กรมการขนส่งทางบก เชิญชวนประมูล ทะเบียนสวยมหามงคล “9 กก 9999” Share this

กรมการขนส่งทางบก เชิญชวนประมูล ทะเบียนสวยมหามงคล “9 กก 9999”

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 December 2565

การประมูลเลขทะเบียนรถยนต์ครั้งประวัติศาสตร์ ในหมวดอักษรที่สวยสุดแห่งศตวรรษ 9 กก เก้าหน้ามหามงคล และที่สำคัญเป็นหมวดอักษร 9 นำหน้าหมวดสุดท้าย ที่หลายคนรอคอย


โดยจัดให้มีการประชาสัมพันธ์ในลักษณะการเดินทรูป เชิญชวนผู้สนใจในย่านธุริกิจ อย่างเช่น เยาวราช อนุสาวรีย์ชัย  และสาทร ซึ่งมีนักแสดงวีลแชร์ แดนซ์ จาก โรงเรียนศรีสังวาลย์ ของมูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ  ในพระราชูถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

สำหรับรูปแบบการประมูลนั้นทางกรมการขนส่งทางบกได้อำนวยความสะดวก ให้แก่ผู้เข้าร่วมประมูล ด้วยการเพิ่มช่องทางการประมูล เป็น 3 ช่องทาง ได้แก่

  1. การประมูลทางวาจา ณ สถานที่จัดการประมูล
  2. การประมูลทางอินเตอร์เน็ต
  3. การประมูลทางโทรศัพท์ 

การประมูลครั้งประวัติศาสตร์นี้ คาดว่าจะทำรายได้ทุบสถิติมากกว่าประมูลในหมวดปกติ สูงที่เคยทำไว้ในหมวด 8 กก ซึ่งครั้งนั้นมีรายได้รวม 105,376,536 บาท  โดยเฉพาะเลขทะเบียน 9 กก 9999 ที่ต้องจับตามองหมายเลขเดียวอาจถึง 50 ล้านบาท ซึ่งรายได้จากการประมูลจะนำไปช่วยเหลือผู้พิการที่ประสบอุบัติเหตุจากการใช้รถใช้ถนน รวมไปถึงการสนับสนุนโครงการและกิจกรรมต่างๆ เพื่อลดความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน

การประมูลหมวดประวัติศาสตร์นี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 10 - 11 ธันวาคมนี้ ณ อาคาร 6 ชั้น 7 กรมการขนส่งทางบก ตั้งแต่เวลา 9.00 เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถเข้าศึกษารายละเอียดได้ที่ www.tabienrod.com สอบถาม โทร. 084 047 7288 / 082 053 6004 หรือสายด่วน 1584

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ