e.wave X รถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติเยอรมันจากค่ายรถยนต์ E.GO วิ่งไกล 240 กม. Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

e.wave X รถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติเยอรมันจากค่ายรถยนต์ E.GO วิ่งไกล 240 กม.

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 11 May 2565

ค่ายรถยนต์ประเทศเยอรมนี แบรนด์ E.GO เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น e.wave X ซึ่งเป็นรุ่นที่ 2 ที่ได้ผลิตออกมา e.wave X เป็นรถยนต์รูปทรง Crossover ที่มีความแตกต่างจากรถรุ่นก่อนอย่าง e.go Life


e.wave X รถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติเยอรมันจากค่ายรถยนต์ E.GO วิ่งไกล 240 กม.

e.wave X เป็นรถซิตี้คาร์ที่มีหน้าตาดุดัน แต่มาพร้อมกับความจุแบตเตอรี่ที่มากกว่า ปรับดีไซน์ด้านในห้องโดยสารใหม่ ให้ทันสมัย และออกแบบกันชนหน้าให้คล้ายกับช่องระบายอากาศ เพิ่มลูกเล่นไฟแรลลี่สองดวงติดอยู่ด้านหน้ารถ ส่วนกระจังหน้ายาวกินพื้นที่ด้านหน้าทั้งหมดตั้งแต่ตำแหน่งป้ายทะเบียน กันชน และไฟตัดหมอก ล้อแนวเรียบเท่ขนาด 18 นิ้ว

E.GO ปรับการออกแบบภายในให้รุ่น e.wave X ใหม่ทั้งหมด จอทัชสกรีนภายในรถยาวและถูกวางไว้คลอบคลุมพื้นที่คอนโซลรถทั้งหมดขนาด 23 นิ้ว ใช้ควบคุมฟังก์ชั่นทุกอย่างในรถ ไม่ว่าจะเป็น การปรับอากาศ เครื่องเสียง และอื่นๆ และมีปุ่ม shortcut ด้านล่างจอไว้สำหรับเมนูลัด เครื่องหนังวัสดุ vegan และตกแต่งภายในด้วยวัสดุพลาสติกทดแทน ที่ให้ดีไซน์เหมือนอะลูมิเนียม 

e.wave X รถไฟฟ้า 4 ที่นั่ง พละกำลัง 107 แรงม้า (80kW/109PS) ขับเคลื่อนด้วยล้อหลัง มีโหมดขับขี่ 3 โหมด Eco, Comfort, และ Sport A แบตเตอรี่ใหม่วิ่งได้ระยะทาง 240 กิโลเมตร 

e.wave X เปิดให้จองแล้ว คาดว่าบริษัทพร้อมส่งมอบรถให้ลูกค้าได้ในช่วงปลายปี 2022 นี้ ราคาจากหน้าเว็บอยู่ที่ประมาณ 916,000 บาท ($26,427) สำหรับรุ่นเริ่มต้นซึ่งราคาสูงกว่า e.go Life อยู่ราว 100,000 บาท แต่คนส่วนใหญ่กำลังนำไปเปรียบเทียบกับรถเล็กที่โด่งดังของอีกค่ายอย่าง Fiat 500 เพราะมีขนาดและหน้าตาที่คล้ายคลึงกัน (ที่มา carscoops)

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ