เดินทางไปกับ Porsche Taycan เพื่อสนับสนุนโครงการพัฒนาท้องถิ่นทั่วทุกมุมโลก  Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

เดินทางไปกับ Porsche Taycan เพื่อสนับสนุนโครงการพัฒนาท้องถิ่นทั่วทุกมุมโลก 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 07 June 2565

เริ่มต้นแล้ววันนี้ กับอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ของปอร์เช่ ‘Join the Porsche Ride’ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับการศึกษาในท้องถิ่น และสนับสนุนการริเริ่มในโครงการสาธารณะกุศลเฉพาะกิจในแต่ละจุดหมายของการเดินทาง ซึ่งจะครอบคลุมตั้งแต่การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และสร้างงานที่มีคุณค่า รวมทั้งนำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดี เพื่อก่อให้เกิดความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นในชุมชน


โดยจุดหมายปลายทางแรกคือเมืองเมืองไลพ์ซิก ซึ่งจะมุ่งเน้นกิจกรรม ‘Porsche Safari’ ในรูปแบบการจัดโปรแกรมการศึกษาด้านสิ่งแวดล้อมของปอร์เช่ โดยกิจกรรมจะเริ่มต้นออกเดินทางที่จุดสตาร์ทแรกจากเมืองสตุ๊ทการ์ท ไปยังเมืองไลพ์ซิก และตลอดระยะเวลาหลังจากนี้จะถือเป็นการเริ่มต้นโครงการ ด้วยการใช้รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าปอร์เช่ ไทคานน์ เดินทางไปสู่เส้นทางอันหลากหลาย ในจุดหมายปลายทางถึง 5 ทวีป 

Albrecht Reimold สมาชิกคณะกรรมการบริหาร ผู้กำกับดูแลส่วนงาน Production and Logistics ของ Porsche AG และผู้สนับสนุนกิจกรรมกลุ่มแรก กล่าวว่า การมีส่วนรับผิดชอบต่อสังคม คือส่วนสำคัญอีกอย่างหนึ่งในวัฒนธรรมของปอร์เช่ และในฐานะองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม เราต้องการทำหน้าที่ของเราด้วยการริเริ่มสร้างสรรค์โลกเพื่อการสนับสนุนให้ประชาชนในสังคมสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณค่า ทั้งในปัจจุบัน และอนาคต นำมาซึ่งการจัดกิจกรรม ‘Join the Porsche Ride’ อันเกิดจากการร่วมแรงร่วมใจจากทุกคนบนโลก ที่จะนำพาให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามจุดมุ่งหมายอันท้าทายที่เราได้ตั้งเอาไว้ในยุคสมัยปัจจุบัน โดยกิจกรรม Porsche Ride ตั้งใจสนับสนุนโครงการใหม่ ๆ เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการที่มีอยู่ในปัจจุบัน และส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาคุณภาพชีวิตอย่างทั่วถึง”

ปอร์เช่ตระหนักถึงบทบาทของแบรนด์ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพลเมืองโลกอันทรงคุณค่า และในฐานะขององค์กรที่เดินเคียงข้างสังคม โดยเฉพาะกับเยาวชน หรือกลุ่มบุคคลด้อยโอกาสผู้ต้องการความช่วยเหลือ และสนับสนุนด้านการศึกษานั้น เรามีเป้าหมายเพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตด้วยวิถีทางแห่งความยั่งยืน สำหรับกิจกรรม ‘Join the Porsche Ride’ มีจุดเริ่มต้นคือการออกแบบวิธีการดำเนินโครงการด้วยระยะเริ่มต้นอย่างน้อย 2 ปี โดยมุ่งเน้นไปที่การให้ความสำคัญกับกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นอันดับแรก และจุดหมายปลายทางลำดับถัดไปสำหรับไทคานน์ (Taycan) ได้ถูกกำหนดไว้ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เมืองที่จะมีการรวมโครงการอื่น ๆ อีกหลากหลายมาร่วมด้วย สำหรับแผนดำเนินการต่อไปของปี 2022 จะเกิดขึ้นที่ประเทศฝรั่งเศส และประเทศจีน ตามลำดับ 

เป้าหมายแรก คือการศึกษาเรื่องสิ่งแวดล้อม

สำนักงานของปอร์เช่ที่เมืองไลพ์ซิก (Leipzig) รัฐ Saxony คือจุดหมายแรกของการเดินทาง โดยปอร์เช่ บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตแห่งนี้มีพันธะสัญญาในการที่จะปกป้องและรักษาสภาพแวดล้อม รวมไปถึงการดำเนินงานตามแนวทางกลยุทธ์แห่งความยั่งยืน และนับตั้งแต่ปี 2002 มีที่ดินรกร้างว่างเปล่าที่จะได้รับการเปลี่ยนแปลงเป็นพื้นที่เพื่อใช้ในกิจกรรมเฉพาะกิจ คือการขับขี่สไตล์ off-road ภายในโรงงาน Porsche Leipzig และมีอาณาเขต 132 เฮกตาร์ กลายพื้นที่ปศุสัตว์ ฟาร์มเลี้ยงม้า รวมทั้งฟาร์มเลี้ยงผึ้งกว่า 3 ล้านตัว และเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่าอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกระต่าย กวาง หรือไก่ฟ้า 

ตั้งแต่ปี 2018 ครัวเรือนในชุมชน เยาวชน และโรงเรียน สามารถเข้ามาเยี่ยมชมในรูปแบบการเรียนรู้เชิงธรรมชาติ และสัมผัสกับสวนรุกขชาติ และสัตว์ป่าท้องถิ่นภายในบริเวณสนามทดสอบ off-road ระหว่างการจัดกิจกรรม "Porsche Safari"

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็ควันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ

ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ