Toyota 4Runner ฉลอง 40 ปี ตกแต่งพิเศษแนวเรโทร เพียง 4,040 คัน Share this

Toyota 4Runner ฉลอง 40 ปี ตกแต่งพิเศษแนวเรโทร เพียง 4,040 คัน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 May 2565

ฉลองครบรอบ 40 ปี นับตั้งแต่เปิดตัว 4Runner โตโยต้าส่งรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 40 ปี ที่ได้รับการปรับปรุงโฉมย้อนยุคด้วยกราฟิกตัวรถสีเหลือง/ส้ม/แดงที่ชวนให้นึกถึงยุค 1980


Toyota 4Runner 40th Anniversary Edition

ฉลองครบรอบ 40 ปี นับตั้งแต่เปิดตัว 4Runner โตโยต้าส่งรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 40 ปี ที่ได้รับการปรับปรุงโฉมย้อนยุคด้วยกราฟิกตัวรถสีเหลือง/ส้ม/แดงที่ชวนให้นึกถึงยุค 1980 ตกแต่งลงบนสีภายนอกอย่าง Midnight Black, Barcelona Red หรือ White มาพร้อมกระจังหน้าสีเดียวกับตัวรถ พร้อมตัวอักษร "TOYOTA" ขนาดใหญ่ และตราสัญลักษณ์ครบรอบ 40 ปีสีบรอนซ์ที่ประตูท้ายรถ

นอกจากนี้ยังมาพร้อมล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว สีบรอนซ์ทอง สำหรับภายในห้องโดยสาร ที่นั่งและหัวเกียร์ รวมถึง พนักพิงศีรษะประดับด้วยโลโก้ครบรอบ 40 ปี และแม้แต่พรมปูพื้นก็มีเฉพาะในรุ่นนี้เท่านั้น และยังมีมูนรูฟแบบควบคุมด้วยไฟฟ้า โดยรุ่นพิเศษจะขายในรุ่น 4WD และจะผลิตเพียง 4,040 คันเท่านั้น ซึ่งจะมีเพลทนัมเบอร์รันลำดับจำนวนติดไว้ที่รถทุกคันอีกด้วย 

Toyota 4Runner รุ่นปี 2023 ได้นำระบบ Blind Spot Monitor + Rear Cross Traffic Alert มาใช้งานในทุกรุ่น นอกจากนี้ ยังให้ไฟหน้า LED และไฟตัดหมอกในบางรุ่น Toyota Safety Sense (TSS-P) เป็นอุปกรณ์มาตรฐานเช่นกัน ในขณะที่ผู้ซื้อสามารถเลือกรุ่น 2WD และ 4WD บรรจุได้ 7 ที่นั่ง 

ยังไม่มีข่าวคราวว่า 4Runner รุ่นที่ 6 จะมาถึงเมื่อใด แต่เราได้ยินมาว่าจะใช้แพลตฟอร์มเดียวกันกับ Hilux ที่ไม่ใช่สำหรับอเมริกาเพื่อลดต้นทุนอย่างมากและเร่งการพัฒนา

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ