รวมรายชื่อโครงการคอนโดที่มี Auto parking ที่คุณห้ามพลาด! Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

รวมรายชื่อโครงการคอนโดที่มี Auto parking ที่คุณห้ามพลาด!

Nirin P.
โดย Nirin P.
โพสต์เมื่อ 18 May 2565

หากกล่าวถึงปัญหาที่ชาวคอนโดส่วนใหญ่มักจะพบเจอกันอยู่เป็นประจำเลยก็คือ “ปัญหาที่จอดรถ” เนื่องจากโครงการคอนโดส่วนใหญ่จะมีที่จอดรถไม่เพียงพอต่อจำนวนผู้พักอาศัย จนเป็นเหตุที่ทำให้หลายๆ คน ต้องยอมจำใจจอดรถซ้อนคัน และแน่นอนว่าการจอดรถซ้อนคันมันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับผู้ที่รักรถยนต์สักเท่าไหร่นัก


แต่! ในปัจจุบันนี้ทางโครงการคอนโดหลายๆ โครงการเริ่มมีการทำ Auto Parking เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัยและยังถือว่าเป็นการเพิ่มพื้นที่จอดรถให้กับโครงการคอนโดอีกด้วย ดังนั้นในวันนี้เราจึงรวบรวมรายชื่อโครงการคอนโดที่มี Auto Parking มาฝาก ซึ่งจะมีคอนโดการไหนบ้างเราไปติดตามพร้อมๆ กันเลย!

ข้อดีของที่จอดรถอัตโนมัติ (Auto Parking)

  • เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้พักอาศัย เพราะไม่ต้องวนหาที่จอดรถให้เสียเวลา 

  • มีความปลอดภัยที่สูงมาก ลดโอกาสการเฉี่ยวชนและรถยนต์หาย 

  • มีพื้นที่จอดรถเพิ่มขึ้นจากเดิม 

  • ใช้งานได้นานหลายปี ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า 

  • สร้างภาพลักษณ์ที่ดีและจุดขายให้กับโครงการคอนโดที่มี Auto Parking

  • ไม่ต้องกลัวรถไหล เพราะ Auto Parking มีระบบล็อคที่ยอดเยี่ยม 

  • รถยนต์ไม่ต้องจอดตากแดด 

  • เพิ่มความหรูหราให้กับโครงการคอนโด 

  • ไม่ต้องเดินวนหารถให้ยุ่งยาก เพราะคุณสามารถเรียกรถยนต์ได้ผ่านแอพพลิเคชั่น(ขึ้นอยู่กับระบบการทำงานของ Auto Parking แต่ละที่)

รายชื่อโครงการคอนโดที่มี Auto Parking

Anil Sathorn 12

คอนโดที่มี Auto Parking แห่งแรกที่เรานำมาฝากเลยก็คือ Anil Sathorn 12 โดย Anil Sathorn เป็นคอนโด High rise ระดับ Super Luxury Class สูง 42 ชั้น จำนวน 222 ยูนิต ซึ่งนอกเหนือจากสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ถูกจัดหนัก จัดเต็มแล้ว ทาง Anil Sathorn 12 ยังมี Auto Parking ที่จัดไว้ให้ถึง 110% อีกด้วย โดยพื้นที่สำหรับจอดรถนั้นจะอยู่ทางด้านหลังของตัวอาคาร ส่งz]ให้ผู้ที่พักอาศัยอยู่ภายในโครงการคอนโดแห่งนี้มีความสะดวกสบายในการจอดรถอย่างถึงขีดสุด!

ดูรายละเอียด Anil Sathorn 12 เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

The Esse Sukhumvit 36

โครงการคอนโด The Esse Sukhumvit 36 เป็นคอนโด High rise สูง 43 ชั้น จำนวน 338 ยูนิต ซึ่งเราต้องขอบอกเลยว่าโครงการคอนโดแห่งนี้ถูกออกแบบภายใต้ Concept “A Harmony of Contrast ความสมดุลแห่งความแตกต่างที่พอดี” ส่งผลให้ทุกๆ อย่างมันดูพอดิบพอดีไปซะหมด ซึ่งก็รวมไปถึงพื้นที่จอดรถที่คิดเปอร์เซ็นได้ถึง 100% เป๊ะๆ (รวมการจอดซ้อนคัน) โดยกว่า 70% ของพื้นที่จอดรถจะเป็นแบบ Auto Parking อีกทั้งทางโครงการยังมีการจัดสรรพื้นที่ขึ้น-ลง ของรถอยู่ใกล้กับบริเวณ Lobby อีกด้วย 

ดูรายละเอียด The Esse Sukhumvit 36 เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทร

โครงการคอนโดที่มีความหรูหราอย่าง Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทร นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่มี Auto Parking เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการจอดรถให้แก่ผู้พักอาศัย โดย Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทร เป็นคอนโด High rise สูง 21 ชั้น จำนวน 99 ยูนิต ซึ่งถือว่าเป็นโครงการคอนโดที่มีขนาดกะทัดรัด ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป อีกทั้งตัวโครงการยังถูกรายล้อมไปด้วยโรงเรียนชื่อดังต่างๆ มากมาย อาทิเช่น รร.นานาชาติ Shrewsbury, รร.อัสสัมชัญบางรัก, รร.กรุงเทพคริสเตียน, รร.เซนต์หลุยส์ เป็นต้น 

ดูรายละเอียด Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทร เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

The Bangkok Thonglor

โครงการคอนโดที่มี Auto Parking อีกหนึ่งโครงการเลยก็คือ The Bangkok Thonglor ซึ่งโครงการคอนโดแห่งนี้เป็นคอนโด High rise สูง 31 ชั้น จำนวน 148 ยูนิต ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ ประมาณ 350 เมตร ส่งผลให้ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งส่วนกลางยังถูกจัดสรรมาให้ถึง 3 ชั้นเต็มๆ แต่! เท่านั้นยังไม่พอ เพราะ Auto Parking ของ The Bangkok Thonglor ยังรองรับได้ถึง 130% อีกด้วย! 

ดูรายละเอียด The Bangkok Thonglor เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก

The Strand Thonglor

The Strand Thonglor เป็นโครงการคอนโด High rise สูง 30 ชั้น + 2 ชั้นใต้ดิน จำนวน 196 ยูนิต(ที่พักอาศัย) และ 6 ยูนิต (ร้านค้า) ซึ่งความพิเศษของโครงการคอนโดแห่งเลยก็คืออยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อเพียงแค่ 30 เมตร เท่านั้น! อีกทั้งพื้นที่ Auto Parking ทางโครงการก็ได้จัดเตรียมไว้ให้ถึง 3 ที่ สามารถจอดรถได้ถึง 204 คัน คิดเป็น 103% โดยได้แยกพื้นที่จอดรถสำหรับลูกบ้านและแขกได้อย่างชัดเจน ดังนั้นผู้พักอาศัยจึงหมดกังวลใจเรื่องที่จอดรถไปได้เลย!  

ดูรายละเอียด The Strand Thonglor เพื่อเช่า/ซื้อ > คลิก 


รายชื่อโครงการคอนโดที่เราได้กล่าวไปข้างต้นล้วนแล้วแต่เป็นโครงการคอนโดที่มี Auto Parking ไว้คอยบริการผู้พักอาศัย! ซึ่งในปัจจุบันนี้ผู้พัฒนาโครงการคอนโดหลายๆ โครงการได้เริ่มตระหนักถึงความสำคัญของ Auto Parking ว่ามันสามารถกลายเป็นจุดเด่นและแรงดึงดูดใจต่อกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากปัญหาที่จอดรถกลายเป็นปัญหาที่หลายๆ คน ไม่อยากที่จะต้องพบเจอ โดยเฉพาะกับการพักอาศัยภายในคอนโดนั่นเอง! และสำหรับใครที่กำลังมีแพลนจะซื้อหรือเช่าคอนโด คุณก็สามารถเข้าไปเลือกชมโครงการคอนโดกว่า 4,000 แห่ง ได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ที่รวบรวมโครงการคอนโดทำเลสวย ราคาดี ที่มาแรงมากที่สุดแห่งยุค! 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ