Rolls-Royce Phantom Astrum เปิดตัวที่เมือง อาบูดาบี Share this

Rolls-Royce Phantom Astrum เปิดตัวที่เมือง อาบูดาบี

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 22 April 2565

Rolls-Royce Motor Cars มีความยินดีที่จะประกาศการมาถึงของ Phantom Astrum อันงดงาม ณ เมืองอาบูดาบี เมืองหลวงของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สุดยอดยนตรกรรมของแบรนด์เพียงหนึ่งเดียวที่ทุกคนรอคอยได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นพิเศษสำหรับลูกค้าในภูมิภาคตะวันออกกลางโดยเฉพาะโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Bespoke Collective ที่ประกอบด้วยทีมนักออกแบบ วิศวกร และช่างฝีมือที่ Home of Rolls-Royce ในกู้ดวูด


Rolls-Royce Phantom Astrum

จุดเด่นที่เป็นศูนย์กลางของรถคือ Sapphire Astrum Gallery ที่ได้รับมอบหมายให้สั่งทำขึ้นพิเศษถูกจัดแสดงอยู่ภายใต้กระจกบานเดียวที่พาดผ่านเต็มแนวกว้างของส่วนแผงหน้ารถ ออกแบบและสร้างสรรค์โดย Richard Fox ช่างทำเครื่องเงินและช่างอัญมณีร่วมสมัยชั้นนำของอังกฤษ ซึ่งผลงานของเขารวมถึงถ้วยรางวัลสำหรับการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน Abu Dhabi Grand Prix

งานศิลปะได้นำเสนอดาวกระจายของแนวลำแสงที่ทำจากเงินแท้เปล่งประกายจากเพชรเดี่ยวเม็ดงามที่เจียระไนแบบเหลี่ยมเกสรบนตัวเรือนแพลตตินั่ม แนวลำแสงแต่ละเส้นถูกขัดเงาและเชื่อมเข้าด้วยกันด้วยมือตกแต่งส่วนปลายด้วยแซฟไฟร์เจียระไนทรงหยดน้ำ อัญมณีถูกเคลือบสีน้ำเงิน Bleu de Nuit ซึ่งเป็นแล็กเกอร์เข้มข้นสำหรับแซฟไฟร์ที่ทำให้เกิดประกายและเสริมสีสันอันวิจิตรงดงามให้เข้มยิ่งขึ้น ตัวเรือนด้านหลังรังสรรค์ขึ้นด้วยเทคนิคกิโยเช่ (Guilloché) ซึ่งเป็นการแกะสลักพิเศษที่แม่นยำในรูปแบบการทำซ้ำที่ซับซ้อนลงบนพื้นผิวโดยใช้เครื่องกลึงพิเศษ

เพื่อเสริมความสมบูรณ์แบบให้กับแกลเลอรี นาฬิกาบนแดชบอร์ดมีตัวเรือนทำจากเงินแท้ตกแต่งด้วยลวดลาย
กิโยเช่ พร้อมเคลือบหน้าปัดด้วยแล็กเกอร์สีน้ำเงินแซฟไฟร์ที่เข้ากันทำให้หน้าปัดนาฬิกาดูเป็นสีเหลือบและมีมิติ

ตัวถังภายนอกของ Phantom Sapphire Astrum มาในสี Milori Sapphire ที่โดดเด่นตัดกับเส้นโค้ชไลน์สีน้ำตาลแทนที่รังสรรค์ขึ้นด้วยมือ พร้อมด้วยฝาครอบดุมล้อสีเดียวกับตัวถังรถตกแต่งด้วยเส้นขอบสีน้ำตาลแทน 

“Astrum ให้ความรู้สึกประหนึ่งยนตรกรรมนี้กำลังล่องลอยอยู่ในอากาศ ราวกับว่าไม่มีแรงโน้มถ่วงอยู่ในชิ้นงานที่จัดแสดงในแกลเลอรีชิ้นนี้ เพชรเม็ดกลางถูกล้อมด้วยตัวเรือนแพลตตินั่มนั้นเปรียบได้กับดวงดาวที่ล่องลอยอยู่ในห้วงลึกของอวกาศ โดยมีดาวกระจายที่เปล่งประกายแสงสีเงิน  แนวลำแสงยังให้ความรู้สึกของการเคลื่อนไหวและน่าสนใจได้อย่างเหลือเชื่อในลักษณะที่เปล่งประกายออกมาจากเพชรเจียระไนแบบเหลี่ยมเกสรที่ประดับอยู่ตรงกลาง”
Richard Fox, Jewellery Specialist and Founder of Fox Silver

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ