70mai เปิดตัวกล้องติดรถยนต์รุ่นแรก Omni ที่หมุนได้ 360 องศา Share this

70mai เปิดตัวกล้องติดรถยนต์รุ่นแรก Omni ที่หมุนได้ 360 องศา

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 20 September 2565

70mai บริษัทชั้นนำด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับรถยนต์ ประกาศเปิดตัวกล้องติดรถยนต์อัจฉริยะรุ่น Omni ที่ออกแบบมาให้หมุนได้ 360 องศา 


70mai เปิดตัวกล้องติดรถยนต์รุ่นแรก Omni ที่หมุนได้ 360 องศา

กล้องติดรถยนต์อัจฉริยะรุ่น Omni ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหากวนใจจากผลิตภัณฑ์ที่ใกล้เคียงกันซึ่งให้ภาพบิดเบี้ยวเนื่องจากมุมมองที่กว้าง กล้องติดรถยนต์รุ่น Omni ยังเป็นกล้องรุ่นแรกของ 70mai ที่มาพร้อมระบบอัลกอริทึม AI อัจฉริยะ ที่ช่วยเฝ้าระวังความปลอดภัยให้กับรถยนต์ขณะจอด 

กล้องติดรถยนต์รุ่น Omni มีระบบจับภาพกลางคืน (night vision) ที่ยอดเยี่ยม เสริมด้วยเทคโนโลยี PureCel®Plus-S HDR ทำให้กล้องติดรถยนต์รุ่น Omni ปรับสมดุลภาพและลดการเกิดสัญญาณรบกวนในภาพได้อย่างง่ายดาย แม้ในที่แสงน้อยหรือสิ่งแวดล้อมที่มีความเปรียบต่างสูง หมดกังวลเรื่องการขับขี่ยามค่ำคืน

การออกแบบที่ทำให้หมุนได้ 360 องศาทำให้กล้องติดรถยนต์ Omni บันทึกภาพได้อย่างสมบูรณ์รอบด้านไร้จุดบอด พร้อมช่วยลดความบิดเบี้ยวของภาพ เพื่อให้เก็บรายละเอียดได้ครบ ไม่มีตกหล่น ตัวกล้องยังมีระบบถ่ายวิดีโอฉุกเฉินอัตโนมัติ ซึ่งจะบันทึกช่วงเวลา 2 วินาทีก่อนเกิดการปะทะเอาไว้ รับรองได้ว่าจะไม่พลาดทุกรายละเอียดสำคัญอย่างแน่นอน 

ในระหว่างที่รถจอดอยู่ ระบบ AI ตรวจจับความเคลื่อนไหวจะช่วยให้กล้องติดรถยนต์ระบุรูปพรรณสันฐานของบุคคลน่าสงสัยรอบตัวรถ และจะหมุนกล้องไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อบันทึกฟุตเทจฉุกเฉิน นอกจากนี้ คุณจะได้รับการแจ้งเตือนเรียลไทม์ผ่านทางแอปพลิเคชัน* เมื่อคุณอยู่ห่างจากตัวรถด้วย

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ