รีวิว Nissan Kicks e-POWER 2022 รถไฟฟ้าชาร์จเองได้ แรงกว่าเก่า แบตใหญ่มากขึ้น Share this
รีวิวรถยนต์
โหมดการอ่าน

รีวิว Nissan Kicks e-POWER 2022 รถไฟฟ้าชาร์จเองได้ แรงกว่าเก่า แบตใหญ่มากขึ้น

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 01 July 2565

Nissan Kicks 2022 อัพเกรดใหม่ทั้งภายนอกและภายใน มาพร้อมกับระบบ e-POWER Generation 2 แบตเตอรี่ใหญ่ขึ้น พละกำลังเยอะขึ้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 759,000 บาทเท่านั้น


Nissan Kicks 2022

Nissan Kicks รถยนต์ไฟฟ้าประเภทชาร์จแบตเตอรี่ได้ในตัว เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 15 พฤษภาคม 2020 ชูจุดเด่นด้านความเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่พกเครื่องยนต์สำหรับผลิตไฟฟ้าไปในตัว ทำให้มันเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ไม่ต้องการชาร์จไฟฟ้าตามสถานีชาร์จ แต่ใช้วิธีเติมน้ำมันเบนซินเพื่อผลิตไฟฟ้าแทนนั่นเอง โดยคู่แข่งของรถรุ่นนี้ได้แก่ Honda HR-V e:HEV และ Toyota Corolla Cross Hybrid ที่ต่างเป็นรถยนต์แบบ B-SUV พลังงานใหม่เหมือนกัน

 

 

 

Nissan Kicks 2022 นี้ ทาง Nissan ได้ทำการอัพเกรดชุดใหญ่เข้ามาในรถยนต์คันนี้แบบจัดเต็มทั้งภายนอกและภายใน แม้ว่าดูผิวเผินเหมือนจะมีการเปลี่ยนแปลงแค่การเสริมลายเส้นที่ด้านท้ายรถ แต่ที่จริงแล้วรถรุ่นนี้เค้าเน้นการอัพเกรดที่เนื้อใน โดยเฉพาะระบบ Nissan e-POWER Generation 2 ที่มีการเพิ่มปริมาณแบตเตอรี่ให้ใหญ่ขึ้นถึง 25% เป็น 2.06 kWh ทำให้สามารถขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าล้วนได้โดยไม่ต้องติดเครื่องยนต์ได้ระยะทางไกลมากยิ่งขึ้น

 

Nissan e-Power Generation 2

 

Nissan e-POWER Generation 2

ระบบ e-POWER เป็นระบบขับเคลื่อนที่ทางนิสสันมอเตอร์ ประเทศไทย เลือกให้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตที่สำคัญระดับโลกในการผลิตเครื่องยนต์ประเภทนี้ โดยใน e-POWER Gen.2 นี้ มีการอัพเกรดหัวใจสำคัญ 3 ส่วน ได้แก่ เครื่องยนต์, แบตเตอรี่ และมอเตอร์ขับเคลื่อน

เครื่องยนต์ใน Nissan Kicks e-POWER 2022 ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร ทำหน้าที่ผลิตไฟฟ้าป้อนเข้าสู่แบตเตอรี่โดยตรง ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องต่อการส่งกำลังขับเคลื่อนลงล้อแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังได้ปรับปรุงนำเอาตัว Inverter เข้ามารวมอยู่ในชุดเดียวกับเครื่องยนต์ ทำให้เครื่องยนต์มีขนาดเล็กลง และมีน้ำหนักเบาขึ้น

แบตเตอรี่ ลิเธียมไอออน ความจุ 2.06 kWh ทำหน้าที่เก็บกระแสไฟฟ้า เอาไว้ให้มอเตอร์ไฟฟ้า รวมถึงระบบอื่นๆ ของตัวรถใช้งาน

มอเตอร์ขับเคลื่อน ทำหน้าที่ขับเคลื่อนโดยตรง โดยมิได้มีเครื่องยนต์เข้ามาช่วยส่งกำลังแม้แต่น้อย ดังนั้นจึงพูดได้ว่าเจ้า Nissan Kicks e-POWER คันนี้ คือรถยนต์ไฟฟ้าอย่างแท้จริง

"จะว่าไป ระบบการทำงานก็คล้ายๆ กับหัวรถจักรดีเซลไฟฟ้าที่การรถไฟแห่งประเทศไทยใช้งานอยู่นั่นแหละครับ" เพราะใช้หลังการนำเครื่องยนต์มาผลิตกระแสไฟฟ้าส่งไปยังมอเตอร์ขับเคลื่อน (TM - Traction Motor) เพื่อทำให้รถสามารถเคลื่อนที่ได้นั่นเอง

 

e-Power

 

 

หลักการทำงานของ Nissan e-POWER

หลักการทำงานของ Nissan e-POWER นั้นค่อนข้างเข้าใจได้ง่าย โดยแบ่งแยกดังนี้

ระบบขับเคลื่อนหลัก ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าล้วน 100% ในการขับเคลื่อน หรือจะพูดว่านี่เป็นรถยนต์ไฟฟ้า ก็ย่อมได้ เพราะระบบขับเคลื่อนของเค้าเป็นมอเตอร์ไฟฟ้าล้วน

ระบบผลิตไฟฟ้า ใช้เครื่องยนต์เบนซิน ในการผลิตไฟฟ้าเข้าไปเก็บที่แบตเตอรี่ ทำให้รถคันนี้สามารถผลิตไฟฟ้าได้ด้วยตนเอง เปรียบเสมือนพกเครื่องปั่นไฟไปด้วยตลอดเวลา โดยวิธีการสร้างพลังงานไฟฟ้าก็ง่ายนิดเดียวเพียงเติมน้ำมันเบนซินปกติได้เลย

 

 

Nissan Kicks 2022 ภายนอก

การออกแบบภายนอกของ Nissan Kicks 2022 มาในรูปแบบของรถยนต์นั่งแบบ B-SUV ขนาดกลาง พิกัดเดียวกับคู่เปรียบเทียบ ไม่ว่าจะเป็น Toyota Corolla Cross Hybrid, Honda HR-V เป็นต้น 

 

 

ไฟหน้าแบบ LED เต็มระบบ ตามรูปแบบสมัยนิยม

 

Nissan Kicks 2022 จัดว่าเป็นรถที่มีการติดกล้องไว้เยอะมากๆ โดยรุ่น VL มีกล้องติดตั้งไว้มากถึง 6 ตำแหน่งด้วยกัน เริ่มต้นจากกระจกบังลมด้านหน้า มีการติดตั้งกล้องสำหรับใช้งานกับระบบควบคุมความเร็วแบบแปรผันเอาไว้ ถัดมาที่กระจังหน้า บริเวณกึ่งกลางด้านหน้าของตัวรถ เป็นส่วนที่รวบรวมเอาระบบความปลอดภัยของตัวรถติดตั้งไว้ทั้งหมด ทั้งเรด้าร์และกล้องด้านหน้า โดยตัวกล้องชุดนี้จะทำหน้าที่แสดงผลกับระบบกล้องรอบคัน

 

 

ดีไซนฺด้านข้างของตัวรถ เน้นความโปร่งอย่างชัดเจน ตัวรถมีความสูงจากพื้นอยู่ที่ 175 มม. ช่วยทำให้เราสามารถเดินทางไปในเส้นทางต่างๆ ได้อย่างคลายกังวลมากกว่ารถยนต์ที่มีความสูงจากพื้นค่อนข้างน้อย

 

ตัวล้อ ใช้ล้ออัลลอยสีทูโทนขนาด 17 นิ้ว รัดยางขนาด 205/55 R17 เหมือนกันทุกรุ่นย่อย

 

 

แต่ถ้าอยากแตกต่าง ก็มีรุ่นพิเศษ Autech ที่จะให้ล้อลวดลายพิเศษเสริมความโดดเด่นได้เป็นอย่างดี

 

หากต้องการแยกความแตกต่างระหว่าง Nissan Kicks 2022 กับรุ่นก่อนหน้า ขอแนะนำให้ดูจากด้านท้ายของตัวรถครับ เพราะในรุ่นปี 2022 นี้ มีการคาดลายเส้นเชื่อมต่อไฟท้ายทั้งสองข้างเข้าหากัน ทำให้ตัวรถดูมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น แต่น่าเสียดายเล็กน้อยตรงที่ส่วนนี้เป็นเพียงทับทิมสะท้อนแสงเท่านั้น ไม่มีระบบไฟฟ้าใดๆ

 

 

 

Nissan Kicks 2022 ภายใน

การออกแบบภายในของ Nissan Kicks 2022 นี้ ทางนิสสันมีการปรับปรุงใหม่หลายจุดด้วยกัน เริ่มต้นจากบริเวณคอนโซลกลางที่มีการปรับปรุงใหม่ ส่วนฟีเจอร์เด่นอีกอย่างของเค้านั่นคือ "กระจกมองหลังใช้กล้อง" ให้มาเช่นเดิม

 

 

 

คันเกียร์ดีไซน์ใหม่ ใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

 

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ปรับได้ 4 ทิศทาง ใช้ควบคุมการทำงานต่างๆ ของตัวรถ แบ่งออกเป็นฝั่งขวา ใช้ควบคุมการทำงานของระบบความปลอดภัยของตัวรถเป็นหลัก ส่วนฝั่งซ้ายจะใช้ควบคุมระบบมัลติมีเดียต่างๆ ของหน้าจอกลาง

 

 

หน้าจอเรือนไมล์ แสดงผลการทำงานของระบบ e-POWER อย่างละเอียด

 

 

หน้าจอมัลติมีเดียระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay / Andriod Auto (ยกเว้นรุ่น E จะไม่มีให้)

ระบบแอร์อัตโนมัติ ให้มาทุกรุ่นย่อย

 

ที่วางแก้วใหม่ แบบอเนกประสงค์ สามารถวางแก้วน้ำขนาดใหญ่ได้ ไม่ว่าจะเป็นแก้วเยติ, อเมซอน แบบเย็น ก็วางไดทั้งหมด และสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นแบบวางแก้วร้อนได้ หรือจะดึงที่วางแก้วออก เพื่อเปลี่ยนเป็นช่องวางของอเนกประสงค์ก็สามารถทำได้ด้วยเช่นกัน โดยมันมีพื้นที่มากพอที่จะวาง iPad Mini ได้เลย

 

 

เบาะนั่งของตัวรถ อยู่ในระดับนุ่ม สบาย สัมผัสนุ่มมาก

 

 

 

เบาะนั่งตอนหลัง

 

Nissan Kicks Autech 2022

ครั้งแรกในประเทศไทย กับการวางจำหน่ายรถยนต์ Nissan ที่มาพร้อมกับชุดแต่ง Autech อันเป็นสำนักตกแต่งรถยนต์จากประเทศญี่ปุ่นของนิสสันเอง โดยใน Nissan Kicks Autech นี้ เป็นการอัพเกรดอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมจากรุ่นย่อย VL โดยมีการเสริมอุปกรณ์ตกแต่งใหม่รอบคัน ไม่ว่าจะเป็นสเกิร์ตรอบคัน, กระจังหน้า, ล้ออัลลอยดีไซน์พิเศษ, การตกแต่งภายในใหม่ เรียกได้ว่าเป็นการเสริมความโดดเด่นให้กับ Nissan Kicks ของคุณ ให้แตกต่างจากรุ่นย่อยอื่นๆ ได้อย่างชัดเจน

 

 

สเปค Nissan Kicks 2022

มอเตอร์ รหัส EM47 1 มอเตอร์
พละกำลังสูงสุด 136 แรงม้า (100 กิโลวัตต์)
แรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร
เครื่องยนต์ (สำหรับผลิตไฟฟ้า) เบนซิน 3 สูบเรียง
ระบบขับเคลื่อน FWD ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า
แบตเตอรี่ ลิเธียมไอออน ระบายความร้อนด้วยน้ำ
พลังงานไฟฟ้าทั้งหมด (kWh) 2.06 kWh
พวงมาลัย พวงมาลัยพาวเวอร์ ควบคุมด้วยไฟฟ้า
ระบบกันสะเทือนหน้า / หลัง อิสระแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง / ทอร์ชันบีม คอยลล์สปริง
ระบบเบรคหน้า/หลัง ดิสก์เบรก
ขนาดยางล้อ 205/55 R17

 

มิติตัวรถ Nissan Kicks 2022

ขนาดตัวรถภายนอก ยาว x กว้าง x สูง (มม.) VL, V, E 4,290 x 1,760 x 1,610
Autech 4,330 x 1,760 x 1,610
ระยะฐานล้อ (มม.) 2,615
ระยะห่างจากพื้น (มม.) 175
น้ำหนักรถเปล่า (กก.) 1,350 - 1,361

 

 

 

 

 

พื้นที่เก็บสัมภาระ 

ช่องเก็บของด้านหน้า (Frunk) -
พื้นที่เก็บสัมภาระ 432 ลิตร
พื้นที่เก็บสัมภาระ เมื่อพับเบาะหลังทั้งหมด 914 ลิตร

 

 

 

 

 

Nissan Kicks 2022 ระบบความปลอดภัย

Nissan Kicks 2022 อัดแน่นด้วยระบบความปลอดภัยหลายรายการ ดังนี้

  1. ถุงลมนิรภัยรอบคัน
  2. ระบบเบรก ABS
  3. ระบบกระจายแรงเบรก EBD
  4. ระบบเสริมแรงเบรก
  5. เบรกมือไฟฟ้า
  6. Auto Brake Hold
  7. สัญญาณกะระยะด้านหลัง
  8. ระบบควบคุมการทรงตัว
  9. ระบบช่วยการออกตัวจากทางลาดชัน
  10. ระบบเตือนการชนด้านหน้า
  11. ระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน
  12. ISOFIX
  13. กล้องรอบคัน (ตั้งแต่รุ่น V ขึ้นไป)
  14. ระบบตรวจจับวัตถุและบุคคลที่เคลื่อนไหวรอบคัน (ตั้งแต่รุ่น V ขึ้นไป)
  15. ระบบ Adaptive Cruise Control (ตั้งแต่รุ่น VL ขึ้นไป)
  16. ระบบเตือนมุมอับสายตา (ตั้งแต่รุ่น VL ขึ้นไป)
  17. ระบบเตือนขณะถอยรถ (ตั้งแต่รุ่น VL ขึ้นไป)
  18. ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน (ตั้งแต่รุ่น VL ขึ้นไป)
  19. ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ (ตั้งแต่รุ่น VL ขึ้นไป)

 

ทดลองขับ Nissan Kicks 2022

ในส่วนของการทดสอบขับขี่ Nissan Kicks 2022 นี้ ผมมีโอกาสทดสอบภายในสนามทดสอบแบบปิด ซึ่งมีการจำลองสถานการณ์การขับขี่ 3 รูปแบบ ได้แก่การทดสอบขับขี่แบบ Racing, Slalom และหลบหลีกสิ่งกีดขวาง เพื่อทดสอบเรื่องของช่วงล่าง, อัตราเร่ง และทัศนวิสัยการขับขี่เป็นหลัก

สัมผัสแรกที่ได้จากรถคันนี้ เป็นรถที่มีแรงบิดสูงตามสไตล์รถยนต์ไฟฟ้าเลย นิสัยของระบบขับเคลื่อนมาในรูปแบบของรถยนต์ไฟฟ้าเต็มๆ เพราะกดปุ้บพุ่งทันทีแบบไม่มีรอรอบตามสไตล์รถ EV แท้ๆ ซึ่งแตกต่างจากรถยนต์ไฮบริดแบบอื่นๆ ที่ใช้มอเตอร์ขับผ่านเกียร์อีกที ทำให้อัตราเร่งมักจะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่ Nissan Kicks e-POWER ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าในการขับเคลื่อนที่ล้อหน้าตรงๆ ทำให้ตัวรถมีอัตราเร่งที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัดเจน

เรื่องพละกำลังอันนี้บอกได้เลยว่า "Nissan Kicks แรงที่สุดในคลาสเดียวกัน"

 

 

ทางด้านระบบ e-Paddle ที่ปรับปรุงมาใหม่ มีความเป็นมิตรกับผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น โดยระบบ e-Paddle ใหม่นี้จะแตกต่างจากระบบ 1-Paddle ที่เราคุ้นเคยกัน โดยเปรียบเทียบได้ดังนี้

  1-Paddle (เดิม) e-Paddle Step (ใหม่)
ไม่เหยียบคันเร่ง รถหยุดนิ่ง รถจะเคลื่อนที่ช้าๆ
เหยียบคันเร่ง รถเคลื่อนที่ตามปกติ รถเคลื่อนที่ตามปกติ
ยกคันเร่ง ลดความเร็ว ลดความเร็ว

 

สิ่งที่เปลี่ยนไปนั่นคือจังหวะที่เราไม่เหยียบคันเร่ง หรือปล่อยเบรกอยู่ ใน Nissan Kicks 2022 นี้ รถจะเคลื่อนที่ช้าๆ เหมือนกับรถยนต์ที่ใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติปกติเลย โดยทาง Nissan ให้เหตุผลที่ออกแบบ e-Paddle Step มาเช่นนี้ว่า จากการวิจัยพบว่า การปล่อยให้รถไหลได้ช้าๆ จะสามารถควบคุมความเร็วในช่วงความเร็วต่ำได้แม่นยำมากกว่าการใช้ 1-Paddle

ส่วนด้านการใช้งาน e-Paddle Step แทนเบรกนั้น ตอบได้เลยว่า "ใช้ได้จริง" เพราะมันมีประสิทธิภาพการหน่วงความเร็วที่ทำได้ดีไม่น้อย แต่ถ้าต้องการหยุดรถให้สนิท จำเป็นต้องใช้เบรกเข้ามาช่วยครับ

 

 

การทรงตัว จัดว่าทำได้ดีเยี่ยมเหนือความคาดหมาย โดยปกติแล้วรถยนต์แบบ B-SUV มักจะมีอาการโยนให้เห็นบ้าง เวลาหักหลบแรงๆ ทว่าใน Nissan Kicks 2022 มันมีอาการโยนที่ออกมาค่อนข้างน้อย จัดว่าเป็นรถยนต์ B-SUV อีกหนึ่งรุ่นที่มีช่วงล่างที่ดี การยึดเกาะจัดว่าดีเยี่ยม

รวมไปถึงการทดสอบในสนามทดสอบด้วยเช่นกัน การเข้าโค้งด้วยความเร็วสูงนั้น ตัวรถมอบความมั่นใจกับเราได้เป็นอย่างดี ภาพรวมแล้วเรื่องของช่วงล่าง Nissan Kicks 2022 ถือว่าสอบผ่านในด้านการขับขี่ด้วยความเร็ว และการเข้าโค้ง

ส่วนเรื่องการซับแรงกระแทกนั้น เรายังไม่สามารถระบุได้มากนัก เพราะในสนามทดสอบมีพื้นถนนเรียบ ปราศจากหลุม ท่อ บ่อ ลูกระนาด ที่เราเจอกันในชีวิตจริง ในส่วนนี้เราขอฝากไว้ก่อน หากมีโอกาสนำมาทดสอบข้างนอกจะนำมาบอกเล่ากันอีกครั้ง

 

 

ทัศนวิสัยการมองเห็น ทำได้ดีตามสไตล์รถยนต์แบบ B-SUV มุมมองที่ค่อนข้างกว้าง มาพร้อมกับตำแหน่งเบาะนั่งที่สูงกว่ารถเก๋งอยู่แล้ว ทำให้มันเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่มีมุมมองที่ดีอีกคันหนึ่ง จัดว่าเป็นรถยนต์ที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

 

การใช้คันเร่ง มีผลต่อการทำงานของเครื่องยนต์โดยตรง หากเรากดคันเร่งให้อยู่ในระดับไม่เกิน Eco โซนสีฟ้า ตัวรถจะขับเคลื่อนโดยไม่ติดเครื่องยนต์เลย (หากมีปริมาณไฟฟ้าเพียงพอ) แต่ถ้าเรากดคันเร่งเกินกว่าระดับ Eco ขึ้นไป ตัวเครื่องยนต์จะทำงานขึ้นมาโดยอัตโนมัติ แต่การกดคันเร่งเพิ่มมากขึ้นหรือน้อยลง จะไม่ได้ส่งผลโดยตรงต่อรอบเครื่องยนต์

โดยรถจะตรวจจับตามการใช้งานพลังงานไฟฟ้า หากใช้ไฟฟ้าน้อย เครื่องยนต์จะทำงานในรอบต่ำ แต่ถ้ามีการขับขี่ด้วยความเร็วสูงตลอดเวลา หรือมีการเร่งแซงบ่อย ตัวรถจะสั่งให้เครื่องยนต์ทำงานในรอบสูง

นอกจากนี้ หากเราขับรถลงจากทางลาดชัน รถก็สามารถผลิตกระแสไฟฟ้ากลับเข้าไปสู่แบตเตอรี่ได้ด้วย แต่ถ้าแบตเตอรี่เต็ม 100% แล้ว เครื่องยนต์จะถูกสั่งให้ทำงานอีกครั้งหนึ่ง เพื่อทำการระบายกระแสไฟฟ้าส่วนที่ผลิตเกินออกไป

Nissan Kicks Dashboard

 

Nissan Kicks สั่งชาร์จไฟฟ้ายังไง

วิธีสั่งการให้ Nissan Kicks ชาร์จไฟฟ้าตามคำสั่งของเรา เพียงแค่กดปุ่ม EV ค้างไว้ 3 วินาที เครื่องยนต์จะทำงานในรอบสูง เพื่อทำการผลิตไฟฟ้าอย่างเร่งด่วนทันที

 

 

Nissan Kicks 2022 โหมดการขับขี่

โหมดการขับขี่ของ Nissan Kicks 2022 มีทั้งหมด 4 โหมดด้วยกัน ได้แก่

  1. Normal Mode โหมดการขับขี่แบบปกติที่ให้อัตราเร่งที่ดี ลักษณะการใช้งานเหมือนขับขี่รถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปทั่วไป มีโหมด D สำหรับการขับขี่ปกติ และ B ที่เพิ่มแรงหน่วงขณะลดความเร็ว ลดการใช้ผ้าเบรก และสร้างกระแสไฟฟ้ากลับคืนได้มากขึ้น
  2. Sport Mode คันเร่งมาไวขึ้น เมื่อยกคันเร่งแล้วมีแรงหน่วงมากยิ่งขึ้น
  3. ECO Mode เน้นความนุ่มนวลตลอดการขับขี่ ปรับระดับการทำงานของระบบ e-POWER ให้ใช้พลังงานน้อยที่สุด ทำให้เครื่องยนต์ทำงานน้อยลง ประหยัดน้ำมันและไฟฟ้า
  4. EV Mode ตัวรถจะขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วน 100% ตามปริมาณไฟฟ้าที่คงเหลืออยู่ในแบตเตอรี่ โดยเครื่องยนต์จะไม่ทำงานเลยตลอดระยะเวลาที่ใช้งานโหมดนี้จนกว่าแบตเตอรี่จะเหลือต่ำกว่า 40% เครื่องยนต์จะติดขึ้นมาโดยอัตโนมัติ

 

 

Nissan Kicks 2022 อัตราสิ้นเปลือง

ในส่วนของอัตราสิ้นเปลืองพลังงานของ Nissan Kicks 2022 นั้น ทางเรายังไม่ได้มีโอกาสทดสอบอย่างเป็นทางการ หากมีโอกาสได้นำมาทดสอบข้างนอกแล้ว เราจะรีบนำเสนอให้กับทุกท่านอีกครั้งหนึ่ง

 

Nissan Kicks 2022 ราคา

ราคาวางจำหน่ายของ Nissan Kicks 2022 เริ่มต้นที่ 759,000 บาท มีทั้งหมด 4 รุ่นย่อย ได้แก่

  1. Nissan Kicks 2022 รุ่น E ราคา 759,000 บาท
  2. Nissan Kicks 2022 รุ่น V ราคา 829,000 บาท
  3. Nissan Kicks 2022 รุ่น VL ราคา 899,000 บาท
  4. Nissan Kicks 2022 รุ่น VL Autech ราคา 949,000 บาท

เป็นเจ้าของ Nissan Kicks e-POWER 2022 ได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์นิสสัน ทั่วประเทศ

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ