อีวี ไพรมัส ทุ่มทุนกว่า 400 ล้านบาท สร้างโรงงานประกอบรถยนต์ไฟฟ้า Share this

อีวี ไพรมัส ทุ่มทุนกว่า 400 ล้านบาท สร้างโรงงานประกอบรถยนต์ไฟฟ้า

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 24 August 2565

อีวี ไพรมัส เดินหน้าโครงการประกอบรถยนต์ไฟฟ้าในไทย มูลค่ากว่า 400 ล้านบาท วางแผนประกอบ VOLT CITY EV, SERES และ DFSK หลังร่วมลงนามกรมสรรพสามิตรับแพ็คเก็จสนับสนุน


อีวี ไพรมัส ทุ่มทุนกว่า 400 ล้านบาท สร้างโรงงานประกอบรถยนต์ไฟฟ้า

พิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีวี ไพรมัส เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ อีวี ไพรมัส พร้อมด้วยบริษัท กรีนฟิลเตอร์ ได้ร่วมลงนามในข้อตกลงร่วมมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้ากับกรมสรรพสามิต โดยภายใต้ข้อตกลง อีวี ไพรมัส พร้อมด้วยพันธมิตร จะเดินหน้าโครงการขยายโรงงานประกอบรถยนต์ไฟฟ้าที่จังหวัดฉะเชิงเทรา บนพื้นที่ 20 ไร่ ด้วยงบประมาณการลงทุนมากกว่า 400 ล้านบาท มีกำลังการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า 4,000 คันต่อปี ซึ่งจะผลิตภายใต้รถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ VOLT CITY EV, SERES และ DFSK คาดว่าจะสามารถเริ่มการผลิตได้ภายในปี 2566


VOLT CITY EV ได้รับการสนับสนุน

จากข้อตกลงที่ได้ลงนามกับกรมสรรพสามิตครั้งนี้ ทำให้อีวี ไพรมัส สามารถทำราคา VOLT CITY EV ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ให้ขายในราคาต่ำกว่า 400,000 บาท จนได้รับการตอบรับอย่างมาก ด้วยยอดจองในวันแรกที่มากกว่า 1,000 คัน ความสำเร็จครั้งนี้ นอกจากกลยุทธ์ด้านราคาที่จับต้องได้ รูปลักษณ์ที่ถูกใจในทุกเพศทุกวัย เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้ได้รับการตอบรับอย่างดีจากตลาด 

การเดินหน้าโครงการสร้างโรงงานประกอบรถยนต์ไฟฟ้าครั้งนี้ จะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจระยะยาวต่อกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อรถ VOLT CITY EV มากกว่า 1,000 ราย รวมถึงดีลเลอร์ปัจจุบันทั้ง 28 แห่งและยังจะมีดีลเลอร์ที่กำลังจะได้รับการแต่งตั้งในเร็ว ๆ นี้อีก 7 ราย รวมถึงผู้สนับสนุน อีวี ไพรมัส ซึ่งได้แก่ผู้ให้บริการสินเชื่อรถยนต์คือกรุงศรี ออโต้ และผู้ร่วมสนับสนุนแพ็คเก็จโปรโมชั่นคือบริษัท วิริยะ ประกันภัย 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ