ซื้อรถมือ 2 อุ่นใจ มั่นใจได้ ด้วยสัญลักษณ์ Certified used car by ttb DRIVE Share this

ซื้อรถมือ 2 อุ่นใจ มั่นใจได้ ด้วยสัญลักษณ์ Certified used car by ttb DRIVE

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 14 March 2565

การจะซื้อรถยนต์มือสองสักคัน ดูเป็นน่ากังวลสำหรับลูกค้า เพราะไม่มั่นใจว่า "รถยนต์มือสอง" ที่เลือกซื้อไม่ได้ผ่านการเฉี่ยวชนหนัก หรือ ถูกเปลี่ยนส่วนประกอบภายในรถใหม่มาก่อนขาย และการตรวจเช็คสภาพรถด้วยตัวเองก่อนตัดสินใจซื้อก็ไม่ใช่เรื่องง่าย


ซื้อรถมือ 2 อุ่นใจ มั่นใจได้ ด้วยสัญลักษณ์ Certified used car by ttb DRIVE

สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ttb DRIVE จึงได้ร่วมมือกับสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว เปิดตัวแคมเปญ Certified used car by ttb DRIVE ขึ้น เพื่อสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้อุตสาหกรรมรถยนต์มือสองของไทย ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าในการได้รถมือสองคุณภาพดี และเพิ่มความน่าเชื่อถือให้ผู้ประกอบการตลาดรถยนต์มือสองทั้งระบบ

สำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์มือสองที่มีคุณภาพ เพียงมองหาเครื่องหมาย Certified used car by ttb DRIVE ที่เต็นท์รถมือสองชั้นนำ พร้อมรับโปรโมชั่น สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ttb DRIVE ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นเพียง 2.79% ต่อปี อนุมัติไวภายใน 1 วันทำการ ผ่อนได้สูงสุด 84 งวด

Certified used car by ttb DRIVE ช่วยสนับสนุนอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองทั้งระบบ

คุณชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร ผลิตภัณฑ์ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) กล่าวถึง แคมเปญ Certified used car by ttb DRIVE เกิดจากการหารือและคิดร่วมกับสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ในการนำประเด็นปัญหาของธุรกิจรถยนต์มือสองของไทยมาแก้ไข เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า และคู่ค้าที่เป็นดีลเลอร์ 

ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมแคมเปญ Certified used car by ttb DRIVE จะสามารถนำรถยนต์มือสองเข้ารับการตรวจสภาพจากผู้เชี่ยวชาญซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ที่ ttb DRIVE เลือกสรรจากประเทศเยอรมนีและญี่ปุ่น โดยจะตรวจสภาพรถมือสอง (car inspection) และรายงานผลการตรวจสภาพรถยนต์มือสองให้ลูกค้าได้ทราบตั้งแต่ต้น 
โดยขั้นตอนที่ผู้ประกอบการรถยนต์มือสองหรือรถยนต์ใช้แล้วสามารถเข้าร่วมแคมเปญนี้ สามารถติดต่อผ่านทางเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบของ ttb DRIVE ซึ่งจะเข้าไปให้ข้อมูลที่สอดคล้องและเหมาะสมกับผู้ประกอบการแต่ละราย เป็นแพ็กเกจเฉพาะผู้ประกอบการรายนั้น ๆ (Program Partnership) จากนั้น ผู้ตรวจสอบสภาพรถมือสองของ ttb DRIVE จะเข้าไปตรวจสอบรถโดยใช้เวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์ในการดำเนินงาน 

นอกจากนี้ การให้บริการดังกล่าว ttb DRIVE จะทำการตลาดและประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออฟไลน์ บริเวณเต็นท์ของผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว เช่น ตกแต่งพื้นที่ มีป้ายแสดงตราสัญลักษณ์ Certified used car by ttb DRIVE และออนไลน์ ผ่านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง (Digital Marketing) อย่างต่อเนื่อง และยังมีบริการครอบคลุมการปล่อยสินเชื่อให้กับผู้ประกอบการรายย่อยและลูกค้า เชื่อว่าทุกฝ่ายจะได้รับประโยชน์จากแคมเปญตัวนี้ 

ในช่วงเริ่มต้นของแคมเปญ Certified used car by ttb DRIVE ได้วางเป้าหมายร่วมกับสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ว่าจะมีผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วเข้าร่วมแคมเปญ ประมาณ 34 เต็นท์ และทยอยเข้าร่วมโครงการอีก 20 – 30 เต็นท์ จากนั้นจึงค่อย ๆ เพิ่มจำนวนผู้เข้าร่วมแคมเปญ  คาดว่าแคมเปญดังกล่าวนี้ จะเป็นมากกว่าเรื่องของตัวเลขที่ได้รับ โดยเป็นเรื่องของการสร้างความน่าเชื่อถือ เป็นจุดขายสำคัญของรถยนต์มือสอง เพื่อให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นว่า การซื้อรถยนต์มือสองก็สามารถได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพเหมาะสมกับราคา มีหน่วยงานที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นกลางเป็นผู้ตรวจสอบสภาพรถยนต์ให้ ซึ่งจะส่งผลดีต่อผู้ประกอบการเจ้าของเต็นท์รถ และเสริมสร้างให้ทั้งอุตสาหกรรมมีความแข็งแกร่งและสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน

ttb DRIVE ช่วยดันตลาดรถมือสองเติบโต

จากข้อมูลพบว่า ในประเทศที่พัฒนาแล้วยอดขายรถยนต์มือสองคิดเป็น 2 เท่าของรถยนต์ป้ายแดง แต่ในประเทศไทยตัวเลขการขายรถยนต์มือสองและรถป้ายแดงมีตัวเลขใกล้เคียงกัน ttb DRIVE เชื่อว่าแคมเปญ Certified used car by ttb DRIVE น่าจะช่วยเข้าไปปิดช่องว่าง การซื้อขายตรงนี้ได้ ต่อไปตลาดรถยนต์มือสองน่าจะเติบโตขึ้น และ ttb DRIVE ก็จะเติบโตไปพร้อมตลาด เพราะเรามุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีสำหรับลูกค้าและคู่ค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ทั้งในวันนี้ และอนาคต และทำให้ธุรกิจของคู่ค้าเติบโตไปพร้อมกัน

คุณภิญโญ ธนวัชรภรณ์ นายกสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว กล่าวถึงภาพรวมของตลาดรถยนต์มือสองในปีที่ผ่านมาว่า มียอดขาย 9 แสนถึงล้านคัน ซึ่งหากเปรียบเทียบกับยุโรป ตลาดรถยนต์มือสองเติบโต 2-3 เท่าของรถใหม่ ดังนั้น ตลาดรถยนต์มือสองของไทยยังมีโอกาสที่จะเติบโตได้อีกมาก เห็นได้จากมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเยอะ มีการปรับเปลี่ยนมาขายรถบนแพลตฟอร์มออนไลน์ มีการอบรมขายสินค้าบนออนไลน์ มีการไลฟ์สด มีการปรับตัวด้านกลยุทธ์การขายให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีพฤติกรรมออนไลน์มาแล้วระดับหนึ่ง และในปีนี้ สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ตั้งเป้าที่จะยกระดับมาตรฐาน เน้นการบริการ คุณภาพรถ สร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า โดยกำหนดกฎเกณฑ์มาตรฐานรถ มีการตรวจสอบรถทุกคัน มีการตรวจสอบรถยนต์มือสองและนำผลการตรวจสอบมาแสดงให้ลูกค้าได้เห็น

คุณภิญโญ เชื่อว่า แคมเปญ Certified used car by ttb DRIVE จะทำให้ผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองได้รับประโยชน์ไปด้วยกัน ทั้งลูกค้าและคู่ค้า ลูกค้าซื้อรถยนต์มือสองผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ เมื่อดูสินค้า ดูเอกสารการตรวจสอบรถ (Car  Inspection) สามารถอนุมัติสินเชื่อ เกิดความรวดเร็วในการซื้อ นอกจากนี้ ttb DRIVE ยังสนับสนุนคู่ค้าทั้งระบบ ไม่แยกดีลเลอร์เล็ก หรือดีลเลอร์ใหญ่ ยิ่งตอกย้ำความเชื่อมั่นให้ลูกค้าไว้วางใจในการซื้อและขอสินเชื่อรถยนต์มือสองมากขึ้น 

สำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ไร้ความกังวลเรื่องโดนย้อมแมว เพียงมองหาป้าย Certified used car by ttb DRIVE ที่เต้นท์รถมือสองชั้นนำ ขณะนี้มีแล้วกว่า 30 เต้นท์รถมือสองทั่วประเทศ นอกจากนี้ สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ttb DRIVE ยังมอบข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นเพียง 2.79% ต่อปี อนุมัติไวภายใน 1 วันทำการ ผ่อนได้สูงสุด 84 งวด 

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.ttbbank.com/th/page/detail/certified-used-car-by-ttb-drive

#ทีทีบีไดรฟ์ #CertifiedUsedCar #ttbDRIVE #รถมือสอง #เลือกรถมือสอง #สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว #เต็นท์รถมือสองคุณภาพ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ