HAVAL H6 และ ORA Good Cat ดันยอดขายเกรท วอลล์ มอเตอร์ เพิ่มขึ้นอีก Share this

HAVAL H6 และ ORA Good Cat ดันยอดขายเกรท วอลล์ มอเตอร์ เพิ่มขึ้นอีก

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 28 October 2565

GWM ปิดไตรมาสที่ 3 ด้วยยอดขายและยอดส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั้ง 3 รุ่น ทั้ง All New HAVAL H6 Hybrid SUV ORA Good Cat และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV รวมทั้งสิ้น 2,875 คัน 


HAVAL H6 และ ORA Good Cat ดันยอดขายเกรท วอลล์ มอเตอร์ เพิ่มขึ้นอีก

นับตั้งแต่เข้ามาดำเนินกิจการในประเทศไทย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้กับคนไทยไปแล้วทั้งสิ้น 11,796 คัน โดยแบ่งเป็นยอดขายภายในปี 2564 จำนวน 3,702 คัน และในปี 2565 (มกราคม-กันยายน) จำนวน 8,094 คัน ตอกย้ำความเชื่อมั่นและความไว้วางใจของคนไทยที่มีต่อสินค้าและบริการเหนือระดับของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมทั้งสานต่อภารกิจในการก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย (xEV Leader) ควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบในอนาคต

HAVAL H6 Hybrid SUV สะสม 5,588 คัน

ส่งท้ายไตรมาสที่ 3 ในปีที่ 2 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างสง่างามด้วยการเติบโตทางด้านยอดขายอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งการสร้างแรงกระเพื่อมในวงการยานยนต์ไทยอยู่เสมอ ประเดิมด้วยความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่ครองความเป็นผู้นำในกลุ่มรถยนต์คอมแพคเอสยูวีมาตลอดทั้งปี 
ล่าสุดได้กวาดยอดขายไปทั้งหมด 729 คันในช่วงไตรมาส 3 โดยนับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อเดือนมิถุนายน 2564 จนถึงปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่ง All New HAVAL H6 Hybrid SUV ไปโลดแล่นบนถนนแล้วรวมทั้งสิ้น 5,588 คัน โดยคิดเป็นยอดขายของปี 2565 จำนวน 2,947 คัน

นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังสร้างปรากฏการณ์ความร้อนแรงในแวดวงยานยนต์ไฟฟ้าเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมากับการเปิดตัว All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV อย่างเป็นทางการ อีกขั้นของเทคโลยีอันล้ำสมัยที่มาพร้อมความโดดเด่นทั้งด้านรูปลักษณ์ สมรรถนะ ฟังก์ชั่นอัจฉริยะ และระยะทางการขับขี่ในโหมดอีวีสูงถึง 201 กิโลเมตรต่อหนึ่งการชาร์จ (ตามมาตรฐาน NEDC) นี้ รวมถึงได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ และยังมอบประสบการณ์การขับขี่ที่หลากหลายให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย โดยภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการประกาศราคา All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ได้กวาดยอดจองพร้อมชำระเงินมัดจำกว่า 1,241 คัน สะท้อนความไว้วางใจและความนิยมในผลิตภัณฑ์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ อย่างเหนียวแน่น พร้อมทยอยส่งมอบรถล็อตแรกในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

เปิดจอง ORA Good Cat เพิ่ม

ในส่วนของ ORA Good Cat ที่ได้สร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับตลาดรถยนต์ไฟฟ้า 100% ตั้งแต่การเปิดตัวในปีที่ผ่านมา และยังคงครองใจผู้บริโภคของชาวไทยอย่างต่อเนื่อง การันตีด้วยยอดขายในไตรมาสที่ 3 ของปี 2565 รวมทั้งสิ้น 1,563 คัน ยืนหยัดความเป็นผู้นำทางด้านรถยนต์ไฟฟ้า 100% อย่างเต็มภาคภูมิ สะท้อนพฤติกรรมผู้บริโภคที่ให้ความสนใจกับยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่งมอบ ORA Good Cat ให้ครอบครัวชาวไทยไปแล้วทั้งสิ้น 3,427 คัน โดยมียอดจองที่รอส่งมอบกว่า 1,200 คัน ซึ่งบริษัทจะทยอยส่งมอบรถจำนวนดังกล่าวให้กับลูกค้าภายในปีนี้ สำหรับ ORA Good Cat GT เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมส่งมอบล็อตแรกให้กับลูกค้าในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 นี้ พร้อมเปิดรับจองเพิ่มอีก 500 คัน ควบคู่ไปกับแคมเปญ PREMIERE DEAL ในระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2565

HAVAL JOLION Hybrid SUV สะสม 2,781 คัน

สำหรับเจ้าสิงโตอารมณ์ดี All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว มียอดส่งมอบในช่วงไตรมาสที่ 3 ปี 2565 นี้ จำนวน 583 คัน โดยมียอดขายและยอดส่งมอบให้กับลูกค้าชาวไทยไปแล้วทั้งสิ้น 2,781 คัน โดยเป็นยอดส่งมอบภายในปี 2565 จำนวนทั้งสิ้น 2,182 คัน All New HAVAL JOLION Hybrid SUV มาพร้อม GWM L.E.M.O.N Platform ครบครันด้วยนวัตกรรมยานยนต์อันล้ำสมัยและสมรรถนะโดดเด่นซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่อัจฉริยะได้อย่างหลากหลาย 

ยอดขายทั่วโลก 3 ไตรมาส สะสม 111,744 คัน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมบนเวทีระดับนานาชาติ กวาดยอดขายจากทั่วโลกในเดือนกันยายนที่ผ่านมารวมทั้งสิ้น 93,642 คัน เพิ่มขึ้น 6.14% จากเดือนก่อนหน้า โดยแบรนด์ HAVAL ทำยอดขายไป 53,960 คัน แบรนด์ ORA ขายไป 7,605 คัน และแบรนด์ TANK มียอดขาย 12,612 คัน และยอดขายที่เหลือจากแบรนด์อื่นๆ ซึ่งในจำนวนรวมดังกล่าวนับเป็นยอดขายในตลาดต่างประเทศถึง 18,837 คัน คิดเป็น 20.12% ของยอดขายทั้งหมด ส่งผลให้ตั้งแต่เดือนมกราคม-เดือนกันยายนที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ มียอดขายในตลาดต่างประเทศแล้วถึง 111,744 คัน เพิ่มขึ้น 14.09% จากปีที่ผ่านมา

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ