BMW i7 ใหม่ เตรียมเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ เร็ว ๆ นี้ Share this

BMW i7 ใหม่ เตรียมเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ เร็ว ๆ นี้

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 06 October 2565

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู i7 ใหม่ ครั้งแรกของรถยนต์ซีดานหรูขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ชูที่สุดแห่งนวัตกรรมการขับขี่และความสะดวกสบายแห่งอนาคต


บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เตรียมเผยโฉมหนึ่งในรุ่นรถยนต์ที่เป็นที่จับตามองที่สุด กับการเปิดตัวรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i7 ใหม่ อย่างเป็นทางการ ผสมผสานสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ ความสะดวกสบายเหนือชั้น และประสบการณ์ดิจิทัลที่ไม่มีใครเทียบ ครบครันด้วยนวัตกรรมศาสตร์แห่งศิลป์ที่สื่อถึงวิสัยทัศน์ที่มุ่งมองไปข้างหน้าของบีเอ็มดับเบิลยู

รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i7 ใหม่ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีนวัตกรรมด้านการพัฒนาสู่อนาคตที่ยั่งยืนและในด้านระบบดิจิตัล มาพร้อมกับประสบการณ์การขับขี่อันเหนือชั้นและความหรูหราสะดวกสบายเหนือระดับอ นอกจากนี้ รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i7 ใหม่ ยังแสดงให้เห็นถึงการผสมผสานประสบการณ์การขับขี่แบบเฉพาะตัวและความเป็นเลิศด้านความสะดวกสบายในห้องโดยสาร ที่ยังคงรักษาความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืนได้อย่างครบถ้วน ฟังก์ชั่น My Modes และหน้าจอพาโนราม่า BMW Theatre Screen ขนาด 31.3 นิ้ว บริเวณห้องโดยสารตอนหลัง มอบบรรยากาศภายในรถยนต์และประสบการณ์ความบันเทิงได้อย่างมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร บีเอ็มดับเบิลยู i7 ใหม่ ยังถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่พร้อมรับมือทุกความท้าทายอย่างรับผิดชอบ กับดีไซน์โดดเด่นที่ช่วยให้การเดินทางในทุก ๆ วันเต็มไปด้วยช่วงเวลาพิเศษ

บีเอ็มดับเบิลยู i7 ใหม่ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565 ติดตามอีกก้าวสำคัญของอนาคตแห่งการขับเคลื่อนในประเทศไทยได้ที่เว็บไซต์ www.bmw.co.th เพจเฟซบุ๊ค BMW Thailand และเร็ว ๆ นี้ที่โชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยูทั่วประเทศ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ