BYD พร้อมแล้ว Rever Automotive ผู้จัดจําหน่ายอย่างเป็นทางการ 8 สิงหาคม นี้ Share this

BYD พร้อมแล้ว Rever Automotive ผู้จัดจําหน่ายอย่างเป็นทางการ 8 สิงหาคม นี้

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 28 July 2565

นัดวันเป็นที่เรียบร้อยกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ BYD รถไฟฟ้าสัญชาติจีนที่ หลายท่านกำลังรอคอย  8 สิงหาคม นี้


BYD

สำหรับ BYD ถือเป็นผู้ผลิตรถไฟฟ้า 100% (BEV) ยักษ์ใหญ่สัญชาติจีน ที่ทำตลาดรถยนต์ในกว่า 70 ประเทศ ครอบคลุม 6 ทวีปทั่วโลก BYD ไม่ได้แค่ครองตลาดรถยนต์ไฟฟ้า แต่บริษัทยังก้าวบริษัทที่มียอดขายรถยนต์นั่งส่วนบุคคลสูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ในจีนรองจาก FAW-Volkswagen ที่มียอดขาย 150,009 คัน 

ประเทศไทยมีกระแสข่าวของ BYD มาตั้งแต่ต้นปี ที่จะทำตลาดในเมืองไทยแต่ก็ยังไม่แน่ชัดและวันนี้ จดหมายเชิญอย่างเป็นทางการ  

จากแนวคิดในการสนับสนุนให้ไทยเป็นประเทศที่มี Net Zero Emissions และเพื่อปฏิวัติวิสัยทัศน์การลดคาร์บอนจากทุกภาคส่วนไปพร้อมกัน บริษัท Rêver Automotive จำกัด (เร-เว่ ออโตเมทีฟ) พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนประเทศสู่ NEV Nation ด้วยนวัตกรรมและยานยนต์พลังงานรูปแบบใหม่ (New Energy Vehicle – NEV) โดยในการนี้ บริษัท Rêver Automotive จำกัด ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท บีวายดี ออโต้ อินดัสทรี จำกัด ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายสำหรับกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (Thailand Authorized Distributor) เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างระบบนิเวศที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและขับเคลื่อนประเทศไทยสู่  NEV Nation อย่างแท้จริง

พร้อมแล้วที่จะทำตลาดในประเทศไทย เราคงต้องมารอดูกันว่าจะมีการลงทุนในส่วนไหนบ้าง ซึ่งพวงมาลัยขวา คาดว่าประเทศไทยจะเป็นฐานการผลิตส่งออกและจัดจำหน่ายในประเทศ และคงต้องมาดูกันว่า BYD จะนำรุ่นไหนมาจัดจำหน่ายในประเทศไทย 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ