EVP Network ตั้งเป้าขยายสถานีชาร์จไฟฟ้า 600 แห่ง ในปี 2566 Share this

EVP Network ตั้งเป้าขยายสถานีชาร์จไฟฟ้า 600 แห่ง ในปี 2566

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 20 May 2565


บริษัท EV Network ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ชาร์จรถไฟฟ้าให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ EV Network จัดงานแถลงข่าวการเซ็นสัญญาร่วมทุนกับ บริษัท EV Power สัญชาติฮ่องกง ตั้งเป้าขยายสถานีชาร์จไฟฟ้า 600 แห่งทั่วประเทศไทยภายในปี 2566 พร้อมรุกตลาดไปยังกลุ่มประเทศ CLMV 


EVP Network ตั้งเป้าขยายสถานีชาร์จไฟฟ้า 600 แห่ง ในปี 2566

ธนันท์วรุตม์ ลิ้มทรงพรต CEO แห่งศรีสมบูรณ์กรุ๊ป กล่าวว่า ช่วงที่ที่ราคาน้ำมันดิบทั่วโลกมีอัตราการเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ ส่งผลให้อัตราราคาน้ำมันสูงขึ้นต่อเนื่อง ราคาสินค้าในท้องตลาดก็ปรับตัวสูงขึ้นตามอัตราค่าขนส่งที่มีต้นทุนเพิ่มมากขึ้น สิ่งเหล่านี้กระทบโดยตรงต่อผู้ผลิตและผู้บริโภคทั่วโลก ซึ่งแรงขับเคลื่อนสำคัญคือการสนับสนุนการหันมาใช้พลังงานสะอาดทดแทนการใช้พลังงานเชื้อเพลิงที่สร้างมลพิษสู่โลก การสร้างอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและสถานีชาร์จรถไฟฟ้า 

ขณะนี้บริษัท อีวี เนทเวิร์ค ได้ร่วมทุนกับบริษัท EV Power บริษัทผู้ผลิตและผู้ให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ารายใหญ่ที่มีแพลตฟอร์มเป็นของตัวเอง เป็นบริษัทที่มีความแข็งแกร่ง มีสถานีให้บริการสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศจีนและฮ่องกง มีสถานีชาร์จมากกว่า 7,000 แห่ง คิดเป็นแท่นชาร์จมากกว่า 20,000 แท่น ครอบคลุมมากกว่า 30 เมืองทั่วประเทศจีน

“ปีนี้ตั้งเป้ามีสถานีชาร์จ 100 แห่งและมีแผนที่จะขยายสถานีชาร์จเพิ่มอีก 500 แห่งภายในปีถัดไปโดยจะสามารถใช้บริการสถานีชาร์จไฟฟ้าได้ทุก 150 กม. เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า EV ของคนไทย โดยเชื่อมั่นว่าจากจำนวนสถานีชาร์จ เราจะครองส่วนแบ่งการตลาดได้ราว 20% จากจำนวนผู้ให้บริการทั้งหมดเรามีประสบการณ์ด้านนี้มานานและมี 3 เป้าหมายคือ ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า ผู้ที่ต้องการลงทุน และกลุ่มบีทูบี อสังหาริมทรัพย์ เพราะวันนี้หากมีสถานีชาร์จนำรถยนต์ไฟฟ้า จะช่วยสร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้นไปอีก” 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ