รอยัล เอ็นฟีลด์ เปิดตัว Spirit Helmets หมวกกันน็อกรุ่นใหม่ล่าสุด Share this

รอยัล เอ็นฟีลด์ เปิดตัว Spirit Helmets หมวกกันน็อกรุ่นใหม่ล่าสุด

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 22 June 2565

รอยัล เอ็นฟีลด์ ผู้นำระดับโลกในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง (250cc-750cc) เปิดตัวหมวกกันน็อกรุ่นใหม่ล่าสุด Spirit Helmets ในประเทศไทย ยกระดับประสบการณ์การขี่รถจักรยานยนต์ของผู้สวมใส่ ทั้งสไตล์สวยคลาสสิคเหนือกาลเวลา และสามารถปกป้องศีรษะได้ดี


รอยัล เอ็นฟีลด์ เปิดตัว Spirit Helmets หมวกกันน็อกรุ่นใหม่ล่าสุด ราคา 1,990 บาท 

Spirit Helmets หมวกกันน็อกรุ่นใหม่

  • ราคา 1,990 บาท 

มีวางจำหน่ายแล้ว 2 สี

  • ขาว
  • ดำ

(หมวกกันน็อกมีให้เลือก 3 ขนาด (M, L และ XL) ที่รอยัล เอ็นฟีลด์ สโตร์ทั่วประเทศ

Spirit Helmets มีน้ำหนักเบา แข็งแรง และสวมใส่สบาย สร้างขึ้นเพื่อการขี่รถจักรยานยนต์ในชีวิตประจำวันอย่างแท้จริง โครงสร้างเป็นวัสดุพลาสติกที่มีความทนทานต่อแรงกระแทกสูง แผ่นบุภายในแบบแอกทีฟแอร์ รูปทรง 3 มิติ และแว่นตาสีดำช่วยป้องกันแสงแดดที่เลื่อนขึ้นลงได้ สไตล์ของหมวกกันน็อกสอดคล้องกับความสวยคลาสสิคเหนือกาลเวลา และความไม่เหมือนใครของรถจักรยานยนต์ของแบรนด์ รอยัล เอ็นฟีลด์พร้อมที่จะขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สำหรับการขี่ที่มีประสิทธิภาพสูงให้มีความหลากหลายมากขึ้น และให้ผู้คนเข้าถึงได้ง่ายขึ้น คอลเลคชั่นใหม่นี้คือผลลัพธ์ของวิศวกรรมผลิตภัณฑ์ และการทดสอบในสภาวะที่ท้าทายสำหรับผู้ขี่ในปัจจุบัน นอกจากนี้หมวกกันน็อกยังได้รับการรับรองจากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) อีกด้วย

อนุจ ดัว หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวถึงการเปิดตัว Spirit Helmets ว่า “สำหรับผู้ที่ชอบขี่รถจักรยานยนต์ เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับการขี่ถือเป็นหนึ่งในวิธีการแสดงออกถึงความชอบของตัวเองที่ใคร ๆ ก็เห็นได้ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ขี่อยู่บนถนน หรือตอนที่จอดแวะพัก ดังนั้นรอยัล เอ็นฟีลด์จึงปรับปรุงพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์สำหรับการขี่อยู่เสมอ เพื่อนำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ที่ตอบโจทย์ของกลุ่มลูกค้าปัจจุบัน เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งสำหรับการเปิดตัว Spirit Helmets ซึ่งจะทำให้ผู้ขี่ในประเทศไทยเดินทางได้ปลอดภัย พร้อมมีสไตล์มากขึ้น เราขึ้นชื่อในด้านการผลิตเครื่องแต่งกาย รวมถึงหมวกกันน็อกระดับโลกที่เน้นเรื่องความปลอดภัยของผู้ขี่ และเราก็ตั้งใจที่จะยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้สูงขึ้นด้วย Spirit Helmets เพราะความปลอดภัยบนท้องถนนคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา เรามองเห็นว่าประเทศไทยมีศักยภาพมากสำหรับการนำเสนอเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับการขี่ ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นนำเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดมาใช้สร้างผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพดีที่สุด การเปิดตัวหมวกกันน็อกครั้งนี้เป็นความพยายามของเราที่จะทำให้ผู้คนเข้าถึงอุปกรณ์สำหรับการขี่คุณภาพสูงได้ง่ายขึ้น ผ่านการทำตลาดอย่างแข็งแกร่งในประเทศ/เขตปกครองตนเองต่าง ๆ ”

Spirit Helmets สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงมาตรฐานความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และความสะดวกสบายที่นิยมในประเทศไทย คอลเลคชั่นใหม่ที่เน้นเรื่องประสิทธิภาพเป็นหลักนี้เหมาะสำหรับการขี่รถจักรยานยนต์ทั่วไปในชีวิตประจำวัน การขี่ท่องเที่ยวระยะใกล้ การขี่ทัวร์ระยะยาว และการขี่อีกหลายแบบอื่น ๆ ช่วยให้ผู้ขี่เดินทางไปถึงจุดหมายได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ