VOLT City EV รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ราคาน่ารัก Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

VOLT City EV รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ราคาน่ารัก

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 August 2565

อีวี ไพรมัส ตอบรับกระแสอีวี เปืดแบรนด์ใหม่ VOLT City EV รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ชูความสะดวกสบาย รับแแคมเปญเร้าใจ ดาวน์หมื่นเดียว ผ่อนเดือนละ 3 พันเป็นเจ้าของได้ง่าย เข้าถึงทุกกลุ่ม 


VOLT City EV รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ราคาเริ่มต้น 325,000 บาท

รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก VOLT City EV มี 2 รุ่น ได้แก่

  • รุ่น VOLT FOR-TWO (3 ประตู 2 ที่นั่ง) ราคา 325,000 บาท
  • รุ่น VOLT FOR-FOUR (5 ประตู 4 ที่นั่ง) ราคา 385,000 บาท

(ราคาดังกล่าวยังไม่รวมแพ็กเกจ)

โดย VOLT City EV รุ่น VOLT FOR-TWO มี 5 สี ดังนี้

  1. Cream Coke
  2. Gentle Green
  3. Ruby Red
  4. Peach Pink
  5. Wisdom White

ส่วน VOLT รุ่น VOLT FOR-FOUR มี 6 สี โดยเพิ่มสีภายนอกจากรุ่น VOLT FOR-TWO คือ สี Spark Silver

VOLT City EV

บริษัท อีวี ไพรมัส ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของไทย และผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ DFSK หรือ DONGFENG ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน รวมถึง แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม SERES แต่ผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวแบรนด์ VOLT ภายใต้คอนเซ็ปท์ VOLT CITY EV อย่างเป็นทางการ

VOLT City EV สีเขียว

ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย Wall Box 

VOLT CITY EV เป็นรถที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานในเมือง ในระยะสั้น อย่างลงตัว ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่น่ารักและทันสมัย ความกว้างขวางภายในที่ไม่เล็กอย่างที่คิด ระบบความปลอดภัยที่เพียงพอ ทำให้ VOLT CITY EV นี้ เรียกได้ว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นใหม่ ที่ควรมีไว้ติดบ้าน เพื่ออำนวยความสะดวก พร้อมการชาร์จไฟที่ปลั๊กบ้านได้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย Wall Box ที่เป็นต้นทุนเพิ่มของคนใช้อีวี ในปัจจุบัน

อีกทั้ง บริษัท ได้มีการปรับแต่งช่วงล่างอย่างพิถีพิถันให้เข้ากับสภาพถนนในประเทศไทย ขับง่าย ขับขี่สบาย ทั้งหมดนี้ มาพร้อมความประหยัดของไฟฟ้า ชาร์จไฟเต็มใช้ค่าไฟเพียง 66 บาท วิ่งได้ระยะ 160-200 กิโลเมตร เฉลี่ยอัตราสิ้นเปลืองอยู่เพียงแค่กิโลเมตรละ 30 สตางค์ ถือเป็นทางเลือกที่ดีมากในภาวะราคาพลังงานที่พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน

ดีไซน์ภายนอก VOLT City EV

สำหรับดีไซน์ภานอกของ Volt City EV ด้วยความที่เป็นรถที่เน้นใช้งานในเมืองเป็นหลัก ซึ่งจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับคนเมือง จึงทำรถไฟฟ้าขนาดเล็กคันนี้ ขมีนาดตัวถังกะทัดรัด สไตล์มินิมอล

ด้วยมิติความยาวของตัวรถ 3,380 มม. ความกว้าง 1,499 มม. และความสูง 1,610 มม. ใน VOLT City EV รุ่น 5 ประตู 4 ที่นั่ง และความยาว 2,920 มม. ความกว้าง 1,499 มม. และความสูง 1,610 มม. สำหรับ VOLT City EV รุ่น 3 ประตู 2 ที่นั่ง

โดย VOLT City EV เลือกใช้สีตัวถังแบบทูโทน กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวสีเดียวกับตัวรถ ฝาครอบล้อแบบ Plum Blossom สีเดียวกับตัวรถ ไฟหน้าเป็นแบบ LED พร้อมไฟเลี้ยวแบบมีขอบ ไฟท้าย LED แบบ Ruby Style มีสีแบบทูโทนให้เลือกทั้งสิ้น 6 สี 

ภายใน VOLT CITY EV

ภายในห้องโดยสาร VOLT City EV ได้รับการออกแบบให้มีความกว้างขวาง โปร่งสบาย มีความสูงของตัวรถถึง 1,610 มม. ใช้โทนสีแบบทูโทน วัสดุแผงคอนโซลเป็นพลาสติกขึ้นรูปที่ดูสวยมีสไตล์ โดยในรุ่นท๊อปจะมาพร้อมจอแสดงข้อมูล Multi-Function แบบ Double Screen

ปุ่มควบคุมเสียงและโทรศัพท์บนพวงมาลัย กล้องมองขณะถอยหลัง เกียร์เป็นแบบปุ่มกดสไตล์รถ EV คอนโซลดูเรียบหรูทันสมัย ตัดขอบช่องแอร์ด้วยวัสดุสีเงินด้าน เบาะหนังใช้โทนสีแบบทูโทนเช่นกัน

VOLT City EV ชาร์จไฟอย่างไร

การชาร์จกระแสไฟฟ้าของรถ VOLT City EV จะเป็นแบบ Normal Charge เท่านั้น โดยจะใช้เวลาในการชาร์จเต็มประมาณ 6 ชั่วโมง เมื่อชาร์จเต็มสามารถขับได้ไกล 200 กิโลเมตร และทำความเร็วสูงสุดได้ 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมง 

  • VOLT City EV รุ่น VOLT FOR-FOUR 5 ประตู ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 34 KW มีพละกำลัง 46 แรงม้า แรงบิด 102 นิวตันเมตร ใช้แบตเตอรี่แบบลิเธียม ฟอสเฟต ขนาด 16.5 kWh 
  • VOLT City EV รุ่น VOLT FOR-TWO 3 ประตู ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 30 KW พละกำลัง 40 แรงม้า แรงบิด 90 นิวตันเมตร ใช้แบตเตอรี่แบบลิเธียม ฟอสเฟต ขนาด 11.8 kWh มาพร้อมกับระบบเบรก ABS EBD ถุงลมนิรภัย ระบบวัดลมยางอัตโนมัติ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ: ตารางผ่อน VOLT City EV ราคาพร้อมแพกเกจ ผ่อนเริ่มต้น 4,xxx บาท

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับเรา Autospinn 

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ