เนต้า เริ่มส่งมอบ NETA V ให้ลูกค้าไทยปลายกันยายนนี้  Share this

เนต้า เริ่มส่งมอบ NETA V ให้ลูกค้าไทยปลายกันยายนนี้ 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 27 September 2565

บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) พร้อมทยอยส่งมอบ NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ให้ลูกค้าคนไทยตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป ตั้งเป้าการส่งมอบรถตามเป้าหมายการขายที่ 3,000 คัน ใน 2565 ส่วนผู้ที่จอง NETA V ตั้งแต่กันยายนเป็นต้นไปจะเริ่มส่งมอบได้ตั้งแต่ต้นปี 2566 


เนต้า เริ่มส่งมอบ NETA V ให้ลูกค้าไทยปลายกันยายนนี้

มร. อเล็กซ์ เป่า จ้วงเฟย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า NETA เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า NETA V อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาและตั้งเป้าส่งมอบ NETA V ให้กับลูกค้าภายในเดือนกันยายนนี้ซึ่งยังคงเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ซึ่งผู้จำหน่าย NETA จะทำการนัดหมายกับลูกค้าอีกครั้ง โดยบริษัทฯ  จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้สามารถส่งมอบรถให้กับลูกค้าสอดคล้องกับเป้าหมายการขายของบริษัทฯ 3,000 คัน ในปีนี้ ส่วนลูกค้าที่จองในในช่วงนี้จะได้รับรถในช่วงต้นปี 2566

NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%

NETA V เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car มาพร้อมแนวคิด “Touchable Smart EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้” โดยมีราคาจำหน่ายคาดการณ์อยู่ที่ 549,000 บาท*  ตัวรถได้รับการแบบภายนอกให้ปราดเปรียวตามหลักอากาศพลศาสตร์ ในขณะที่การออกแบบภายในเรียบง่ายแต่ล้ำสมัยด้วยระบบการสั่งการระบบการทำงานต่างๆ ของรถผ่านหน้าจอ Infotainment ระบบสัมผัสขนาดใหญ่ 14.6 นิ้ว พร้อมกุญแจแบบสมาร์ทคีย์ที่มีระบบ Ride & Go ให้รถพร้อมสำหรับการขับขี่ทันทีที่เปิดประตูรถ  

ในด้านสมรรถนะ NETA V ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ขนาด 95 แรงม้า แรงบิด 150 นิวตัน-เมตร พร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน (Lithium-Ion Battery) ความจุ 38.5 กิโลวัตต์ชั่วโมง ให้ระยะทางในการวิ่งสูงสุด 384 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟเต็มตามมาตรฐาน NEDC ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานการป้องกันน้ำและฝุ่น IP67 พร้อมด้วยระบบจัดการอุณหภูมิแบตเตอรี่ HEPT 3.0 และระบบระบายความร้อนแบบ LIQUID COOLING SYSTEM รองรับการชาร์จกระแสสลับ AC Normal Charge จาก 0-100% ในระยะเวลาประมาณ 8 ชั่วโมง และการชาร์จกระแสตรง DC Quick Charge จาก 30-80% ในระยะเวลาประมาณ 30 นาที  อีกทั้งยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยฟังก์ชัน V2L (Vehicle to Load) จ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับอุปกรณ์ไฟฟ้า ด้วยกำลังสูงสุดถึง 3,300 วัตต์ พร้อมการติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีความปลอดภัยอย่างครบครัน 

ผู้แทนจำหน่าย 25 แห่ง

บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญและเตรียมความพร้อมด้านการดูแลและบริการหลังการขายเพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้กับลูกค้าทุกท่าน ด้วยการเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศซึ่งปัจจุบันมีกว่า 25 แห่งทั่วประเทศ รวมไปถึงการฝึกอบรมและเตรียมความพร้อมของเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้า การจัดเตรียมอะไหล่สำรองให้สามารถรองรับกับความต้องการของลูกค้าอย่างทันท่วงทีและบริการช่วยเหลือลูกค้ากรณีฉุกเฉินผ่าน NETA Call Center ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับเรา Autospinn 

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ