เตรียมเปิดตัว All New Toyota Yaris Ativ 9 สิงหาคม นี้ Share this

เตรียมเปิดตัว All New Toyota Yaris Ativ 9 สิงหาคม นี้

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 25 July 2565

หลังจากมีภาพหลุดมาหลายรอบและวิ่งทดสอบในประเทศไทยสำหรับ ALL NEW YARIS ATIV ครั้งนี้ ภาพจริงและกำหมดวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 9 สิงหาคม นี้แน่นอน


ALL NEW YARIS ATIV 

 

Toyota Vios ได้ทำการจัดจำหน่ายในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน มีการปรับแต่งเล็กน้อยระหว่างทาง ถึง 8 ปีแล้ว และในที่สุดปี 2022 Toyota Vios ก็ได้กำเนิดร่างใหม่ และคาดว่าประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกในโลกที่ได้ทำการเปิดตัว  

โดยมีรายงานว่า ตัวรถ ALL NEW YARIS ATIV 2022 จะถูกพัฒนางานดีไซน์มาจากรถคอนเซ็ปท์อย่าง DN. F-Sedan ที่ทาง Daihatsu ได้เผยโฉมก่อนหน้านี้แล้ว จุดเด่นคือมีความกว้างขวางภายในห้องโดยสารมากขึ้น และตัวถังที่มีความแข็งแกร่งมากขึ้น

และภาพล้าสุดที่ทางโตโยต้าได้ปล่อยออกมาให้เห็นกันอย่างชัดเจนพอสมควร หน้าตาภายนอกของ Vios ใหม่นี้มีความใกล้เคียงกับในรุ่น TOYOTA VELOZ ตั้งแต่ตำแหน่งไฟหน้า ตัวรถออกจะเหลี่ยมเยอะ ด้วยการออกแบบที่จะทำให้ห้องโดยสารกว้างมากขึ้น

ภายในห้องโดยสารก็ดูมีความทันสมัยมากขึ้นจอกลางขนาดใหญ่ แน่นอนว่าจอสำหรับผู้ขับขี่นั้นเปลี่ยนเป็นแบบ TFT เต็มระบบแน่นอน คาดว่าในส่วนของเครื่องยนต์คงจะเปิดตัวในรุ่น 1.2 ลิตรก่อน เพราะเป็นตัวขายในประเทศไทย ภายใต้ ตัวถังรถ ALL NEW YARIS ATIV 2022

รอกันอีกไม่นานสำหรับ  ALL NEW YARIS ATIV ซึ่งทิ้งภายจำแบบเดิมไปเลยและถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ต้องมาชมคันจริงกันอีกครั้ง 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ