GroupM ปรับทัพผู้บริหารแต่งตั้งปัทมวรรณ สถาพร ดำรงตำแหน่ง CEO ประจำประเทศไทย Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

GroupM ปรับทัพผู้บริหารแต่งตั้งปัทมวรรณ สถาพร ดำรงตำแหน่ง CEO ประจำประเทศไทย

Nirin P.
โดย Nirin P.
โพสต์เมื่อ 22 April 2565

กรุ๊ปเอ็ม กลุ่มบริษัทตัวแทนการลงทุนด้านสื่อของดับบลิวพีพี แต่งตั้งคุณปัทมวรรณ สถาพร ขึ้นรับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือซีอีโอ ของ กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป


คุณปัทมวรรณ เดิมเป็นที่รู้จักในนาม ซีอีโอ ของ มายด์แชร์ (ประเทศไทย) และเป็นผู้นำองค์กรที่ได้รับการยอมรับบนความสามารถที่หลากหลาย ทั้งในด้านการบริหารสายงานธุรกิจ และความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจสื่อและโฆษณา โดยในปี 2564 ที่ผ่านมามายด์แชร์ได้สร้างประวัติศาสตร์เป็นบริษัทแรกในประเทศไทยที่คว้า 2 รางวัลชนะเลิศในประเภทมีเดียเอเยนซี และดิจิทัลเอเจนซีจากงานประกาศรางวัล Agency of the Year ของ Campaign Asia ได้ภายในปีเดียวกัน

ในฐานะซีอีโอของกรุ๊ปเอ็ม คุณปัทมวรรณจะเข้ามาบริหารและพัฒนากลยุทธ์เพื่อสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจของลูกค้าของเอเยนซีในเครือทั้งหมด ได้แก่ มายด์แชร์ มีเดียคอม เวฟเมคเกอร์ เอ็มซิกส์แอนด์พาร์ทเนอร์ และกลุ่มบริหารงานธุรกิจลูกค้าพิเศษอย่างทีมทศภาค รวมทั้งยกระดับอุตสาหกรรมสื่อในประเทศไทย โดยจะขึ้นตรงต่อคุณฮิมานชู เชคาร์ ที่ได้รับการปรับตำแหน่งขึ้นเป็น ซีอีโอ ของกลุ่มประเทศไทย อินโดนีเซีย และเวียดนาม

คุณฮิมานชู เชคาร์ ได้กล่าวถึงการปรับโครงสร้างใหม่ครั้งนี้ว่า “การสร้างกลยุทธ์โดยรวมกลุ่มประเทศทั้ง 3 ภายใต้การบริหารร่วมกันจะช่วยสร้างเสริมศักยภาพทางการตลาด และขีดความสามารถทางเครือข่าย ผ่านการใช้ทรัพยากรข้อมูลที่มีอยู่อย่างมหาศาล รวมทั้งความเข้าใจในตลาดอย่างลึกซึ้ง เราจะสามารถปรับกลยุทธ์และสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจของลูกค้าและพันธมิตรทั้งหมดได้ ผมมีความตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับคุณปัทมวรรณ ซึ่งเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในแวดวงอุตสาหกรรมสื่อของประเทศไทยมาอย่างยาวนาน และจะสามารถช่วยให้ธุรกิจของกรุ๊ปเอ็มได้รับการขับเคลื่อนไปสู่อนาคตอันสดใสได้อย่างไม่ต้องสงสัย”

คุณปัทมวรรณ กล่าวถึงการเข้ารับตำแหน่งว่า “จากประสบการณ์กว่า 16 ปีที่มายด์แชร์ ประเทศไทย ดิฉันมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างและสนับสนุนบุคลากรในกรุ๊ปเอ็มของเราให้เติบโตไปพร้อมกับอุตสาหกรรมสื่อ รวมถึงการพัฒนาศักยภาพในการทำงานร่วมกับลูกค้าและพันธมิตรสื่อ เพื่อเป็นกลุ่มบริษัทสื่อโฆษณาที่ทำให้ชีวิตของคนและอุตสาหกรรมสื่อในประเทศไทยดีขึ้น”

กรุ๊ปเอ็มมีพันธกิจในฐานะผู้นำการลงทุนด้านสื่อที่ใหญ่ที่สุดในโลกมีแนวทางในการดำเนินธุรกิจใหม่ทั่วโลกที่เรียกว่า Responsible Investment Framework ซึ่งเป็นการใช้ 5 แนวคิดสำคัญอันได้แก่ Brand Safety (ความปลอดภัยของแบรนด์) Ethical Application of Data to Protect Consumers (การนำข้อมูลไปใช้อย่างมีจริยธรรมเพื่อปกป้องผู้บริโภค) , Diversity and Inclusion (การทำงานร่วมกันบนความหลากหลาย) , Responsible Journalism (จรรยาบรรณการใช้สื่อ) และ Reducing Carbon Emissions Across the Media Supply Chain (การลดการปล่อยคาร์บอนบนการใช้สื่อ)

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ