Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 Basecamp สายแคมป์ปิ้งต้องมี Share this

Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 Basecamp สายแคมป์ปิ้งต้องมี

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 26 May 2565

Isuzu D-Max เจเนอเรชันที่ 3 ถือเป็นรถ Pick up ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย สำหรับรุ่น AT35 ของ Arctic Trucks นำมาตกแต่งพิเศษไปอีกขั้น ให้สามารถใช้งานเป็นออฟโรดและแคมป์ปิ้งคันเดียวในโลก นำเสนอโดย Isuzu UK ที่งาน Commercial Vehicle Show ในประเทศอังกฤษ โดยใช้ชื่อรุ่นว่า Basecamp 


One-Off Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 Basecamp 

เพื่อให้สมชื่อคำว่า Basecamp ได้ติดตั้งเต็นท์ iKamper SkyCamp Mini 3.0 ไว้บนหลังคา มีบันไดขึ้นลงอยู่ข้างตัวรถ เต็นท์กว้างเพียงพอสำหรับผู้ใหญ่สองคน สามารถเพลิดเพลินไปกับท้องฟ้ายามค่ำคืนผ่านหน้าต่าง Skyview

ทางด้านอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษอื่น ๆ ได้แก่ หลังคาอลูมิเนียม Gearmate hardtop สีดำสำหรับเตียงด้านหลัง มีประตูด้านข้างและประตูด้านหลังแบบปีกนก ภายในพื้นที่เก็บสัมภาระที่ปิดมิดชิด มีระบบลิ้นชักที่สามารถดึงออกมาและแยกส่วนได้อีก โดย ARB Outback Solutions รวมถึงพื้นที่เก็บสัมภาระ ตู้เย็น และห้องครัวแบบสไลด์ออกพร้อมเตาแก๊ส 3 หัวและอ่างล้างจานแบบพับได้ขนาด 12 ลิตร สุดท้ายนี้ ระบบ ARB Base Rack บนหลังคาจะช่วยให้คุณจัดเก็บถังแก๊ส น้ำ และเชื้อเพลิง ซึ่งช่วยประหยัดพื้นที่ด้านหลังสำหรับของใช้ส่วนตัว

การออกแบบของ Arctic Trucks มาแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก ทั้งการขยายบังโคลนกว้างขึ้น ติดตั้งบันไดด้านข้าง และล้ออัลลอยด์สีดำขนาด 17 นิ้ว หุ้มด้วยยาง Mud Terrain ขนาด 35 นิ้ว 315/70R17 นอกจากนี้ Basecamp ยังติดตั้งกันชนด้านหน้า เพิ่มไฟเสริม 3 ดวง แถบ LED ที่ติดตั้งบนหลังคา ตัวป้องกันฝากระโปรงหน้า และสติ๊กเกอร์ “Inspired by Extremes”

ทางด้านขุมพลังใช้เครื่องยนต์เทอร์โบดีเซลขนาด 1.9 ลิตร ให้กำลัง 162 แรงม้า (164 PS/121 kW) และแรงบิด 360 นิวตันเมตร ซึ่งเป็นเครื่องยนต์เดียวในตลาดสหราชอาณาจักร ส่งกำลังไปยังล้อทั้งสี่ด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ในขณะที่ยังมีตัวเลือกของเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดอีกด้วย

ในขณะที่ Basecamp เป็นเป็นรถที่มีคันเดียวในโลก ที่ออกแบบมาเพื่อเป็นตัวอย่างสำหรับผู้ที่สนใจในการตกแต่งรถออฟโรด หรือ แคมป์ปิ้ง สามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงกับ Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 คันนี้ได้ ราคายังไม่ได้เปิดเผยอย่างแน่ชัด

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ