บช.น. แนะนำควรหลีกเลี่ยง 5 เส้นทางที่ได้รับผลกระทบวันแดงเดือด 12 ก.ค. Share this

บช.น. แนะนำควรหลีกเลี่ยง 5 เส้นทางที่ได้รับผลกระทบวันแดงเดือด 12 ก.ค.

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 12 July 2565

จากการจัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลรายการ The Match Bangkok Century Cup 2022 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 ก.ค. 65 ทาง บช.น. ได้แนะนำเส้นทางที่ควรหลีกเลี่ยง และเส้นทางที่รองรับเพื่อให้ผู้ที่ใช้รถได้เดินทางได้สะดวกขึ้น โปรดศึกษาก่อนเดินทาง


บช.น. แนะนำควรหลีกเลี่ยง 5 เส้นทางที่ได้รับผลกระทบ พร้อมแนะนำผู้ที่จะเดินทางมาชมการแข่งขันดังกล่าว ให้ใช้เส้นทางคู่ขนาน และทางด่วนและใช้บริการขนส่งสาธารณะ ในวันอังคารที่ 12 ก.ค.2565 ที่ได้มีการจัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลรายการ The Match Bangkok Century Cup 2022 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยเปิดให้เข้าสนามฯ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. และทําการแข่งขันฟุตบอลใน เวลา 20.00 น. 

เนื่องจากกิจกรรมดังกล่าว จะมีผู้เข้าชมการแข่งขันเป็นจํานวนมาก และสถานที่จัดการแข่งขัน อยู่บนถนนสายสําคัญที่ประชาชนใช้ในการสัญจร ประกอบกับมีการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าในพื้นที่ จึงอาจส่งผลกระทบสภาพการจราจรในภาพรวม ดังนั้นเพื่อให้เกิดความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน บช.น. จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร เพื่อประกอบในการวางแผนการเดินทาง และขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ไปจนกว่าจะเสร็จสิ้นการแข่งขัน ดังนี้

เส้นทางที่ได้รับผลกระทบ

  • ถ.รามคําแหง
  • ถ.พระราม 9
  • ซอยรามคําแหง 24
  • ถ.หัวหมาก
  • ถ.ถาวรธวัช

สำหรับเส้นทางแนะนําประชาชน

1) สําหรับผู้ที่ไม่ได้เข้าชมการแข่งขัน ขอแนะนําให้ใช้เส้นทางคู่ขนานกันกับถนนที่ได้รับ ผลกระทบ และทางด่วนทางพิเศษแทน
2) สําหรับผู้ที่เข้าร่วมชมการแข่งขัน ขอความร่วมมือไปใช้ขนส่งสาธารณะแทนการใช้ รถยนต์ส่วนตัว (เช่น รถโดยสารประจําทาง / แอร์พอร์ตลิ้ง / เรือโดยสารสาธารณะ)

บช.น. จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความ พร้อมวางแผนในการเดินทาง ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกําลังตํารวจจราจรคอยอํานวยความสะดวกด้านการจราจร ให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด หากต้องการทราบ ข้อมูลสภาพการจราจร และสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 หรือทาง Facebook 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ