Toyota Contact Center “1486” เบอร์เดียวครบจบทุกเรื่อง Share this

Toyota Contact Center “1486” เบอร์เดียวครบจบทุกเรื่อง

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 05 September 2565

“1486” บริการใหม่จาก โตโยต้า “เบอร์เดียวครบ จบทุกเรื่อง ตลอด 24 ชม.” พร้อมให้บริการตอบคำถามและให้การช่วยเหลือลูกค้า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


Toyota Contact Center “1486” เบอร์เดียวครบจบทุกเรื่อง

โตโยต้า ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง นำเสนอบริการใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้บริการให้กับลูกค้า ด้วยการรวมศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 1486 ตลอด 24 ชม.

สุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า โตโยต้านำเสนอบริการใหม่ที่เพิ่มความสะดวกสบาย ง่ายดายยิ่งขึ้น ในการติดต่อสอบถามข้อมูลทุกด้านจากโตโยต้า ด้วยการนำเทคโนโลยี Voice Bot มาใช้ในการให้บริการลูกค้า

สอบถามข้อมูลที่มีความสนใจ ได้แก่ 

  • สอบถามราคา 
  • โปรโมชั่นรถใหม่ 
  • สอบถามเรื่องศูนย์บริการ 
  • การให้บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 
  • ค่างวด 
  • ยอดปิดบัญชี 

ทุกอย่างสะดวกสบายเพียงกด 1486 ผ่านระบบสั่งการด้วยเสียง หรือ Voice Command โดยมี “น้องโตโยต้า” คอยให้ความช่วยเหลือ และตอบคำถาม ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่ไหนตลอด 24 ชม. พร้อมเจ้าหน้าที่มืออาชีพสนับสนุนให้บริการข้อมูลแก่ลูกค้าในกรณีปรึกษาด้านข้อมูลเทคนิครถยนต์เบื้องต้น ตลอดจนขอความช่วยเหลือกรณีรถเสียฉุกเฉิน หรือให้ข้อมูลที่ Voice bot ไม่สามารถตอบได้ ตลอดจนประสานงานกับศูนย์บริการของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า เพื่อให้บริการที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ให้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ป็นต้นไป

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ