Honda N-One Style + Urban Special Edition รุ่นพิเศษเฉพาะญี่ปุ่นเท่านั้น Share this

Honda N-One Style + Urban Special Edition รุ่นพิเศษเฉพาะญี่ปุ่นเท่านั้น

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 11 September 2565

Honda N-One Style + Urban Special Edition รุ่นพิเศษ ที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ภายในย้อนยุคด้วยการตกแต่ง แผงหน้าปัดคอนโซนลายไม้ เบาะหนัง และภายนอกปรับเล็กน้อย


Honda N-One

 

ประเทศญี่ปุ่น ขึ้นชื่อในเรื่องการออกแบบรถขนาดเล็กหรือที่เรียกกันว่า kei Car ที่มีจัดจำหน่ายหลากหลายรูปแบบ หนึ่งในรถที่มีจัดจำหน่ายกับ Honda N-One ที่มีรูปร่างหน้าตาที่น่ารักล่าสุดกับรุ่นพิเศษ Honda N-One Style + Urban Special Edition 

Honda N-One Style + Urban Special Edition  ได้รับการตกแต่งให้มีความร่วมสมัยในการผสมระหว่างเก่าและใหม่ผสมผสานกัน โดยการตกแต่ง โซลหน้าที่ทำจากไม้เทียม เบาะหนังและการเปลี่ยนแปลงภายนอกเล็กๆน้อยๆ

ภายนอก Honda N-One Style + Urban

ได้รับการปรับแต่ง ที่โดดเด่นด้วยการเน้นการใช้วัสดุที่เป็นโครเมียม ตั้งแต่กระจังหน้า เชื่อมต่อกับไฟหน้าทรงกลมด้วยการตกแต่งสีดำเงา ต่อเนื่องด้วยฝาครอบกระจกมองข้างสีดำเงา มือจับประตูสีดำเงาและแผ่นปิดประตูท้ายที่ตกแต่งด้วยโครเมียม และที่โดดเด่นกับ ล้อเหล็กขนาด 14 นิ้ว พร้อมฝาครอบล้อสไตล์เรโทร

 


ภายใน Honda N-One Style + Urban

ห้องโดยสารคือไฮไลท์สำคัญของ N-One Style + Urban ด้วยการ ตกแต่งสไตล์ Tanwood ไม้เทียม ซึ่งลายไม้ครอบคลุมพื้นที่ส่วนของคอนโซลหน้า ซึ่งติดตั้งเข้าไปแล้วผสมกับของเก่าและใหม่ดูลงตัวมาก  ส่วนเบาะนั่งด้านหน้าจะมีระบบทำความร้อนและหุ้มด้วยหนังสีทูโทน เพื่อให้เข้ากับแผงประตู 

สิ่งอำนวยความสะดวกกับ เครื่องปรับอากาศแบบอัตโนมัติ ช่องเสียบ USB สองช่อง โดยหน้าจอสัมผัสที่เป็นอุปกรณ์เสริม จะมาพร้อมการนำทาง ทีวีดิจิตอล การจดจำเสียง และกล้องมองหลัง

N-One Style + Urban มาพร้อมขุมพลัง เครื่องยนต์ขนาด 660 ซีซี ที่ให้กำลัง 58 แรงม้า ส่งกำลังไปยังล้อคู่หน้าหรือทั้ง 4 ล้อ ผ่านเกียร์อัตโนมัติ CVT ส่วนรุ่นย่อยอื่นๆจะมีเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จขนาด 660 ซีซี ซึ่งให้กำลังเพิ่มขึ้นเป็น 64 แรงม้า 

N-One Style + Urban ในรุ่นนี้จะมีสีพิเศษ ได้แก่ สีเขียว Garden Green, สีขาว Platinum White, สีครีม Premium Ivory, สีเทา Meteoroid Grey และสีแดง Flame Red


ที่มา Cr.CarScoops

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับเรา Autospinn 

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ