HAVAL JOLION ไม่ประหยัด แก้ไขได้ Share this

HAVAL JOLION ไม่ประหยัด แก้ไขได้

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 07 July 2565

หลังจากปัญหาของ HAVAL JOLION ที่ผู้ใช้งานจริงได้มีเสียงบ่นถึงอัตราการบริโภคน้ำมันที่สูงเกินไป เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ทำการแก้ไข พร้อมเยียวยาลูกค้า


HAVAL JOLION

 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเรา และขออภัยในความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนและความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นจากเรื่องอัตราการบริโภคน้ำมันของ HAVAL JOLION ที่เกิดจากความแตกต่างของมาตรฐานการทดสอบและสภาพการขับขี่จริง บริษัทฯ ได้ยินทุกเสียงของทุกท่านและตระหนักถึงความกังวลของลูกค้า และได้พยายามแก้ไขปัญหาดังกล่าวในทุกมิติ เพื่อแก้ไขข้อกังวลดังกล่าวให้กับทุกท่าน

นอกจากการพัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและปรับปรุงอัตราการบริโภคน้ำมันโดยรวมให้ดีขึ้น ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จปลายเดือนกรกฏาคม เพื่อแสดงถึงความจริงใจที่มีต่อลูกค้าทุกท่านอย่างแท้จริง เราขอมอบโปรแกรมพิเศษ HAVAL JOLION Customer Care Program เพื่อดูแลลูกค้าของเรา ดังนี้

· ขยายระยะเวลา การรับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่ (New Car Warranty) แบบ bumper to bumper เพิ่มขึ้นอีก 2 ปี จากเดิม 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร เป็นระยะเวลา 7 ปี หรือ 190,000 กิโลเมตร

· การรับประกันดังกล่าวจะรวมถึงอะไหล่ทุกชิ้นส่วน และระบบสำคัญต่างๆ ของตัวรถเช่น ระบบอินเวอร์เตอร์ (รายละเอียดตามการรับประกันคุณภาพรถยนต์ใหม่ ซึ่งไม่รวมอะไหล่ของการเข้าเช็คระยะและอะไหล่สิ้นเปลืองอื่นๆ) เพื่อให้ลูกค้าใช้รถด้วยความมั่นใจว่า รถของท่านจะได้รับการบำรุงรักษาด้วยความเอาใจใส่จากช่างผู้เชี่ยวชาญของเราตลอดระยะเวลาการใช้งาน ส่วนแบตเตอรี่จะยังคงอยู่ภายใต้การรับประกันเดิม คือ ระยะเวลา 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

· ลูกค้า HAVAL JOLION ทุกท่านที่ออกรถไปตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2564 จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 รวมถึงลูกค้าที่ได้ทำการจองรถและชำระเงินมัดจำแล้วภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 จะได้รับสิทธิพิเศษนี้ทุกท่านครับ

· ลูกค้าที่ได้รับสิทธิดังกล่าวทุกท่าน จะได้รับข้อความจากบริษัทฯ ผ่าน GWM app เพื่อให้ลูกค้ากดรับทราบและยืนยันการรับสิทธิตามโปรแกรมดังกล่าว ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2565

ท้ายสุดนี้ บริษัทฯ อยากขอถือโอกาสนี้ยืนยันความมุ่งมั่นและความตั้งใจในการดำเนินธุรกิจด้วยความถูกต้อง ตรงไปตรงมา โปร่งใส และจริงใจ ทุกท่านคือคนสำคัญของเราและเราพร้อมดูแลลูกค้าทุกท่านด้วยความเท่าเทียมและเป็นธรรม อยากให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า บริษัทฯ จะรับฟังทุกเสียงของท่านและปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงานและการบริการของเราให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป เพื่อให้สมกับความไว้วางใจที่ทุกท่านได้ให้กับเรา เราหวังว่าโปรแกรมการดูแลที่เรามอบให้ด้วยใจนี้ จะทำให้ทุกท่านได้รับรู้ถึงความจริงใจที่บริษัทฯ มอบให้กับทุกท่าน และจะทำให้ลูกค้าทุกท่านมีความมั่นใจและมีความสุขในการใช้งานน้อง JOLION ในระยะยาว ขอบพระคุณมากครับ

 

 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ