Nissan Versa (Almera) เปิดตัว มาพร้อมกระจังหน้า V-Motion ใหม่ Share this

Nissan Versa (Almera) เปิดตัว มาพร้อมกระจังหน้า V-Motion ใหม่

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 11 October 2565

Nissan Versa Minorchange  2023 หรือที่บ้านเรารู้จักกันดีกับ Nissan Almera เปิดตัวใหม่กับการปรับโฉมหน้าตาใหม่ พร้อมชุดแต่งรอบคัน


Nissan Versa (Almera)

 

เปิดตัวเเล้วพร้อมกระจังหน้า V-Motion ที่ปรับปรุงใหม่และรายละเอียดเล็กๆน้อยๆเพิ่มเส้นสายให้ชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มแพ็คเกจตกแต่งใหม่และนำเสนอสีภายนอกใหม่ ก่อนจะวางจำหน่ายในปลายปีนี้ที่ตลาดอเมริกาเหนือเป็นที่แรก
การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุดเกิดขึ้นกับแผงด้านหน้าแบบใหม่ ด้วยกระจังหน้า V-Motion ของ Nissan ที่มีดีไซน์ที่กว้างขึ้นพร้อมแถบโครเมียมที่กระจายอยู่ใต้ไฟหน้าและตราสัญลักษณ์ใหม่ของ Nissan

ภายในไม่ได้ถูกพูดถึงมากนักแต่ที่แต่งต่างจาก Nissan Almera บ้านเราอย่างชัดเจนคือระบบช่วยเหลือการขับขี่ เช่น พร้อมทั้งระบบควบคุมความเร็วในการเดินทาง เบาะหรืออุปกรณ์การตกแต่งต่างนั้นเหมือนกับ Almera บ้านเรา


เครื่องยนต์ Nissan Versa

เครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ 1.6 ลิตร ให้กำลัง 122 แรงม้า (90 กิโลวัตต์) และแรงบิด 114 ปอนด์-ฟุต (154 นิวตัน-เมตร) มาพร้อมกับเกียร์ธรรมดาห้าสปีด เกียร์ Xtronic แบบต่อเนื่องของ Nissan เป็นอุปกรณ์เสริมในรุ่น S แต่เป็นรุ่นมาตรฐานในรุ่น SV และ SR

ในประเทศไทยสำหรับ Nissan Almera เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.0 ลิตร DOHC turbo indirect injection ส่งกำลังสูงสุด 100 แรงม้า ที่ 5,000 รอบ/นาที แรงบิด 152 นิวตันเมตร ที่ 2,400-4,000 รอบ/นาที ทำงานประสานกับเกียร์อัตโนมัติ Xtronic CVT with D-stip (ไม่มีเกียร์ธรรมดา)

Nissan Versa (Almera) Minorchange จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่งาน Miami Auto Show ซึ่งจะเริ่มในสุดสัปดาห์นี้ ส่วนประเทศไทยนั้น คาดว่าจะตามมาแน่นอน คงต้องรอติดตามกันอีกครั้ง

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ