เบนซ์ สตาร์แฟลก รุกจัดงาน Star Flag SUV Festival ตลอดเดือนกันยายน 2565 Share this

เบนซ์ สตาร์แฟลก รุกจัดงาน Star Flag SUV Festival ตลอดเดือนกันยายน 2565

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 15 September 2565

เบนซ์ สตาร์แฟลก มั่นใจแชมป์ยอดขาย 8 ปี ขานรับตลาดพรีเมียม SUV มาแรง รุกจัดงาน Star Flag SUV Festival ตลอดเดือนกันยายน ภายใต้คอนเซปต์ รถที่ใช่ไปไหนก็ตอบโจทย์ เพิ่มโปรแรง แถมแจกบัตรเติมน้ำมัน มูลค่ารวม 1 ล้านบาท


เบนซ์ สตาร์แฟลก รุกจัดงาน Star Flag SUV Festival ตลอดเดือนกันยายน 2565

ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ตลาดรถยนต์ที่กลับมาคึกคัก โดยเฉพาะในกลุ่ม SUV ส่งผลทำให้ตลอด 8 เดือนที่ผ่านมา เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังคงรักษาแชมป์ยอดขายอันดับหนึ่ง โดยรถยนต์ในกลุ่มพรีเมียม SUV เป็นเซกเมนต์ที่ทำยอดจำหน่ายสูงสุด หรือประมาณ 25% ของยอดจำหน่ายทั้งหมด 

รุ่นฮอต Mercedes-Benz GLC 220d

ขณะที่รุ่นสุดฮอตครองใจลูกค้าตลอดกาลยังคงเป็น Mercedes-Benz GLC 220d ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเหนือระดับและระบบความปลอดภัยระดับพรีเมียม โดยเฉพาะเทคโนโลยีความปลอดภัยระบบ Blind Spot Assist ที่จะช่วยเตือนเมื่อมีรถมาข้างๆ หรือมุมอับสายตา ทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารอุ่นใจ ในระบบความปลอดภัยได้อย่างไร้ข้อกังวลตลอดการเดินทาง ซึ่งที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก มีรถรุ่นนี้พร้อมส่งมอบให้ลูกค้าที่สนใจทันที 

“เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังคงนโยบาย Best Deal Guarantee เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่า ด้วยคุณภาพมาตรฐานการให้บริการ ทั้งด้านงานขาย และบริการหลังการขาย รวมถึงการยกระดับงานบริหารลูกค้าสัมพันธ์ และงานบริหาร  สต๊อกรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างต่อเนื่อง จากสถิติยอดขาย 8 เดือนแรก ที่เรายังคงยืนหนึ่งเป็นแชมป์ในด้านยอดจำหนาย ก็เชื่อว่าในช่วง 4 เดือนสุดท้ายนี้ และยอดรวมตลอดทั้งปี เบนซ์ สตาร์แฟลกจะสามารถสร้างประวัติศาสตร์ เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) ที่ครองแชมป์ยอดขายอันดับหนึ่งได้อย่างยาวนาน ต่อเนื่อง 8 ปี ซ้อน”

เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ที่ต้องการรถยนต์เอนกประสงค์ ที่มีความหรูหรา สะดวกสบาย เป็นเพื่อนแท้ เพิ่มความอุ่นใจในการเดินทางทั้งไปทำงานในเมือง และพาครอบครัวเดินทางท่องเที่ยวข้ามจังหวัดในวันหยุดได้อย่างรื่นรมย์ เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย Star Flag SUV Festival ที่โชว์รูม ถนนวิภาวดี ตลอดเดือนกันยายน โดยนำรถพรีเมียม SUV รุ่นฮอต มาให้ลูกค้าได้สัมผัสอาทิ Mercedes-Benz GLC220 d AMG Dynamic Mercedes-Benz, GLC 300e AMG Dynamic Mercedes-AMG, GLC 43 4MATIC Coupe ภายใต้คอนเซปต์ “ตามหา SUV รุ่นที่ใช่ ไปที่ไหนก็ตอบโจทย์” พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ! จองและออกรถ SUV ทุกรุ่น ภายในวันที่ 1-30 กันยายน 2565 ลุ้นรับบัตรน้ำมันรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท* และรับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม Exclusive SUV Driving Event    

เงื่อนไขพิเศษ

เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังเตรียมข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อมอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าตลอดงาน อาทิ เลือกดาวน์ 0%* หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% นาน 6 ปี* หรือ MBSP Extra Guarantee Package นาน 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง* หรือ ประกันชั้น 1 นานสูงสุด 5 ปี* รุ่นรถและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด* ทั้งนี้ภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรทางการเงิน เบนซ์ สตาร์แฟลก สามารถช่วยให้ลูกค้าออกรถได้ง่าย อนุมัติไว โดยรู้ผลภายใน 3 นาที เท่านั้น    

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ