[PR NEWS] ลีดเวย์ฯเผยครึ่งปีแรก ยอดขายทะลุเกิน 50%   Share this

[PR NEWS] ลีดเวย์ฯเผยครึ่งปีแรก ยอดขายทะลุเกิน 50%  

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 07 September 2565

บริษัท ลีดเวย์ เฮฟวี่ แมชชีนเนอร์รี่ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ รถบรรทุกเหมืองและรถโม่ผสมคอนกรีต SANY มีการนำเข้ารถบรรทุกเหมืองไฟฟ้า 100 ทำให้ยอดจำหน่ายของรถบรรทุกเหมืองไฟฟ้าเติบโตอย่างก้าวกระโดด 



SANY รุ่น SKT90E รถบรรทุกเหมืองไฟฟ้า 100% เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สอดคล้องกับนโยบายจาก ผลจากการประชุมรัฐภาคีอนุสัญญาสหประชาชาติ ว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ สมัยที่ 26 (Conference of the Parties) หรือ COP26 เมื่อเดือน พ.ย. 2564  ซึ่งมีผู้แทนจาก 200 ประเทศร่วมกันกำหนดเป้าหมายเพื่อควบคุมปัญหา การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และการผลักดันให้ยุติการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิล

 SANY รุ่น SKT90E Pure Electric Truck สามารถตอบโจทย์ให้กับผู้ประกอบการใน อุตสาหกรรมงานเหมือง การแปรรูปแร่ และซีเมนต์ อย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยลดการปล่อย ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์แล้ว ยังปราศจากมลภาวะทางเสียง รวมถึงการลดต้นทุนในการดำเนินการ โดยเฉพาะปัจจุบันที่ราคาน้ำมัน เชื้อเพลิงเพิ่มสูงขึ้นและยังมีต้นทุนด้านการบำรุงรักษาที่ต่ำกว่า รถบรรทุกที่เป็นเครื่องยนต์สันดาป

น้ำหนักตัวรถ รวม 97 ตัน น้ำหนักบรรทุก 60 ตัน ความจุกระบะ 35 คิว ความเร็วสูงสุด 44 กม./ชม. ทางด้านขุมกำลัง ใช้ Main motor กำลังเมนมอเตอร์สูงสุด 700 KW ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ แบตเตอรี่เป็นแบบ Lithium Iron Phosphate ยี่ห้อ CATL ความจุ 350 kWh สามารถชาร์จได้เร็ว 60-70 นาที

ทั้งนี้บริษัทลีดเวย์ฯ ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากแบรนด์  SANY ประกอบด้วย รถบรรทุกเหมือง ขนาด 60 ตัน รุ่น SKT90S รวมถึงรถโม่ผสมคอนกรีต รุ่น SY202C-6(R) ขนาด 3 คิว และ SY306C-8(R) ขนาด 6 คิว เพื่อให้ตอบโจทย์กับอุตสาหกรรมอย่างครบวงจร และในไตรมาสสุดท้าย ของปี 2565 บริษัทลีดเวย์ฯ จะมีการนำเข้าผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ SANY เพิ่มเติม ประกอบด้วย รถหัวลาก ไฟฟ้า 100 % ทั้งสองรุ่นเข้ามา เพื่อยกระดับและเพิ่มทางเลือกให้กับ ผู้ประกอบการได้มากยิ่งขึ้น  รวมถึงรถโม่ผสมคอนกรีตระบบไฟฟ้า 100% รุ่น SY305E

ฉกาจ แสนจัน หรือคุณจิมมี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีดเวย์ เฮฟวี่ แมชชีนเนอร์รี่ จำกัด กล่าวและเสริมว่า “ธุรกิจ Green economy เป็น Trend อันดับต้น ๆ ของโลกอยู่แล้ว ทางเราได้มีการนำเข้ามาขายตั้งแต่ปีที่แล้ว แล้วในส่วนของปีนี้ก็มีการนำเข้ามาเพิ่มเติมขึ้นอีก

โดย ธุรกิจ Green economy ไม่ใช่แค่ช่วยในเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อม แต่ยังช่วยในส่วนของการประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย หรือเป็นการลงทุนในรูปแบบ “Long term investment” ในอนาคตอันใกล้นี้เครื่องจักรกลหนักทุกประเภทแทบจะออกโมเดล  EV เพื่อตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการลดต้นทุนการทำงานและสิ่งแวดล้อม โดยทางเรากำลังดำเนินการ อย่างต่อเนื่อง จึงริเริ่มจากรถเหมือง ต่อไปก็อาจจะเป็น  รถตัก และรถขุด  หรือแม้แต่รถที่วิ่งบนถนน ก็จะอยู่ใน Pipeline ที่เราจะนำเข้ามาเพิ่มเติมในอนาคต”

บรรยากาศการส่งมอบเครื่องจักรงานเหมืองรวมถึงรถบรรทุกเหมืองไฟฟ้า SANY ระหว่างบริษัท ลีดเวย์ฯ และ บริษัท รถเจาะไทย ทั้งนี้บริษัทลีดเวย์ฯหนึ่งในผู้นำด้านการนำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลหนัก จากแบรนด์ชั้นนำ ถึง 6 แบรนด์ระดับโลก ซึ่งประกอบไปด้วย

  • รถขุดและรถปูยางมะตอย SUMITOMO
  • รถขุดและรถตักขนาดเล็กอเนกประสงค์ BOBCAT
  • เครื่องจักรงานถนน BOMAG
  • รถโม่ผสมคอนกรีตและรถบรรทุกเหมือง SANY
  • รถขุดล้อยางและรถตักล้อยางอเนกประสงค์ JGM
  • อุตสาหกรรมย่อยหินแบบครบวงจร Metso:Outotec

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับเรา Autospinn 

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ