บาจาจเปิดประตูสู่แดนใต้กับทริปล่องแก่ง ชมทะเล สงขลา-สตูล Bajaj Dominar Rides #16  Share this

บาจาจเปิดประตูสู่แดนใต้กับทริปล่องแก่ง ชมทะเล สงขลา-สตูล Bajaj Dominar Rides #16 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 04 April 2565

ขยับเส้นทางทดสอบกันมาในโซนภาคใต้กันบ้างกับกิจกรรม Dominar Rides ครั้งที่ 16 ที่จัดขึ้นที่ โชว์รูม เอ.ที. มอเตอร์เซลล์ หาดใหญ่ โดยกิจกรรมจัดขึ้นแบบวันเดย์ทริปเป็นคาราวานขับขี่ท่องเที่ยว ที่ให้ได้สัมผัสกับสมรรถนะของ Dominar 400 สปอร์ตทัวเรอร์เรือธงของบาจาจ


โดยจุดหมายของทริปในวันนี้เริ่มต้นกันที่การขับขี่ดิ่งตรงไปยังจังหวัดสตูล ผ่านเส้นทางภูเขาแสนสมบูรณ์แถมยังมีฝนปรอยมาให้ได้ชุ่มฉ่ำตามสไตล์แดนใต้อย่างแท้จริงก่อนที่จะเข้าไปยัง อิงธารรีสอร์ท จ.สตูล เพื่อร่วมกิจกรรมล่องแก่ง ในลำนำ้ระงู ระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร ซึ่งช่วงที่เราไปเป็นช่วงปลายปี อากาศกำลังเย็นสบาย น้ำไม่เชี่ยว ทำให้ผู้ร่วมทริปได้สัมผัสกับธรรมชาติกันอย่างเต็มที่

หลังจากกิจกรรมล่องแก่งแล้ว ก็มาร่วมรับประทานอาหารกันที่ อิงธารรีสอร์ท ที่จัดอาหารพื้นบ้านมาให้แบบแน่นๆ เด่นสุดคงจะหนีไม่พ้นน้ำพริกกะปิที่กินแกล้มกับผักป่าหลากหลายชนิดทำเอาผู้ร่วมทริปเติมข้าวกันแทบทุกคน
ก่อนที่จะออกเดินทางขับขี่กันต่อ โดยไปแวะจุดสุดท้าย ณ Grandcoffee8 ร้านกาแฟสุดมินิมอล ติดอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเภตราให้ได้พักผ่อนกับเครื่องดื่มพร้อมชมบรรยากาศริมทะเลอันดามัน ก่อนขี่รถกลับโชว์รูม เอ.ที.หาดใหญ่กันอย่างปลอดภัย

ส่วนกิจกรรมการขับขี่ Dominar Rides ยังเปิดให้ร่วมทดสอบกันอยู่เรื่อยๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งท่านที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ Bajaj Thailand หรือสอบถามตัวแทนจำหน่ายบาจาจใกล้บ้านท่าน

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ