Puma ฉลองรองเท้ารุ่นพิเศษให้กับ Porsche 911 Carrera RS 2.7  Share this

Puma ฉลองรองเท้ารุ่นพิเศษให้กับ Porsche 911 Carrera RS 2.7 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 17 June 2565

Porsche และ Puma จับมือดีไซน์รองเท้ารุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปี ของตำนานรถสปอร์ตอย่าง Porsche 911 Carrera RS 2.7 โดยใช้ชื่อว่า Puma x Porsche Suede RS 2.7


Puma x Porsche Suede RS 2.7

Porsche 911 Carrera RS 2.7 เปิดตัวครั้งแรกในปี 1972 ที่งาน Paris Motor Show และได้รับเสียงชื่นชมอย่างกว้างขวาง โดยได้รับการตั้งชื่อเพื่อเป็นเกียรติให้กับการแข่งขัน Carrera Panamericana และเป็นรถที่วิ่งได้เร็วที่สุดในเยอรมนีด้วยความเร็วสูงสุด 245 กม./ชม.

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองตำนานที่มีอายุกว่า 50 ปี Puma ได้สร้าง Puma x Porsche Suede RS 2.7 ซึ่งจะผลิตได้เพียง 500 คู่ต่อสีเท่านั้น ซึ่งการผลิตจำนวนจำกัดนั้นเป็นปฐมบทแรกสำหรับรถสปอร์ตรุ่นพิเศษ ซึ่งปอร์เช่ผลิตเพียง 500 คันเท่านั้น เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดการรับรองมาตรฐาน Group 4

รองเท้าซีรีส์นี้มีให้เลือกทั้งหมด 8 รุ่น 10 สี ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากตัวเลือกสีสำหรับลูกค้า 911 Carrera RS 2.7 ในช่วงทศวรรษ 70 โดยวางจำหน่ายทั่วโลก ในขณะที่รองเท้าสีส้มและสีดำจะจำหน่ายเฉพาะในฮอลแลนด์ และคู่สีขาวและสีดำจะจำหน่ายให้กับลูกค้าชาวญี่ปุ่นเท่านั้น

นอกจากสีแล้ว ที่พื้นรองเท้ามีภาพของปอร์เช่ 911 Carrera RS 2.7 พิมพ์อยู่ ในขณะที่ด้านหลังของรองเท้ามีสัญลักษณ์ RS 2.7 ซึ่งเป็นชื่อของปอร์เช่และจารึกระบุว่าเป็นหนึ่งในรองเท้ารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น 500 คู่ 

Puma Suede ก็มีประวัติคล้าย ๆ กับ Porsche 911 Carrera RS 2.7 ที่เป็นรองเท้ารุ่นพิเศษที่ออกมาในตอนแรกเพียง 307 คู่ ผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองหมายเลขการแข่งขันของนักกีฬาโอลิมปิก Tommie Smith 

Puma x Porsche Suede RS 2.7 วางจำหน่ายในฝรั่งเศสแล้ว (หนึ่งในตลาดเดียวที่เราสามารถหาราคาได้) ขายปลีกในราคา 120 ปอนด์ หรือ 127 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ที่อัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน) หรือประมาณ 6,000 บาท นอกจากนี้ผู้ที่เป็นเจ้าของรองเท้ารุ่นพิเศษนี้ ยังได้รับสิทธิ์เข้าชมพิพิธภัณฑ์รถพอร์ชฟรีจนถึงสิ้นปี 2022

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ