คอนโดชานเมือง ใกล้จุดขึ้นทางด่วน Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

คอนโดชานเมือง ใกล้จุดขึ้นทางด่วน

Nirin P.
โดย Nirin P.
โพสต์เมื่อ 21 December 2565

มีหลายๆคนที่ชอบการใช้ชีวิตอยู่ในเมือง แต่ก็มีหลายๆคนที่เริ่มหันมาให้ความสนใจกับโครงการคอนโดที่อยู่ตามชานเมืองกันมากยิ่งขึ้นเช่นกัน เนื่องจากปัญหาหลายๆ อย่างทั้งราคาของคอนโดที่อยู่ในเมืองที่ค่อนข้างสูง ซึ่งได้พื้นที่อยู่อาศัยน้อยลงต่อจำนวนเงินที่ต้องจ่ายเท่าๆกัน กับการซื้อคอนโดในย่านชานเมือง เลยเริ่มหันไปปักหมุดเลือกทำเลที่ตั้งตามชานเมืองที่อยู่ใกล้กับจุดขึ้นทางด่วน ทั้งนี้ก็เพื่อให้ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวก และข้อได้เปรียบของโครงการคอนโดที่อยู่ในย่านชานเมืองก็คือเรื่องราคาที่ถูกกว่าและขนาดห้องที่ใหญ่กว่า พร้อมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียงพอไม่แพ้กับโครงการคอนโดในตัวเมืองเลยหรืออาจจะมีพื้นที่ๆ มากกว่าอีกด้วย ดังนั้นในวันนี้เราจึงได้รวบรวมรายชื่อ 5 คอนโดชานเมือง ที่อยู่ใกล้กับจุดขึ้นทางด่วนมาฝาก ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างนั้น เราไปติดตามข้อมูลที่น่าสนใจนี้พร้อมๆ กันเลย


1. Modiz Launch

โครงการคอนโดชานเมืองที่อยู่ใกล้กับจุดขึ้นทางด่วน ที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนฯ และน้องๆ นักศึกษา ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ก็คงจะเป็นโครงการคอนโดไหนไปไม่ได้เลยนอกจาก “Modiz Launch (โมดิซ ลอนซ์)” จาก แอสเซทไวส์ Modiz Launch (โมดิซ ลอนซ์) เป็นคอนโด High-Rise สูง 36 ชั้น จำนวน 463 ยูนิต + 3 ยูนิตร้านค้า โดยจุดเด่นของ Modiz Launch (โมดิซ ลอนซ์) ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ ตัวโครงการอยู่ห่างจากจุดลงทางด่วนอุดรรัถยาเพียงแค่ 3.5 กม. เท่านั้น อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีครบครัน อาทิเช่น Sky Lounge, Social Club, The Reception Bar, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, Relax Zone, The Reception, Lobby Hall, Laundry, Smart Box ,Mail Box, VR Room, Study Cube, Creative Studio, Board Game Room และอื่นๆ อีกมากมาย

ดูรายละเอียด Modiz Launch (โมดิซ ลอนซ์) เพื่อเช่า/ซื้อ

 

2. Beyond Sukhumvit

ข้ามฝั่งมากันที่โครงการคอนโดชานเมืองในย่านบางนาอย่าง Beyond Sukhumvit (บียอนด์ สุขุมวิท) จาก บียอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่ง Beyond Sukhumvit (บียอนด์ สุขุมวิท) เป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 180 ยูนิต และด้วยจำนวนยูนิตห้องที่น้อยทำให้บรรยากาศภายในโครงการคอนโดแห่งนี้มีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก อีกทั้งตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับจุดขึ้นทางด่วนเฉลิมมหานครด่านบางนาเพียงแค่ 150 เมตร เท่านั้น อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ก็ถูกจัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ของผู้พักอาศัยทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่สีเขียวรอบโครงการ, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ที่จอดรถ, Shuttle bus ส่งถึงสถานีรถไฟฟ้า, ระบบรักษาความปลอดภัย ฯลฯ เพราะฉะนั้นแล้ว Beyond Sukhumvit (บียอนด์ สุขุมวิท) จึงได้กลายเป็นโครงการคอนโดในย่านบางนาที่หลายๆ คน ให้ความสนใจนั่นเอง

ดูรายละเอียด Beyond Sukhumvit (บียอนด์ สุขุมวิท) เพื่อเช่า/ซื้อ

 

3. The Origin Ramintra 83 Station

มาต่อกันที่โครงการคอนโดที่อยู่ชานเมืองอย่าง The Origin Ramintra 83 Station(ดิ ออริจิ้น รามอินทรา 83 สเตชั่น) คอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น 8 อาคาร จำนวน 879 ยูนิต + 3 ยูนิตร้านค้า จาก บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จํากัด (มหาชน) ที่ขอบอกเลยว่าโครงการคอนโดแห่งนี้อยู่ใกล้กับจุดขึ้น – ลง วงแหวนกาญจนาภิเษก เพียง 1.8 กม.เท่านั้น ส่งผลให้ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ส่วนในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกก็ถูกจัดหนัก จัดเต็มกว่า 21 รายการ โดยจุดไฮไลท์ที่เราจะต้องขอกล่าวถึงเลยก็คือ Sky Running บนชั้นดาดฟ้าที่เชื่อมต่อกัน 8 อาคาร และมีระยะทางถึง 400 เมตร แต่ เท่านั้นยังไม่พอเพราะยังมี Co-Working Space ที่คุณสามารถนั่งทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ดังนั้นใครที่ WFH หรือทำงานสาย Freelance คงจะต้องถูกอก ถูกใจกับพื้นที่ส่วนกลางของ The Origin Ramintra 83 Station(ดิ ออริจิ้น รามอินทรา 83 สเตชั่น) อย่างแน่นอน

ดูรายละเอียด The Origin Ramintra 83 Station(ดิ ออริจิ้น รามอินทรา 83 สเตชั่น) เพื่อเช่า/ซื้อ

 

4. Atmoz Chaengwattana

โครงการคอนโดชานเมืองที่ราคาเบาๆ แต่สิ่งอำนวยความสะดวกไม่เบาอย่าง Atmoz Chaengwattana (แอทโมซ แจ้งวัฒนะ) ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดที่รับความนิยมอยู่เสมอ เพราะตัวโครงการอยู่ใกล้กับทางด่วนศรีรัช(ฝั่งขาเข้าเมือง) เพียงแค่ 2.5 กม. เท่านั้น อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน Atmoz Chaengwattana (แอทโมซ แจ้งวัฒนะ) ก็มีครบจบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น Secret Garden, O2 Jogging Track, Seat & Sooth, The Oasis Pool, Water Fall Kids Pool, Dining Terrace, Relax On The Roof, Co-Creative Space, Adaptable Meeting Room, Tasty 2Party Space ฯลฯ ทั้งนี้ Atmoz Chaengwattana (แอทโมซ แจ้งวัฒนะ) เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร 625 ยูนิต + 1 ยูนิตร้านค้า พื้นที่โครงการทั้งหมด 4 – 2 – 0 ไร่

ดูรายละเอียด Atmoz Chaengwattana (แอทโมซ แจ้งวัฒนะ) เพื่อเช่า/ซื้อ

 

5. Niche id Rama 2-Daokhanong

โครงการคอนโดชานเมืองที่อยู่ใกล้กับจุดขึ้นทางด่วนโครงการสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากในบทความนี้ก็คือ “Niche id Rama 2-Daokhanong(นิช ไอดี พระราม 2 - ดาวคะนอง)” จาก เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ โดย Niche id Rama 2-Daokhanong(นิช ไอดี พระราม 2 - ดาวคะนอง) เป็นคอนโด Low-Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 364 ยูนิต ซึ่งจุดเด่นของโครงการคอนโดแห่งนี้เลยก็คืออยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญหลายๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพระราม 2, บิ๊กซี, เทสโก้ โลตัส, โรงพยาบาลนครธน, โรงพยาบาลบางมด และอยู่ห่างจากจุดขึ้นทางด่วนพระราม 2 เพียงแค่ 1 กม. เท่านั้น ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีเตรียมพร้อมไว้ให้ลูกบ้านอย่างครบครัน อาทิเช่น Co-working space, ห้องจดหมาย, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนโครงการ, Jogging Track, สนามเด็กเล่น, สวนไม้หอม Aromatic Garden เป็นต้น

ดูรายละเอียด Niche id Rama 2-Daokhanong(นิช ไอดี พระราม 2 - ดาวคะนอง) เพื่อเช่า/ซื้อ

 

ทั้ง 5 โครงการคอนโดที่เราได้กล่าวไปข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นโครงการคอนโดที่อยู่ใกล้กับจุดขึ้นทางด่วนเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาโครงการคอนโดตามชานเมืองอยู่ล่ะก็ ทั้ง 5 โครงการคอนโดที่เราได้กล่าวไป ก็คงจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน อีกทั้งคุณสามารถเข้าไปเลือกชมโครงการคอนโดทำเลสวยกว่า 4,000 โครงการ ทั่วประเทศเพื่อเช่า/ซื้อ ได้ที่ Propertyhub เว็บไซต์ค้นหาคอนโดทุกย่าน ทุกทำเล ทั่วไทย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ