Tata Punch Camo Edition รถ crossover ราคาเริ่ม 3 แสนบาท Share this

Tata Punch Camo Edition รถ crossover ราคาเริ่ม 3 แสนบาท

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 03 October 2565

Tata Punch Camo Edition รถอเนกประสงค์แบบ 5 ที่นั่ง แบบ crossover ขนาดเล็ก ขุมพลัง 1.2 ลิตร 84 แรงม้า ราคาจำหน่ายในประเทศอินเดียว เทียบเป็นเงินไทยประมาณ 3.1 แสนบาท


Tata Punch Camo Edition

 

Tata Motor ประเทศอินเดีย ได้เปิดตัว Tata Punch ได้พักใหญ่เป็นรถในรูปแบบ อเนกประสงค์แบบ 5 ที่นั่ง เมื่อปีที่ผ่านมา และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องต่อมาในปีนี้ ทาง Tata ประเทศอินเดียได้ปล่อยรุ่นพิเศษ  Tata Punch Camo Edition ที่มาพร้อมกับชุดแต่งและสีใหม่แบบทูโทนทั้งภายนอกและภายใน

Tata เคยทำตลาดในประเทศไทยมาแล้วแต่ก็ต้องพับเสื่อเมื่อลุยตลาดกระบะที่แข็งแกร่งได้ไม่นาน แต่ในประเทศอินเดีย Tata Motor ถือเป็นรถที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับ Tata Punch Camo Edition เป็นรถอเนกประสงค์ crossover ขนาดเล็กแบบ 5 ที่นั่ง มาพร้อมกับภาษาการออกแบบ “Impact 2.0” ที่เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Tata ในอินเดีย กับทางสหราชอาณาจักร และ Tata ในอิตาลี 

มิติตัวรถมีความยาว  3,827 มม. กว้าง 1,742 มม. สูง 1,615 มม. และมีระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,445 มม. 

ภายนอกออกแบบในสไตล์รถยุโรป โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ 2 ชั้น ด้านบนเป็นไฟ LED DRL ดีไซน์เรียวยาวรับกับกระจังสีดำขนาดเล็ก พร้อมตกแต่งด้วยเส้นโครเมียม ชุดโคมไฟหน้า LED ดวงโต ถูกแยกออกมาอยู่ด้านล่าง กันชนหน้าขนาดใหญ่สีดำตกแต่งลวยลายด้านในด้วยรูปตัว Y มาพร้อมชุดไฟตัดหมอกทรงกลม ชุดไฟท้าย LED ดีไซน์ให้ดูล้ำด้วยเส้นที่ลากยาวมาถึงด้านข้างตัวรถ ด้านในเป็นลวยลายรูปตัว Y กันชนท้ายทรงเหลี่ยมขนาดใหญ่ ปิดท้ายด้วยสปอยเลอร์หลังคาที่มาพร้อมไฟเบรกด้วยที่ 3

จุดที่สามารถเพิ่มพื้นที่ในการขนของและขึ้นลงรถได้คือ ประตูทั้ง 4 บาน สามารถเปิดออกกว้างได้มากถึง 90 องศา 

ภายในห้องโดยสาร ได้รับการปรับแต่ง ใหม่โดยจะมาในโทนสี เดียวกับตัวถังรถ เบาะนั่งมาในแบบลายพราง แผงแดชบอร์ดตอดตั้งแผงหน้าปัดแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 7 นิ้ว มาพร้อมหน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 7 นิ้ว ที่ตั้งแบบลอยตัว รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay ระบบเสียงจาก Harman พร้อม 6 ตำแหน่ง เครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ  และมีความจุห้องสัมภาระด้านท้ายที่มากถึง 366 ลิตร

Tata Punch Camo Edition มากับเครื่องยนต์ 3 สูบ Revotron 1.2 ลิตร ให้สมรรถนะ 84 แรงม้า แรงบิด 113 นิวตันเมตร ระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด โดยเป็นแบบขับเคลื่อนล้อหน้า มาพร้อมกับโหมด Traction Control ที่สามารถลุยน้ำได้ลึกถึง 370 มม.

Tata Punch Camo Edition  ที่จัดจำหน่ายในอินเดีย จะมีให้เลือก 4 รุ่น คือ Adventure, Adventure Rhythm, Accomplished และ Accomplished Dazzle ราคาจำหน่ายระหว่าง 6.85 – 8.63 แสนรูปี หรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 3.1 – 3.9 แสนบาท (ราคายังไม่รวมภาษานำเข้าจากไทย)

 

 

 

 

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ