Ferrari Purosangue SUV ใกล้เปิดตัวให้โลกได้เห็น Share this

Ferrari Purosangue SUV ใกล้เปิดตัวให้โลกได้เห็น

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 14 June 2565

Ferrari Purosangue SUV รุ่นแรกของ ค่ายม้าลำพอง อาจจะกลับมาด้วยเครื่องยนต์ V12 NA  ที่สร้างพละกำลังได้อย่างหน้าอัศจรรย์


Ferrari Purosangue SUV

 

หลังจากที่ เฟอร์รารี่ ซุ่มพัฒนารถ sport suv มาซักพักใหญ่หลังจากที่ตลาดรถยนต์ในกลุ่ม suv เติบโตแบบก้าวกระโดด ในตลาดโลกกลุ่ม รถสปอร์ท  Lamborghini, Aston Martin, Bentley และแบรนด์หรูอื่นๆ แทบทุกแบรนด์ที่สร้าง SUV สมรรถนะสูงขึ้นมาเพื่อตอบรับการเติบโตในตลาดก็ว่าได้ 

ดังนั้น Ferrari ก็ไม่พลาดที่พัฒนาและสร้างรถในกลุ่ม suv ขึ้นมา เพราะต้องการส่วนแบ่งทางการตลาด แน่นอนว่ามาหลังก็ย่อมต้องดีกว่าแน่นอน ในการพัฒนาครั้งนี้รถที่ถูกผลิตขึ้นมานั้นก็ต้องใช่เทคโนโลยีล่าสุดที่ทาง เฟอร์รารี่ มีก็ว่าได้ แต่ก็ไม่แน่เฟอร์รารี่อาจจะกลับมาใช้งานเครื่องยนต์ 6.5 ลิตร ที่ประจำการอยู่ใน 812 Competizione มีกำลัง 830 แรงม้าและ 510 ปอนด์ฟุต (692 นิวตันเมตร) หรือจะเป็นเครื่องยนต์ ปลั๊กอินไฮบริด ที่ประจำการในรถรุ่นใหม่หลายรุ่น

 

ภาพก่อนหน้านี้ที่เราได้เห็นส่วนใหญ่ก็มีการพรางตัว แต่ในครั้งนี้เห็นได้อย่างชัดเจนกับเส้นสายหน้าตาต่างๆ ยังมีความเป็นม้าลำพอง และดีเอนเอต่างๆก็ยังคงครบถ้วน แต่ภายในก็ยังคงไม่เป็นที่เปิดเผย

ล่าสุดได้ข่าวว่ายอดจองในประเทศไทยก็มีมาแล้วหลายสิบคัน แม้ว่าจะยังไม่ได้เห็นรถก็ตามถือว่าเป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่หลายท่านรอคอยก็ว่าได้ คาดว่าจะเปิดตัวเป็นทางการในปีหน้านี้แต่ก็ไม่แน่อาจจะได้เห็นก่อนในปลายปีนี้  คงต้องรอติดตามชมอีกครั้ง

 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ