“ชอปพร้อมชาร์จ” กฟผ. - ฟิวเจอร์พาร์ค หนุนผู้ใช้ EV เปิดสถานี EleX by EGAT ใหม่ Share this

“ชอปพร้อมชาร์จ” กฟผ. - ฟิวเจอร์พาร์ค หนุนผู้ใช้ EV เปิดสถานี EleX by EGAT ใหม่

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 April 2565

กฟผ. ร่วมกับ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค เพิ่มจุดให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EleX by EGAT รองรับไลฟ์สไตล์ใหม่ของผู้ใช้ EV ให้ Charge and Shop ได้พร้อมกัน เสริมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองการเปิดสถานีใหม่แก่ลูกค้า EleX by EGAT และสมาชิก Future Park เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 พ.ค. 2565


“ชอปพร้อมชาร์จ” กฟผ. - ฟิวเจอร์พาร์ค หนุนผู้ใช้ EV เปิดสถานี EleX by EGAT ใหม่

วฤต รัตนชื่น ผู้ช่วยผู้ว่าการ Project Management Office การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดเผยว่า กฟผ. ได้เปิดให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้า EleX by EGAT แห่งใหม่เพิ่มเติมอีกเป็นจุดที่สอง ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์การค้า ให้สามารถจับจ่ายใช้สอย หรือรับประทานอาหาร ในขณะที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าไปพร้อมกันได้ในเวลาเดียวกัน 

สถานี EleX by EGAT สาขาฟิวเจอร์พาร์ค มี 2 จุด 

  • จุดแรก อยู่ ณ บริเวณอาคารจอดรถ ชั้น G โซนเซ็นทรัล 
  • จุดที่สอง บริเวณนอกอาคาร Short Stay ใกล้จุดจอด Haupcar

สถานีชาร์จทั้งหมดเป็นแบบ Normal Charge ขนาดกำลังไฟสูงสุด 22 กิโลวัตต์ รองรับผู้ใช้บริการได้สูงสุดถึง 6 คันพร้อมกัน และนับตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 พ.ค. 2565 ผู้ใช้บริการที่สถานีชาร์จ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค จะได้รับ EleXA Point เพิ่มพิเศษ 300 คะแนน นำไปแลกรับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ในแอปพลิเคชัน EleXA ได้ คนละ 1 สิทธิ จำนวนจำกัด 200 สิทธิ ตลอดระยะเวลาดังกล่าว

ณัฐรินทร์ พยุงวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการสายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค กล่าวว่า จากความนิยมรถไฟฟ้าในปัจจุบันที่กำลังมาแรงและมีแนวโน้มการเติบโตขึ้นด้วยกระแสการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม การใช้พลังงานสะอาดเพื่อลดมลพิษ รวมถึงมาตรการส่งเสริมยานยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐล่าสุด กระตุ้นตลาดรถไฟฟ้าให้ขยายตัวมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในขณะนี้ที่สถานการณ์ราคาน้ำมันแพง ส่งผลกระทบต่อผู้ใช้รถยนต์ในวงกว้าง การหันมาใช้รถ EV จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ร่วมกับ กฟผ. ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิกของฟิวเจอร์พาร์ค (FUTURE PARK MEMBER) ที่ใช้บริการภายในศูนย์การค้าฯ สามารถใช้ 200 คะแนน แลกส่วนลดคูปอง มูลค่า 50 บาท สำหรับค่าชาร์จที่สถานี EleX by EGAT ได้ทุกสถานีทั่วประเทศ โดยแลกคะแนนผ่านทางระบบ Line @Futurepark และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าใหม่ ที่เป็นสมาชิก EleXA สามารถสมัคร FUTURE PARK MEMBER และรับเซ็ทความอร่อยจากร้าน Mister Donut มูลค่า 60 บาท (สำหรับผู้สมัครในลำดับที่ 1 - 100 จำกัด 1 ท่าน/1 สิทธิ์) และจากร้าน Auntie Anne’s มูลค่า 45 บาท (สำหรับผู้สมัครในลำดับที่ 101 – 200 จำกัด 1 ท่าน/1 สิทธิ์) ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2565 

ปัจจุบัน สถานีชาร์จ EleX by EGAT เปิดให้บริการแล้วทั้งสิ้น 42 สถานี ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย และตั้งเป้าขยายสถานีชาร์จ EleX by EGAT รวมกว่า 100 สถานี ให้ได้ภายในสิ้นปี 2565 เพื่อเพิ่มความมั่นใจและตอบสนองไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองที่ใช้ EV รวมถึงอำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มผู้เดินทางข้ามจังหวัด (Highway) นอกจากนี้ กลุ่มผู้ประกอบการที่สนใจลงทุนติดตั้งสถานีชาร์จ EV ทั้งธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ หรือ ธุรกิจอื่น ๆ ที่ต้องการเพิ่มจุดชาร์จ EV ให้กับลูกค้า 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ