MG แจ้งระยะเวลาการส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% Share this

MG แจ้งระยะเวลาการส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 December 2565

เอ็มจี ประเทศไทย ประกาศแจ้งระยะเวลาในการส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า หลังลูกค้าบ่นรอรถนาน


บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บุกเบิก และผู้นำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าใน ประเทศไทย ขอขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นในคุณภาพ และได้จองรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% เข้ามาทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ NEW MG EP PLUS NEW MG ZS EV และ NEW MG4 ELECTRIC ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่ง ณ ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้ทยอยส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ถึงมือ ลูกค้าแล้วกว่า 3,000 คัน

ในส่วนของลูกค้าที่ยังไม่ได้รับรถยนต์ ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยในความล่าช้า และคาด ว่าจะทยอยส่งมอบรถได้ครบตามจำนวน โดย NEW MG EP PLUS ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 และ NEW MG ZS EV ภายในเดือนมกราคม 2566

สำหรับในรุ่น NEW MG4 ELECTRIC ลูกค้าที่จองเข้ามาในช่วงก่อนประกาศราคา ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 (Pre-Booking) ทางบริษัทฯ คาดว่าจะทยอยส่งมอบรถยนต์ ได้ครบภายในเดือนมกราคม 2566

ส่วนลูกค้าที่ได้จอง NEW MG ZS EV และ NEW MG4 ELECTRIC ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ทางบริษัทฯ คาดว่าจะส่งมอบได้ภายในระยะเวลาประมาณ 1 – 2 เดือน นับจากวันที่ ลูกค้าทำการจองเข้ามาในระบบของทาง บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัทฯ ขอขอบพระคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ และให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมา โดยตลอด หากมีการเปลี่ยนแปลงบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบในโอกาสถัดไป

ขอแสดงความนับถืออย่างสูง บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ