เจนนี่ ร่วมมือกับ Porsche Korea ออกแบบ Taycan Cross 4S Turismo รุ่นพิเศษ Share this

เจนนี่ ร่วมมือกับ Porsche Korea ออกแบบ Taycan Cross 4S Turismo รุ่นพิเศษ

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 October 2565

เจนนี่ Blackpink ได้ร่วมออกแบบ Porsche Taycan 4S Cross Turismo รุ่น Customized ด้วยตัวเอง ร่วมกับแผนกออกแบบของทีม Porsche


หลังจากที่โลโก้ของ Porsche ไปโผล่ที่โปสเตอร์ World tour คอนเสิร์ตของวง Blackpink ล่าสุด Porsche ประเทศเกาหลีได้โปรโมทภาพ ศิลปินเจนนี่ Blackpink ขึ้นบน Instagram ของ Porsche Korea เป็นการประกาศร่วมงานกันล่าสุดที่โรงงานผลิต Porsche รุ่นพิเศษที่ Sonderwunsch แผนกออกแบบรถพิเศษ Porsche Exclusive Manufaktur workshop

โดยเจนนี่ได้ร่วมออกแบบ Porsche Taycan 4S Cross Turismo รุ่น customized ด้วยตัวเอง ร่วมกับแผนกออกแบบของทีม Porsche เจนนี่กล่าวว่า การที่เธอได้ออกแบบรถ Porsche ในเเบบที่เธอชอบ และได้มี Porsche พิเศษเป็นของตัวเองเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและประทับใจมาก ซึ่งก่อนหน้านี้จริง ๆ แล้วเธอมี Porsche เป็นของตัวเองอยู่แล้ว 3 คัน

และเจนนี่ยังภูมิใจมากที่ได้ออกแบบสัญลักษณ์ประจำรุ่นด้วยเองอีกด้วย เจนนี่เลือกสัญลักษณ์เป็นรูปก้อนเมฆ เจนนี่บอกว่าเธอนั้นใช้เวลากับการเดินทางทั่วโลกบ่อย เธอจึงมีท้องฟ้าและก้อนเมฆเป็นเพื่อนอยู่ด้วยเสมอ ก้อนเมฆจึงกลายเป็นสัญลักษณ์เเทนประสบการณ์ท่องเที่ยวแสนประทับใจ ท้องฟ้านั้นแปรเปลี่ยนและโดดเด่นสวยงาม เธอจึงชอบที่จะถ่ายรูปท้องฟ้าทุกครั้งที่ออกเดินทาง

ภายนอก เจนนี่ออกแบบตัวรถ Taycan 4S Cross Turismo ให้เป็นสีดำหรูหรา ตกแต่งด้วยล้อสีฟ้าพาสเทลเข้ากับโลโก้พิเศษที่เป็นรูปก้อนเมฆ พร้อม Badge พิเศษที่เขียนว่า JanieRugyJane ที่ล้อยังมีสกรีนรอบโลโก้ Porsche ด้วยว่า Sonderwunsch for JennieRubyJane

เจนนี่ออกแบบด้านในให้เป็นเบาะโดยสารสีขาวเรียบหรู ปั๊มลายที่หัวหมอนเป็นโลโก้สัญลักษณ์ก้อนเมฆ คอนโซลตรงกลางที่กันระหว่างคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าตกแต่งด้วยหนังสีดำ ปั๊มลายโลโก้ก้อนเมฆให้เห็นทั่วทั้งคัน ส่วนประกอบชิ้นส่วนต่าง ๆ ในห้องโดยสารเช่น ฝาครอบแก้ว ขอบประตู ขอบตกแต่งช่องแอร์ ถูกแต่งด้วยสีฟ้าอ่อนหวาน

หลังจากแคมเปญโฆษณาของ Porsche ประเทศเกาหลีเปิดตัวเจนนี่ ก็ทำให้เเบรนด์ Porsche ไต่ขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่ง Top Brand ในประเทศเกาหลีทันที

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ