Maserati Levante Hybrid เปิดตัวพร้อมราคาเร้าใจ เริ่มต้น 7.99 ล้านบาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Maserati Levante Hybrid เปิดตัวพร้อมราคาเร้าใจ เริ่มต้น 7.99 ล้านบาท

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 June 2565

มาเซราติ ประเทศไทย เปิดตัว เลอวานเต้ ไฮบริด (Levante Hybrid) เอสยูวีรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของค่ายตรีศูล ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ไฮบริด ในราคาเริ่มต้น 7.99 ล้านบาท


มาเซราติ เลอวานเต้ ไฮบริด (Maserati Levante Hybrid) เป็นเสมือนก้าวที่สองของการเข้าสู่ยุคแห่งยนตรกรรมไฟฟ้าในอนาคตของ มาเซราติ ตามหลังรุ่นพี่อย่าง กิบลี่ ไฮบริด (Ghibli Hybrid) ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า โดยเลอวานเต้ ไฮบริด ผลิตและประกอบที่โรงงานของ มาเซราติ ในอิตาลี 100%

ขุมพลัง Mild Hybrid ผสาน eBooster และ BSG 48 โวลต์

มาเซราติ เลอวานเต้ ไฮบริด ใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ 2.0 ลิตร 1,995 ซีซี ฉีดเชื้อเพลิงตรงสู่ห้องเผาไหม้ ผสานระบบไฟฟ้า BSG (Belt Starter Generator) 48 โวลต์ ให้กำลังสูงสุด 330 แรงม้า (HP) ที่ 5,750 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดที่มากถึง 450 นิวตันเมตร ที่ 2,250 รอบ/นาที ส่งกำลังสู่ล้อทั้ง 4 ผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในเวลาเพียง 6 วินาที ท็อปสปีดสูงสุด 245 กม./ชม. ทำให้เครื่องยนต์บล็อกนี้ ตอบสนองดีตั้งแต่รอบต่ำ ไม่ต่างจากเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ แต่ให้ความประหยัดสูง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น

Maserati Levante Hybrid มีมิติตัวถังความยาว 5,005 มม. ความกว้างรวมกระจกมองข้าง 2,158 มม. และสูง 1,693 มม. ระยะฐานล้อ 3,004 มม.

ดีไซน์ภายนอก Maserati Levante Hybrid

ด้านหน้าโดดเด่นด้วยกระจังขนาดใหญ่ ครีบเป็นสีเงินโครเมียมแนวตั้ง 8 ซี่ พร้อมโลโก้มาเซราติ สามง่ามตรีศูล ส่วนครีบที่อยู่ด้านในของตัวกระจัง สามารถเปิด-ปิด ได้ เมื่อสตาร์ทเครื่องยนต์ และโคมไฟหน้า FULL-LED ADAPTIVE พร้อมไฟ DAYTIME RUNNING

ที่แก้มข้างของ Maserati Levante จะมีช่องระบายอากาศสามช่อง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของมาเซราติที่มีช่องแบบนี้ในรถทุกคัน ล้อขนาด 19 นิ้ว สีทูโทน พร้อมยาง P ZERO ของ Pirelli และชุดเบรกมาเซราติสีน้ำเงิน พร้อมระบบช่วงล่างแบบถุงลม ระบบไฟฟ้า ที่สามารถปรับได้ถึง 5 ระดับ

โลโก้ Maserati สามง่าม ตรีศูล ที่เสา C ด้านนอก

ดีไซน์ภายใน Maserati Levante Hybrid

ภายในเน้นการใช้หนังเกือบทั้งคัน งานประกอบละเอียด และเรียบร้อยทุกจุด ในส่วนของเบาะคู่หน้า เป็นระบบไฟฟ้าพร้อมเมมโมรี่บันทึก ปุ่มต่าง ๆ บนพวงมาลัยมีอยู่มากมาย สำหรับควบคุมการตั้งค่าต่าง ๆ ที่เรือนไมล์ และสำหรับควบคุมจอกลาง อย่างง่ายดายด้วยแป้นหมุนที่มีชื่อเรียกว่าโรตารี คอนโทรล นอกจากนี้ Maserati Levante ยังมีระบบ Adaptive Cruise control มาให้ด้วยครับ

ในส่วนของราคานั้น รุ่นมาตรฐานเริ่มต้นที่ 7.99 ล้านบาท แต่ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถซื้อออปชันต่างๆ เพิ่มเติมได้ตามที่ต้องการ หากท่านใดสนใจ สามารถรับชมตัวจริง สัมผัสความล้ำสมัย พร้อมสมรรถนะอันเร้าใจของ มาเซราติ เลอวานเต้ ไฮบริด ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูม มาเซราติ ประเทศไทย โครงการเอ-สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ