All NEW BMW i7 รถยนต์ไฟฟ้า 100% วิ่งไกล 625 km. ต่อการชาร์จ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

All NEW BMW i7 รถยนต์ไฟฟ้า 100% วิ่งไกล 625 km. ต่อการชาร์จ

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 21 April 2565

BMW i7 xDrive60 รถยนต์ไฟฟ้า สุดหรู กลุ่ม 7-Series มาพร้อม จอขนาดใหญ่ 31 นิ้ว พร้อมความละเอียด 8K สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง 


BMW i7 xDrive60

 

ในที่สุด BMW ก็ได้เปิดตัว 7-Series รุ่นที่ 7 ที่มีขุมพลังไฟฟ้า 100% ให้เลือก ในรหัส i7 xDrive60 และยังมาพร้อมกับ เวอร์ชั่นเครื่องยนต์สันดาป เบนซิน ดีเซล และ Plug-in Hybrid มาครบถ้วน

รถไฟฟ้า  i7 xDrive60 มาพร้อม มอเตอร์ไฟฟ้าแบบคู่ที่ล้อคู่หน้า-หลัง ขับเคลื่อน 4 ล้อ xDrive แบตเตอรี่ Lithium-ion ขนาด 101.7 kWh ขับขี่เป็นระยะทางสูงสุดได้ 625 กิโลเมตร

พละกำลังสูงสุด 544 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 745 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่ง 0-100 km/h ภายใน 4.7 วินาที ความเร็วสูงสุด Top Speed ที่ 240 km/h

รองรับการชาร์จ หัวแบบ Type 2 / CCS Combo กระแสสลับ AC สูงสุด 11 kW / กระแสตรง onboard charger ใช้เวลาชาร์จจาก 10%-100% ที่ 9 ชั่วโมง 30 นาที 

DC Fast Charging สูงสุด 195 kW หรือ จาก 10-80% ใช้เวลาเพียง 34 นาที หรือ ชาร์จ 10 นาที วิ่งได้ไกล 170 km. (มาตรฐาน WLTP)

ภายนอก  BMW i7

การออกแบบยังคงเน้นความหรูหรา จุดเด่นเหมือนกับ X7 ใหม่พี่พึงเปิดตัวไปไม่นานกับไฟหน้าแบบสองขั้น โดยชุดโคมไฟหน้า ได้ถูกปรับใหม่ให้เป็นแบบแยกส่วน ระหว่างเส้นไฟ DRL และไฟหน้า Adaptive LED  หลักทางด้านล่าง ซึ่งการออกแบบนี้คาดว่าจะเป็นรุ่นใหม่ทั้งหมดของ BMW และที่ทิ้งไม่ได้กับ กระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่พร้อมไฟเรืองแสงยามค่ำคืน  ไฟท้ายแบบ LED  lightbar แบบยาว

 

ภายใน  BMW i7

ห้องโดยสารคือ Highlights สำคัญของ BMW i7 ความหรูหราที่มาพร้อมอุปกรณ์ใหม่มากมาย บรรยากาศภายในห้องโดยสาร พร้อมกับการเชื่อมต่อที่ครบครันผ่านเครือข่าย 5G พร้อมระบบ iDrive8 Software หน้าปัดเรือนไมล์ทรงโค้ง BMW Curved Display ขนาด 12.3 นิ้ว ที่เชื่อมต่อกับจอกลางขนาด 14.9 นิ้ว มาพร้อม BMW Interaction Bar ที่นอกจากจะทำหน้าที่เป็น ambient lighting 

พวงมาลัยทรงใหม่แบบ D-Shape แบบ 2 ก้าน เบาะนั่งหุ้มด้วยหนัง และยังติดตั้งไฟ LED ตกแต่งภายในห้องโดยสาร ambient lighting ที่สามารถปรับแต่งได้ หลังคา Sky Lounge panoramic glass roof ตกแต่งด้วยไฟ LED แบบเส้นใย 

จุดเด่นกับ หน้าจอขนาดเล็ก  5.5 นิ้ว ติดตั้งที่ ประตูคู่หลัง  เบาะหลังแบบ Exclusive lounge เพิ่มที่รองต้นขาขนาดใหญ่ไร้รอยต่อกับเบาะรองนั่ง ผู้โดยสารตอนหลังจะพบกับหน้าจอ Theater Screen ขนาด 31.3 นิ้ว รองรับความละเอียดระดับ 8K  ที่เป็นอุปกรณ์เสริม บนหลังคา  เมื่อผู้โดยสารเปิดใช้งาน Theater Mode เบาะนั่งด้านหลังจะเปลี่ยนเป็นโรงภาพยนตร์ส่วนตัว ด้วยหน้าจอความละเอียด 4K ที่ติดตั้ง Amazon Fire จะถูกลดระดับลง ม่านบังแดดจะปรับตำหแหน่งสูงขึ้น เบาะจะปรับมุมที่นั่งและปรับแสงภายในรถ เพื่อช่วยมอบประสบการณ์ภาพยนตร์ขณะเดินทาง ซึ่งเบาะหลังสามารถปรับเอนได้ถึง 42.5 องศา และ ระบบเสียงพรีเมียม Bowers & Wilkins Diamond Surround Sound 1,965 watts ลำโพง 36 ตัว


Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car

 

 

 


 

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ