ตอบข้อสงสัย เช่ารถรายเดือน เหมาะกับใคร? Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

ตอบข้อสงสัย เช่ารถรายเดือน เหมาะกับใคร?

Puttirak
โดย Puttirak
โพสต์เมื่อ 21 November 2565

ยังลังเลเรื่องเช่ารถอยู่ใช่ไหม? เช็คให้ชัวร์ว่ารถเช่ารายเดือนเหมาะกับคุณหรือไม่ในบทความนี้ พร้อมศึกษาประโยชน์หลายมากมายจากการตัดสินใจเช่ารถแบบเหมาทั้งเดือน


วิถีชีวิตวัยทำงานทุกวันนี้ ถ้าไม่มีรถยนต์ก็ต้องทนลำบากเป็น 2 เท่า! แต่การซื้อรถสักคันก็ต้องพิจารณาหลาย ๆ ปัจจัยประกอบกัน ทั้งที่จอด ความพร้อมในการดูแล ตลอดจนค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นได้ทุก ๆ เดือน ด้วยเหตุนี้หลายท่านจึงเริ่มสนใจบริการ “เช่ารถรายเดือน” แต่อาจจะยังลังเล ไม่มั่นใจ ว่าบริการนี้ตอบโจทย์ตัวเองหรือไม่ จริง ๆ แล้วบริการเช่ารถรายเดือนเหมาะกับใคร มาไขข้อข้องใจไปพร้อม ๆ กันเลยครับ!

รู้จักกับบริการรถเช่ารายเดือนให้มากขึ้น >>คลิกที่นี่<<

ผู้ที่ต้องเดินทางไปทำงานหลายจังหวัด 

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่แทบไม่เคยอยู่ติดออฟฟิศ ต้องออกเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดอยู่เสมอ การเช่ารถรายเดือนถือได้ว่าตอบโจทย์ทีเดียวครับ เพราะนอกจากคุณจะไม่ต้องกังวลว่าจะเดินทางอย่างไรแล้ว ยังลดภาระเรื่องการบำรุงรักษาได้อีกด้วย เนื่องจากคุณสามารถเลือกสเปกรถเช่าให้เหมาะกับการใช้งานได้ และไม่ต้องรับผิดชอบเรื่องการซ่อมบำรุง เปลี่ยนอะไหล่ หรือถ่ายน้ำมันเครื่องแต่อย่างใดอีกด้วย 

ผู้ที่ยังไม่แน่ใจว่าอยากซื้อรถรุ่นไหน 

ข้อดีที่เด่นชัดของการเช่ารถรายเดือน คือการที่คุณสามารถเลือกรุ่น สี และขนาดของรถที่คุณต้องการจะใช้งานได้ทุกเดือน ดังนั้น หากคุณมีแพลนจะซื้อรถใหม่ แต่ยังไม่มั่นใจว่าจะเลือกรุ่นไหน การเช่ารถรายเดือนก็ถือเป็นทางเลือกที่ดี เพราะคุณจะได้ลองขับรถหลาย ๆ รุ่นก่อนซื้อจริง ซึ่งตรงกับการใช้งานจริงมากกว่าการลองขับแค่ไม่กี่นาทีที่โชว์รูม

ผู้ที่ต้องการประหยัดค่าบำรุงรักษารถยนต์ 

อย่างที่ทราบกันดี แม้ว่าการซื้อรถยนต์เป็นของตัวเองจะทำให้คุณได้เป็นเจ้าของสินทรัพย์อย่างถาวร แต่คนจำนวนมากมักจำเป็นต้องเลือกซื้อแบบผ่อนชำระ ซึ่งนอกจากจะต้องจ่ายค่าผ่อนรถทุกเดือนแล้ว ค่าใช้จ่ายแฝงอื่น ๆ ก็มักจะตามมา เช่น ค่าสึกหรอต่าง ๆ ค่าเปลี่ยนยาง ปะยาง ถ่ายน้ำมันเครื่อง เช็กระยะ ฯลฯ ดังนั้น หากคุณยังจำเป็นต้องใช้รถ แต่อยากประหยัดค่าใช้จ่ายเหล่านี้ การเช่ารถรายเดือนจึงถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดครับ

ผู้ที่กำลังมองหารถเช่าสำหรับงานบริษัท

หากคุณเป็นฟันเฟืองหนึ่งของบริษัทที่กำลังมองหารถยนต์ส่วนกลาง โดยเฉพาะบริษัทที่มีตำแหน่ง Sales Executive ซึ่งต้องขับรถออกต่างจังหวัดไปหาลูกค้าบ่อย ๆ การเช่ารถรายเดือนถือได้ว่าตอบโจทย์ของบริษัทคุณที่สุดครับ เพราะลดภาระเรื่องค่าซ่อมบำรุงไปได้มาก ไม่ต้องกังวลเรื่องประกันภัย หรือการต่อ พ.ร.บ. รถยนต์ นอกจากนี้ยังมีบริการกรณีฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง คุณจึงมั่นใจได้ว่างานของบริษัทจะผ่านไปได้ด้วยดี จัดการทุกอย่างได้ทันเวลาแน่นอน

4 ข้อที่กล่าวไป คงตอบคำถามคุณได้ว่า การเช่ารถรายเดือนเหมาะกับใคร หากคุณกำลังมองหารถเช่ารายเดือน ราคาถูก จากตัวแทนที่เชื่อถือได้ ขอแนะนำบริการรถเช่าคุณภาพดีจาก Drive Car Rental เรามีให้เลือกทั้งรถเช่ารายวันและรถเช่ารายเดือน พร้อมตรวจเช็กสภาพรถอย่างสม่ำเสมอ และมีบริการกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง!

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ