เปิดตัว Isuzu MU-X 2023 โฉมปรับปรุงใหม่ เริ่มต้น 1,154,000 บาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Isuzu MU-X 2023 โฉมปรับปรุงใหม่ เริ่มต้น 1,154,000 บาท

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 October 2565

THE NEW MU-X โฉมปรับปรุงใหม่ 2023 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หรู ยกระดับดีไซน์อีกขั้นพร้อมสีใหม่! น้ำเงิน กลาเซียร์ ไมก้า ฝาท้าย Smart Tailgate แบบ Step Sensor ครบครันทุกอรรถประโยชน์


“THE NEW MU-X” be UNCHARTED…หมุดหมายใหม่ไม่สิ้นสุด ยนตรกรรมที่พร้อมตอบรับไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ กำหนดหมุดหมายใหม่ทั้งในด้านดีไซน์ ความสะดวกสบาย เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยอันชาญฉลาดตลอดจนความรู้สึกในการขับขี่ที่แตกต่างจากรถอเนกประสงค์ที่คุณเคยสัมผัสอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ซื้อรถ Isuzu MU-X มือสองกับ CARSOME การันตีคุณภาพรถยนต์ ผ่านการตรวจสภาพ 175 จุด พร้อมรับประกันสูงสุด 2 ปีเต็ม ราคาคงที่ ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ซื้อไปแล้วไม่พอใจ การันตีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 30 วัน

ใหม่! สีน้ำเงินกลาเซียร์ ไมก้า (Glacier Blue Mica) หรูหราโดดเด่น เข้ม เต็มอารมณ์สปอร์ต

ใหม่! กระจังหน้า แบบ Black Chrome พร้อมด้วยชุดแต่งรอบคัน เฉดสี Magnetite Gray รอบคัน ดุดันลงตัว

ใหม่! ไฟท้าย LED สไตล์ Winglet Signature เล่นระดับแบบ 3 มิติ อารมณ์สปอร์ตโทนเทาดำ

ใหม่! ล้ออัลลอย Dynamic Rotor Blade สี Magnetite Gray ปัดเงา ขนาด 20 นิ้ว และ ใหม่! ล้ออัลลอย Aeroscrew ขนาด 17 นิ้ว

ใหม่! ฝาท้าย Smart Tailgate เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า ทำงานร่วมกับระบบ Step Sensor

ขับลุยน้ำได้ลึกสุด 80 เซนติเมตร

ใหม่! ภายในโทนสี Macchiato Brown อารมณ์นุ่มลึกสีน้ำตาลเทาสลับสีน้ำตาลเข้ม เพิ่มอารมณ์หรูด้วยวัสดุ Piano Black และ Chrome และเบาะนั่งโอบกระชับรับสรีระยิ่งขึ้น พร้อมด้วยเทคโนโลยี COOLMAX ช่วยลดการสะสมความร้อน

นอกจากนี้ “THE NEW MU-X” be UNCHARTED…หมุดหมายใหม่ไม่สิ้นสุด มาพร้อมกับเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย ISUZU MATRIX SAFETY INTELLIGENCE แบบฉบับยนตรกรรมระดับพรีเมียมเหนือกว่าด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS แบบมีกล้องหน้าคู่ 3D Imaging Stereo Camera พร้อมเรดาร์ 2 จุด และเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน

เครื่องยนต์ Isuzu MU-X 2023

เครื่องยนต์รหัส RZ4E-TC 1.9 ลิตร 1,898 ซีซี 4 สูบ แถวเรียง 16 วาล์ว ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ (DOHC) ระบายความร้อนด้วยน้ำ คอมมอนเรลไดเร็คอินเจ็กชั่น พร้อม VGS Turbo Intercooller ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่1,800-2,600 รอบต่อนาที รองรับน้ำมัน B20 ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อม Rev Tronic

เครื่องยนต์รหัส 4JJ3-TCX 3.0 ลิตร 2,999 ซีซี 4 สูบ แถวเรียง 16 วาล์ว ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ (DOHC) ระบายความร้อนด้วยน้ำ คอมมอนเรลไดเร็คอินเจ็กชั่น พร้อม VGS Turbo Intercooller ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600-2,600 รอบต่อนาที รองรับน้ำมัน B20
ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6จังหวะ พร้อม Rev Tronic

ซื้อรถ Isuzu มือสอง มั่นใจ ได้มาตรฐาน ต้อง CARSOME

ระบบช่วงล่าง Isuzu MU-X 2023

ช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระปีกนก 2 ชั้น Double Wishbone พร้อมเหล็กกันโคลง และช่วงล่างด้านหลังแบบ 5-Link Suspension พร้อมเหล็กกันโคลง

ระบบความปลอดภัย Isuzu MU-X 2023

ISUZU MATRIX SAFETY INTELLIGENCE
ด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS แบบมีกล้องหน้าคู่ 3D Imaging Stereo Camera พร้อมเรดาร์ 2 จุด และเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน ทำงานควบคู่กับเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย ป้องกันก่อนเกิดอุบัติเหตุ Active Safety และปกป้องขณะเกิดอุบัติเหตุ Passive Safety เพื่อการขับขี่ที่มั่นใจยิ่งขึ้น

Blind Spot Monitoring : BSM
ระบบแจ้งเตือนจุดอับสายตา
เมื่อมีรถคันอื่นอยู่บริเวณจุดอับสายตา เรดาร์ท้ายรถจะตรวจจับและส่งสัญญาณไฟค้างที่กระจกมองข้าง โดยสัญญาณจะกะพริบเมื่อเปิดไฟเลี้ยว และรถวิ่งที่ความเร็ว 15 กม./ชม. ขึ้นไป

Lane Departure Warning : LDW
ระบบแจ้งเตือนออกนอกเลน
ระบบจะตรวจจับเส้นแบ่งเลนบนถนน และเตือนให้ผู้ขับขี่ทราบเมื่อรถยนต์ออกนอกเลน โดยระบบจะทำงานเมื่อผู้ขับไม่เปิดไฟเลี้ยว และรถวิ่งที่ความเร็วระหว่าง 60 - 130 กม./ชม.

Rear Cross Traffic Alert : RCTA
ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถยนต์
เมื่อมีรถยนต์วิ่งผ่านในจุดอับสายตาขณะถอยรถ ระบบจะส่งสัญญาณเตือนพร้อมไฟกะพริบที่กระจกมองข้าง

Turn Assist with AEB : TA-AEB
ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินขณะกำลังเลี้ยว
ขณะกำลังเลี้ยวขวา และเปิดไฟเลี้ยว หากมีรถวิ่งเข้ามาจากเลนสวนในระยะที่เสี่ยงต่อการชน ระบบ AEB จะทำการเบรกอัตโนมัติ เมื่อรถมีความเร็ว 5 - 18 กม./ชม.

Full Speed Range Adaptive Cruise Control (with Stop & Go) : ACC
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน พร้อมฟังก์ชัน Stop & Go
ระบบจะตรวจจับและปรับลดความเร็วของรถให้เท่ากับรถคันหน้าเพื่อรักษาระยะห่างอัตโนมัติทุกช่วงความเร็ว รวมถึงหยุดรถและออกตัวตามรถคันหน้าโดยอัตโนมัติ (ภายใน 2 วินาที)

Forward Collision Warning & Autonomous Emergency Braking : FCW & AEB
ระบบแจ้งเตือนก่อนการชนด้านหน้า และระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ
เมื่อมีสิ่งกีดขวางที่อยู่ในระยะเสี่ยงต่อการชน ระบบ FCW จะเตือนให้ผู้ขับขี่เหยียบเบรก หากไม่เหยียบเบรก ระบบ AEB จะเบรกอัตโนมัติ

Multi-Collision Brake : MCB
ระบบเบรกอัตโนมัติหลังการเกิดอุบัติเหตุ
ระบบจะช่วยเบรกอัตโนมัติหลังการเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ถุงลมนิรภัยทำงาน เพื่อลดความเร็วและแรงเหวี่ยงของรถที่อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

Pedal Misapplication Mitigation : PMM
ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์เมื่อเหยียบคันเร่งผิดพลาด
เมื่อระบบตรวจพบการเหยียบคันเร่งโดยไม่ได้ตั้งใจ ขณะจอดอยู่กับที่หรือเคลื่อนที่ช้าๆ โดยมีสิ่งกีดขวางด้านหน้าในระยะไม่เกิน 4 เมตร ระบบจะตัดการทำงานของเครื่องยนต์โดยอัตโนมัติ

Automatic High Beam : AHB
ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ
ขณะขับขี่ในเวลากลางคืน เมื่อมีรถวิ่งในเลนสวนมา หรือมีรถวิ่งอยู่ด้านหน้า ระบบจะปรับไฟสูงเป็นไฟต่ำอัตโนมัติ โดยระบบจะทำงานเมื่อรถวิ่งที่ความเร็วตั้งแต่ 40 กม./ชม. ขึ้นไป

ราคา Isuzu MU-X 2023

  • 4x2 1.9 Active A/T ราคา 1,154,000 บาท
  • 4x2 1.9 Elegant A/T ราคา 1,379,000 บาท
  • 4x2 3.0 Elegant A/T ราคา 1,424,000 บาท
  • 4x2 1.9 Ultimate A/T ราคา 1,494,000 บาท
  • 4x2 3.0 Ultimate A/T ราคา 1,539,000 บาท
  • 4x4 3.0 Ultimate A/T ราคา 1,639,000 บาท

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ