Hyundai IONIQ 5 ได้รับเลือกจาก Wards เป็นหนึ่งในสิบของเครื่องยนต์ และระบบขับเคลื่อนที่ดีที่สุด Share this

Hyundai IONIQ 5 ได้รับเลือกจาก Wards เป็นหนึ่งในสิบของเครื่องยนต์ และระบบขับเคลื่อนที่ดีที่สุด

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 September 2565

Hyundai IONIQ 5 ได้รับเลือกจากสมรรถนะที่โดดเด่น ความสามารถในการชาร์จไฟ ระยะทางการใช้งานและราคา นอกจากนี้ ฮุนได ยังได้รับรางวัล 10 อันดับ ระบบส่งกำลังที่ดีที่สุดจาก Wards มากถึง 15 รางวัล นับตั้งแต่ปี พ.ศ 2538


มร.เบียงโฮ ลี ผู้อำนวยการ การพัฒนาระบบส่งกำลังพลังงานไฟฟ้า ศูนย์เทคนิคฮุนได อเมริกา กล่าวว่า "นับตั้งแต่การแนะนำแพลตฟอร์ม E-GMP ใหม่ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า IONIQ 5 ได้สร้างความก้าวหน้าให้กับโลกของระบบส่งกำลัง และการชาร์จไฟแบบ Ultra-fast รวมไปถึงการใช้พลังงานจากรถยนต์ เรารู้สึกยินดีมากที่ได้รับรางวัลจาก Wards ในฐานะผู้นำเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม"

Hyundai IONIQ 5 คือรถที่สร้างนิยามใหม่ให้กับรถยนต์ที่ล้ำสมัย ไม่ใช่เพียงแค่ระบบขับเคลื่อนเท่านั้น รถยนต์รุ่นนี้ยังมอบพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง จากการใช้ข้อได้เปรียบที่แพลตฟอร์มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าไม่มี อาทิอุโมงค์ระบบส่งกำลัง

ในปีนี้นับเป็นการครบรอบ 28 ปีของรางวัล Wards 10 Best Engines & Propulsion System โดยการแข่งขันนี้มีขึ้นสำหรับระบบขับเคลื่อนที่มีการพัฒนาความสามารถของระบบส่งกำลัง เพื่อสร้างพละกำลัง และมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

สำหรับพิธีมอบรางวัลจะจัดขึ้นที่ งานแถลงข่าวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในงาน Auto Tech ระหว่าง วันที่ 26-27 ตุลาคมนี้ ที่เมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ