2565

ไฮไลท์เด่นของ อาวดี้ ประเทศไทย ในงาน BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2022 ปีนี้ สมกับที่แฟนอาวดี้รอคอยกับสปอร์ตคูเป้ตัวแรง “The New Audi RS 7 Sportback” สุดยอดนวัตกรรมสปอร์ตสี่ประตูตัวแรงสมรรถนะซูเปอร์คาร์ 600 แรงม้า ราคา 10.7 ล้านบาท สำหรับแฟนอาวดี้ตัวจริงที่มองหาดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Audi ในสมรรถนะซูเปอร์คาร์ “The New Audi RS 7 Sportback” คือคำตอบเดียวที่ลงตัวที่สุดให้ความแรงเต็มประสิทธิภาพของซูเปอร์คาร์ กระตุ้นต่อมอดรีนาลีนเร้าใจไม่เหมือนใคร”


Audi Motor Show 2022 

ภายใต้พื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดโอกาสให้แฟนอาวดี้ที่ชื่นชอบดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของซูเปอร์คาร์ พลังงานไฟฟ้า 100 % ได้เข้าชม Audi e-tron GT quattro ตอกย้ำความเป็นผู้นำในเซกเมนต์ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมพลังงานไฟฟ้ากับสุดยอดขุมพลังไฟฟ้า 100% สมบูรณ์แบบทั้งดีไซน์  สมรรถนะ พร้อมจัดแสดง Plug-in hybrid เจเนอเรชั่นล่าสุด ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไป ภายใต้แนวความคิด “The Best Plug-in Hybrid Ever” ทรงพลังเป็นเยี่ยม ขับสนุกสุดๆ สมรรถนะสูง และประหยัดน้ำมัน รุ่นล่าสุดอย่าง Audi Q7 TFSI e และ Audi Q8 TFSI e คุณภาพนำเข้าทั้งคัน แรงม้าสูงสุด 462 แรงม้า พร้อมเพิ่มออฟชั่น ในราคาลดลงสูงสุดถึง 1 ล้านบาท สามารถทดลองขับรถยนต์ Audi Q8 TFSI e ได้ภายในงาน

ทั้งนี้ตอบรับนโยบายของ AUDI AG ซึ่งมีแผนจะเปิดตัวยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าอีกไม่ต่ำกว่า 20 รุ่น ภายในปี 2025 และนโยบายของรัฐบาลไทยที่ส่งเสริมให้มีการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าเพิ่มขึ้น ความพิเศษของ Audi ปลั๊กอินไฮบริด คือ แบตเตอรี่เจเนอเรชั่นล่าสุดนี้ หากมีความเสียหายเกิดขึ้นช่างเทคนิคจะสามารถเปลี่ยนอะไหล่และแบตเตอรี่แยกย่อยเป็นแต่ละโมดุลได้ ทำให้ค่าบำรุงรักษาเมื่อแบตเตอรี่หมดระยะรับประกันจะต่ำลงเป็นอย่างมาก เพื่อความสบายใจในการใช้งาน (Customer Peace of Mind) ไปได้นานๆ หรือหากจะเปลี่ยนคันใหม่ราคาก็จะไม่ลดมูลค่าลง แบตเตอรี่แรงดันสูงในรถปลั๊กอินไฮบริดของ Audi มีการรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

แฟนๆ อาวดี้เตรียมพบกับกองทัพ RS พร้อม Audi รุ่นยอดฮิตกว่า 20 คัน ในราคาสุดเร้าใจที่งาน BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2022 ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม - วันที่ 3 เมษายน 2565 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี แคมเปญ Motor Show เริ่มแล้ว ข้อเสนอสุดฮอตกับรุ่นยอดฮิต สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถภายในวันนี้ถึง วันที่ 3 เมษายนนี้ ไม่ว่าจะเป็น 

  • Audi TT Coupé คะแนนสะสมบัตรเครดิตหรือไมล์ ROP 100,000 คะแนน/ไมล์ ใช้แลกส่วนลดได้สูงสุด 100,000 บาท พร้อมรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.25% นาน 60 เดือน
  • Audi A5 ทุกรุ่น คะแนนสะสมบัตรเครดิตหรือไมล์ ROP 50,000 คะแนน/ไมล์ ใช้แลกส่วนลดได้สูงสุด 50,000 บาท พร้อมรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.25% นาน 60 เดือน
  • Audi Q3 ทุกรุ่น คะแนนสะสมบัตรเครดิตหรือไมล์ ROP 50,000 คะแนน/ไมล์ ใช้แลกส่วนลดได้สูงสุด 50,000 บาท พร้อมรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.25% นาน 60 เดือน

ปัจจุบันอาวดี้มีโชว์รูมและศูนย์บริการในกรุงเทพฯ 3 แห่ง คือ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่, ถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา), ถนนราชพฤกษ์ ส่วนต่างจังหวัดประกอบด้วย จังหวัดชลบุรี (พัทยา), จังหวัดภูเก็ต, จังหวัดอุดรธานี รวมถึงเซอร์วิสเซ็นเตอร์ที่ห้างเมญ่า จังหวัดเชียงใหม่ และมีแผนจะเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มเติมอีก 2 แห่ง คือ จังหวัดสงขลา (หาดใหญ่) และจังหวัดเชียงใหม่ ภายในปีนี้ เพื่อยกระดับความพร้อมให้ครอบคลุมทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายอย่างเต็มพิกัด


Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car   


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ