Land Rover Defender ฉลองครบรอบ 75 ปี ด้วยรุ่นสีเขียวพิเศษ Share this

Land Rover Defender ฉลองครบรอบ 75 ปี ด้วยรุ่นสีเขียวพิเศษ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 27 September 2565

ใกล้ครบรอบ 75 ปี ตั้งแต่ Defender ซีรี่ส์แรกเปิดตัวสู่ตลาดโลกที่ อัสตาดัม มอเตอร์โชว์ ย้อนไปตั้งแต่ปี 1948 ครั้งนี้ Land Rover ตัดสินใจนำ Defender รุ่นล่าสุดมาปรับแต่งพิเศษ


Land Rover Defender ฉลองครบรอบ 75 ปี ด้วยรุ่นสีเขียวพิเศษ

เห็นได้ชัดที่สุด คือ รถสีเขียว Green Machine หรือ Grasmere Green ที่จะมาพร้อมล้อสีเดียวกับตัวรถขนาด 20 นิ้ว ยาง All Terrain กันชนด้านหน้าและท้ายสีเงิน และกระจกสีทึบ Privacy Glass เพื่อทำให้ได้ลุคขรึมเท่ และมีโลโก้ 75 ปีติดอยู่ที่ด้านท้ายรถเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น

เทคโนโลยี Pivi Pro ภายในรถ จะมาพร้อมกับจอ Infotainment ขนาด 11.4 นิ้ว แท่นชาร์จสมาร์ทโฟนแบบ Wireless Charging เครื่องเสียง Meridian กล้องรอบคันพร้อมแสดงภาพแบบ 3D ไฟหน้า Matrix LED และระบบขับขี่แบบ Terrain Response System
 

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ติดมากับตัวรถแบบเต็มรูปแบบตั้งแต่ อุปกรณ์เสริมสำหรับลากจูง, ระบบความปลอดภัย Secure Tracker Pro, ระบบล้างไฟหน้าเมื่อต้องลุยภูมิทัศน์ที่ยากลำบาก, และ ปลั๊กไฟที่ติดมากับ Defender

Land Rover Defender รุ่นพิเศษ 75th Limited Editions จะมีทั้งรุ่นหลังคาแบบผ้า (Fabric Roof) และหลังคาแบบสไลด์ (Panoramic Roof) ให้เลือกความกว้างฐานล้อ 2 ขนาดคือขนาด 90 และ 110 ส่วนระบบขับเคลื่อนจะมีให้เลือก 2 ระบบคือ Plug-in Hybrid P400e กับ ดีเซล D300 ควบระบบช่วยเหลือ Mild-Hybrid
ตั้งแต่ที่ได้เผยโฉม New Defender ออกไป แฟนๆ Defender ทั่วโลกก็ตอบรับอย่างอบอุ่น พวกเขาหลงรักโฉมใหม่ของ New Defender 

Land Rover Defender รุ่นพิเศษ 75 ปีจะรวบรวมจิตวิณญาณของความเป็น Defender เอาไว้ในรายละเอียดหลายๆจุด และสีเขียวพิเศษที่เลือกมาก็ให้ความหมายถึง Defender ที่นำระบบ Hybrid เข้ามาใช้เป็นระบบขับเคลื่อนด้วย Land Rover Defender รุ่นพิเศษฉลอง 75 ปีเริ่มเปิดให้จองแล้วในหลายประเทศทั่วโลก ส่วนในประเทศไทยมีข้อมูลรุ่นนี้แล้วเหมือนกันที่เว็บไซต์ Land Rover สาขาประเทศไทย (ที่มา topgear)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับเรา Autospinn 

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ