VOLT CITY EV พร้อมส่งมอบในประเทศไทย Share this

VOLT CITY EV พร้อมส่งมอบในประเทศไทย

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 19 September 2565

Dongfeng Hongrui Xiaohu ผู้ผลิต VOLT CITY EV ในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมส่งมอบรถล็อตแรก 200 คัน


VOLT CITY EV

หลังจากที่ VOLT CITY EV ทำยอดจองได้เกินคาด เพื่อความมั่นใจทาง บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของไทย และผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ DFSK หรือ DONGFENG ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน รวมถึง แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม SERES แต่ผู้เดียวในประเทศไทย


ได้ทำการโชว์ภาพยืนยันว่ารถจำนวน 100 คันแรกที่อยู่ระหว่างเดินทางจากท่าเรือมหานครเซียงไฮ้ จะถึงท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบัง จัดหวัดชลบุรี ภายในวันที่ 30 กันยายนนี้ และบริษัทฯ จะทำการตรวจสอบสภาพรถก่อนส่งมอบให้ลูกค้าทุกคัน คาดว่ารถคันแรกจะสามารถส่งมอบได้ภายในเดือนตุลาคมนี้


นายพิทยา ธนาดำรงค์ศักดิ์ ประธานบริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด “ผมขอขอบคุณพันธมิตรของเราที่เป็นผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้า VOLT CITY EV ที่สามารถรักษาคำมั่นสัญญาในตารางการผลิตและตารางการส่งมอบรถให้กับเราได้ตามเวลาที่กำหนด และที่สำคัญ ผมต้องขอขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณที่สั่งจองรถ 1,000 คันแรกภายในไม่ถึง 24 ชั่วโมง ซึ่งขณะนี้ยอดจองยังคงเข้ามาในระบบอย่างต่อเนื่อง จนเกินกว่าเป้าหมาย 1,000 คัน ซึ่งเราจะต่อคิวส่งมอบรถ 1,000 คันแรกให้เสร็จเรียบร้อยภายในปีนี้” นายพิทยา กล่าว

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ