ซาเล้ง อินเตอร์ Ouca จักรยานสามล้อไฟฟ้า รับน้ำหนักได้ถึง 213 กก. Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

ซาเล้ง อินเตอร์ Ouca จักรยานสามล้อไฟฟ้า รับน้ำหนักได้ถึง 213 กก.

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 18 July 2565

แม้จะแค่มีสามล้อ แต่ก็สามารถขับเคลื่อนได้ด้วยพลังงานไฟฟ้า รถบรรทุกสามล้อจากการผลิตโดย Ouca Bikes จัดประเภทเป็นรถจักรยานไฟฟ้า สามารถใช้ประโยชน์ได้สูงสุด ทั้งบรรทุกของ โดยสาร รับน้ำหนัดได้ถึง 213 กิโลกรัม มีความทนทานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 


Ouca Electric Cargo Trike

จักรยาน Ouca สร้างขึ้นมาด้วยโครงที่แข็งแรง พร้อมช่องเก็บสัมภาระที่ทนทานต่อสภาพถนนที่หลากหลาย ใช้งานได้จริงเพิ่มขึ้นด้วยชั้นวางด้านหลังที่พร้อมใช้งานนอกเหนือจากพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ด้านหน้า หากคุณอยู่บนทางเท้า Ouca ก็เป็นจักรยานบรรทุกสินค้าของที่มีความเสถียรสูงและสะดวกสบาย ให้การขับขี่ที่ราบรื่นทุกสภาพถนน แม้แต่นักขี่มือใหม่ก็ยังรู้สึกมั่นใจในการขับขี่ ด้วยระยะฐานล้อที่กว้าง ยางขนาดใหญ่ ทำให้จุดศูนย์ถ่วงต่ำ

มีรายละเอียดของสเปกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น รถสามล้อบรรทุกไฟฟ้าของ Ouca ยังไม่ได้ออกสู่ตลาด แต่เท่าที่ทราบ จะมี 3 เวอร์ชัน ได้แก่ Ouca Kiddiebus, Ouca Transport และ Ouca Space ทั้งสามรุ่นมาพร้อมกับกระปุกเกียร์อัตโนมัติ มอเตอร์ Revonte อันทรงพลัง และแม้กระทั่งเกียร์ถอยหลังเพื่อการบังคับทิศทางที่ง่ายขึ้น ลูกค้าสามารถเลือกเพิ่มแบตเตอรี่อีกก้อนให้กับจักรยานยนต์เพื่อสามารถใช้งานได้นานขึ้น 

ในรุ่น Ouca Space จะเป็นรุ่นที่มีฝาปิดที่แข็งแรงทนทาน ผลิตขึ้นเพื่อขนส่งพัสดุภัณฑ์และพัสดุในเมืองที่แออัดไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไร สามารถล็อกและเพิ่มที่เก็บของได้ 300 ลิตร ทำให้ปริมาณการจัดเก็บรวมเป็น 870 ลิตร

สำหรับรุ่น Ouca Transport โดยพื้นฐานแล้วเหมือนกับ Space แต่ไม่มีส่วนป้องกัน แต่จะเป็นตะกร้าขนาดใหญ่ด้านหน้า นอกจากนี้ อาจติดตั้งเบาะนั่งสำหรับเด็ก 3 ที่นั่งและเบาะสำหรับผู้ใหญ่ 1 ที่นั่ง

สุดท้ายคือรุ่น Ouca Kiddiebus เหมาะสำหรับโดยสารเด็กๆ ซึ่งสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของเด็ก ๆ เป็นรถรับส่งจากโรงเรียน พื้นที่ด้านหน้าสามารถรองรับเด็กได้ถึง 8 คน นอกจากผู้ขับขี่แล้ว จักรยานทุกคันจาก Ouca สามารถลากจูงได้มากถึง 255 กก. โดยพื้นที่ด้านหน้าสามารถบรรทุกสัมภาระได้ 180 กก. และพื้นที่ด้านหลังได้ อีก 75 กก. 

Ouca จะเปิดตัวที่งาน Eurobike Show ในเมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนีพร้อมราคาและสเปกอย่างเป็นทางการ 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ