ยอดจองพุ่ง!! นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ 10 วัน 1,000 คัน Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

ยอดจองพุ่ง!! นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ 10 วัน 1,000 คัน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 12 July 2565

นิสสัน ประเทศไทย สร้างกระแสอย่างต่อเนื่องให้กับ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ หลังจากเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยมียอดจองมากกว่า 1,000 คัน ภายใน 10 วันนับจากวันเปิดตัว ประกาศเริ่มส่งมอบตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เป็นต้นไป


NISSAN KICKS e-POWER

มร.อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “รู้สึกปลื้มใจ ที่ลูกค้าชาวไทยให้ความสนใจ และให้ความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของเรา โดย นิสสัน ยังคงมุ่งมั่นกับการทำตลาดรถยนต์รุ่นต่างๆ ในประเทศไทย และจากการเป็นผู้นำด้านยานยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าในระดับโลกของนิสสัน ซึ่งเห็นได้จากกระแสตอบรับ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ที่ผ่านมา ทั้งนี้นิสสันต้องขอบคุณลูกค้าทุกๆ ท่าน ในความไว้วางใจดังกล่าว”

สำหรับนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ รถคอมแพคเอสยูวีรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมสมรรถนะที่มากขึ้น กับเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ เจเนอเรชั่น 2 พร้อมระบบอี-เพดดัล สเต็ป (e-Pedal Step) ที่ทำให้การขับขี่ง่าย และราบรื่นมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงรอบคันของ Nissan’s 360° SAFETY SHIELD แบบครบครัน พร้อมครั้งแรกในแรกในประเทศไทยของรุ่น AUTECH ที่ได้รับการปรับแต่งให้มีความพิเศษ เพิ่มความสปอร์ต และพรีเมี่ยม ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวทั้งภายนอก และภายใน

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นล่าสุด ผลิตจากฐานการผลิตของนิสสันในประเทศไทย และส่งออกสู่ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงประเทศอื่นๆ นอกจากนี้ นิสสันยังได้เริ่มการประกอบแบตเตอรี่กำลังสูงสำหรับเครื่องยนต์ อี-พาวเวอร์ ที่โรงงานนิสสันในจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งสะท้อนถึงศักยภาพของการผลิตและความพร้อมด้านทักษะฝีมือแรงงานในระดับโลกจากฐานการผลิตของ นิสสัน ประเทศไทย ได้เป็นอย่างดี

นิสสันเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยได้มีโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยมอตอร์ไฟฟ้า100% ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยราคาเริ่มต้นที่ 759,000 บาท ในรุ่นปกติ และราคาสูงสุดที่ 949,000 บาท สำหรับรุ่น AUTECH

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ