4 วิธีเลือกของแต่งดีๆให้รถบิ๊กไบค์คู่ใจ ที่หลายคนมักมองข้าม Share this
Luxury & Lifestyle Trend
โหมดการอ่าน

4 วิธีเลือกของแต่งดีๆให้รถบิ๊กไบค์คู่ใจ ที่หลายคนมักมองข้าม

Puttirak
โดย Puttirak
โพสต์เมื่อ 27 December 2565

การเลือกของแต่งดี ๆ ให้กับรถบิ๊กไบค์นั้น นอกจากเลือกเพราะความเท่และความสวยงามแล้ว มันยังมีปัจจัยอื่นที่เราสามารถนำมาใช้เป็นเกณฑ์เพื่อประกอบการตัดสินใจได้ เพราะของแต่งรถบิ๊กไบค์นั้นไม่ได้มีแค่ของแต่งเพื่อความสวยงามเพียงอย่างเดียวเท่านั้น มันยังมีของแต่งที่มีประโยชน์อีกมากที่เราอาจมองข้ามไป วันนี้เราจึงได้รวบรวมวิธีเลือกของแต่งรถบิ๊กไบค์ดี ๆ ที่หลายคนไม่เคยรู้มาฝากครับ

1.เลือกจากสิ่งที่ขาด

วิธีเลือกของแต่ง

หากต้องการซื้อของแต่งหรือตัวช่วยเพิ่มความสะดวกสบายระหว่างขับขี่ การเลือกซื้อจากสิ่งที่ขาดหรือจำเป็น ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เราสามารถนำมาใช้เป็นเกณฑ์ในการตัดสินใจได้ เพราะการเลือกซื้อของแต่งด้วยวิธีนี้จะทำให้เราได้อุปกรณ์ที่มีประโยชน์ สามารถนำไปใช้งานได้จริง และคุ้มค่ากับเงินทุกบาทที่เสียไป คุณอาจเริ่มต้นด้วยการลองสังเกตว่าตอนขับรถคุณต้องการสิ่งใดเป็นพิเศษหรือไม่ อะไรที่ทำให้คุณรู้สึกไม่สะดวกหรือไม่สบาย หากคุณเลือกซื้ออุปกรณ์ที่มุ่งเน้นแก้ไขปัญหาเหล่านั้น มันก็จะทำให้การขับขี่ของคุณดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้นครับ

2.เลือกจากยี่ห้อหรือแบรนด์

เป็นที่ทราบกันดีว่าของแต่งและอุปกรณ์เสริมรถบิ๊กไบค์นั้น ยี่ห้อหรือแบรนด์ผู้ผลิตก็ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราสามารถนำมาใช้เพื่อเป็นเกณฑ์ในการตัดสินใจซื้อได้ เพราะสินค้าที่ถูกผลิตโดยแบรนด์ที่มีชื่อเสียง มักเป็นของที่มีคุณภาพและสามารถเชื่อถือได้ในระดับหนึ่ง รถบิ๊กไบค์เป็นรถที่มีความแตกต่างจากรถมอเตอร์ไซค์ทั่ว ๆ ไป หากเราใช้ของที่ไม่มีคุณภาพ ของเกรดต่ำ หรือของเลียนแบบ มันก็อาจทำให้ตัวรถเกิดความเสียหายหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้

3.เลือกจากรีวิวและการแนะนำ 

วิธีเลือกของแต่ง

ก่อนที่เราจะซื้อของแต่งหรืออุปกรณ์เสริมบิ๊กไบค์สักชิ้น เราก็ควรดูรีวิวหรือขอคำแนะนำจากคนที่เคยใช้ เพราะคนเหล่านี้จะสามารถให้คำตอบเราได้ว่ารถของเราเหมาะกับของแต่งที่จะซื้อหรือไม่ และของที่จะซื้อมีความคุ้มค่ามากน้อยขนาดไหน เราสามารถใช้รีวิวเหล่านี้เพื่อเป็นเกณฑ์ในการตัดสินใจได้เลย แต่ในขณะเดียวกันคุณก็ต้องพิจารณาด้วยว่า รีวิวที่ดูเป็นการโฆษณาที่เกินจริงหรือไม่ คุณควรศึกษารีวิวจากหลาย ๆ ที่เพื่อนำมาใช้เป็นข้อมูลครับ

4.เลือกจากประโยชน์ที่ทำได้

หากพูดถึงของแต่งหรืออุปกรณ์เสริมของรถบิ๊กไบค์แล้ว หลายคนคงคิดถึงของแต่งที่มีไว้เพื่อเพิ่มความสวยงามหรือความเท่กันเป็นส่วนใหญ่ บางคนเลือกซื้ออุปกรณ์เหล่านี้โดยใช้ความสวยงามเป็นที่ตั้ง แต่ถ้าคุณลองพิจารณาดูดี ๆ ของแต่งบางอย่างก็อาจมีประโยชน์แม้จะไม่ได้ทำให้รถของคุณนั้นดูดีหรือเท่ขึ้นก็ตาม ดังนั้นการเลือกซื้อของแต่งจากประโยชน์ที่มันทำได้ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเกณฑ์การตัดสินใจที่เราไม่ควรมองข้ามครับ


แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกซื้อของแต่งหรืออุปกรณ์เสริมด้วยวิธีใด คุณก็ควรเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับรถของคุณ เพื่อป้องกันปัญหารถมอเตอร์ไซค์สตาร์ทไม่ติดจากการจอดนาน เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศสวีเดน ใช้งานง่าย ปลอดภัย ไม่ต้องมีความรู้เรื่องช่างก็สามารถใช้งานได้ในทันที มาพร้อมกับระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อชาร์จเต็ม สามารถชาร์จทิ้งไว้ได้เป็นเดือน ๆ โดยไม่ทำให้แบตเตอรี่เสีย เป็นมิตรกับระบบไฟภายในตัวรถอย่างแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ